เปรม โชว์แมน รับบอลแทน นนนี่-ซาร่า ในซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”


ให้คะแนน


แชร์

เป็นวันหยุดที่คุ้มค่าต่อการรอดูซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ที่ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นอย่างมาก เพราะอาทิตย์นี้พร้อมเปิดตัวหนุ่มหล่อเป๊ะทุกองศา “เปรม ณพนัช” รุ่นพี่สุดหล่อประจำโรงเรียน ขอโชว์แผงอกแน่น สุดเท่ กับฉากเอาตัวกำบังลูกฟุตบอลให้สองสาวสวยประจำโรงเรียน “นนนี่-ณัฐชา” และ “ซาร่า-ชัชชญา” แต่ขอบอกกว่าจะได้ซีนนี้ ทำเอาแผ่นหลังของเปรม แดงไปด้วยรอยลูกบอล จะเป็นอย่างไรมีภาพเบื้องหลังมาเรียกน้ำย่อยให้ชมกัน

โดยเป็นฉากที่ พี่แม็ค (เปรม ณพนัช) โชว์ลีลาเตะบอล ถอดเสื้อเท่กับแก๊งหนุ่มๆ ในโรงเรียน โดยมีแก๊งสาวฮอต อย่างปิ่น (นนนี่ ณัฐชา) และสาวซาร่า (ชัชชญา) นั่งกรี๊ด ให้กำลังใจอยู่ข้างสนาม ระหว่างนั้นเองปิ่นเห็นลูกบอลกำลังลอยเข้ามาใส่ ปิ่นหลับตาปี๋ กรี๊ดลั่น พอลืมตาปรากฏว่า เห็นเป็นพี่แม็ค เอาตัวมาบังลูกบอลไว้ให้ ปิ่นประทับใจ และก็พัฒนาความสัมพันธ์กับแม็คมาเรื่อยๆ งานนี้เลยทำให้ปิ่นมีรักแรกในชีวิต

เบื้องหลังฉากนี้ นอกจากเป็นซีนที่โชว์ความเท่ ชวนละมุนให้หลงจากซิกซ์แพ็กแน่นของเปรมด้วยแล้ว เจ้าตัวต้องทำการบ้านนอกจากท่องบทหนัก เพราะต้องลดหุ่นให้ลีนชัด ด้านนนนี่ ซาร่า สองสาวขอทำตัวสวย ให้หนุ่มๆ เหลียว ใส่ชุดนักเรียนใสๆ พูดเลยว่าทั้ง นนนี่ ซาร่า น่ารักไม่ไหว ฉายแววความสดใสออกมาเกินร้อย แต่บทหนักสุดต้องยกให้กับเปรม เพราะต้องถอดเสื้อวิ่ง สู้แดดเปรี้ยง แถมบอกเลยว่า กว่าจะได้ออกมาแต่ละคัตไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะคัตที่ต้องเอาตัวไปกำบังสาวๆ ด้วยแผ่นหลังล่ำๆ

งานนี้ ด้วยเทคนิคทางภาพ ต้องอินเสิร์ตด้วยการเอาบอลโยนใส่หลังเปรม เรียกว่า กว่าบอลจะย้อยสวยถูกใจผู้กำกับ ทำเอาหลังขาวๆ แดงเต็มไปด้วยรอยลูกบอล แต่งานนี้ พูดเลยว่าได้ใจสาวนนนี่ กับ ซาร่าไปเต็มๆ เพราะเบื้องหน้านั้นได้มองตาหวานๆ กับแผงอกขาวๆ ของหนุ่มเปรม แบบเพลินๆ จนลืมการแสดงไปเลยจ้า ถ่ายจริงนนนี่ ซาร่าส่งแรงเชียร์ใส่รุ่นพี่ที่แอบปลื้ม เปรมที่โชว์เท่เลี้ยงฟุตบอล สลับขาไปมา จนยิงประตูเข้า กระโดดดีใจ แต่พอทีเผลอ ฝ่ายตรงข้าม เตะอัดบอลใส่ประตู บอลเด้งออกไปใส่หน้านนนี่ เปรม ได้ทีเอาร่างไปบังบอลให้สาวที่ตนชอบ จนหลังแดง หลังจากนี้เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร และใครที่อยากรับชมซีนนี้เต็มๆ ตามต่อได้ในซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” อีพี 2 วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8 #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal #ช่อง8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2523998
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2523998