แพรรี่ ไพรวัลย์ สารภาพตอนนี้ไม่เวอร์จิ้นแล้ว มีแฟนเด็กอายุไม่ถึง 25


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดเปิดใจในรายการ WOODY FM ตอนนี้ได้ทำสิ่งใหม่ตามฝันเติมเต็มชีวิต ศัลยกรรมความสวยแบบจัดเต็มจนปิดตำนานอรุ่มเจ๊าะ เผยตอนนี้ไม่เวอร์จิ้นแล้ว มีแฟนเป็นหนุ่มรุ่นน้อง รักนี้สุดแสนแฮปปี้

กิเลส ตัณหา โลภ มันเริ่มเข้ามาบ้างมั้ย?
มันเข้ามาตั้งแต่วันแรกที่สึกเลย (หัวเราะ) หนูก็อยากมีคู่ชีวิตแบบพี่วู้ดดี้ เพราหนูเป็นโสดมาตั้ง 18 ปี ก็จะรู้สึกว่าเราสึกแล้วสามารถมีคู่ครองได้แล้ว สามารถมีเซ็กซ์ได้แล้ว เพราะเราเป็นมนุษย์ปุถุชน ตราบใดที่เราไม่ได้ทำอะไรที่มันผิดศีลข้อที่ 3 เราสามารถมีได้

ตอนนี้เรายังเป็นเวอร์จิ้นอยู่มั้ย?
หนูพูดได้เหรอคะ (หัวเราะ) ไม่น่าจะเวอร์จิ้นแล้วมั้งคะ ถ้าบอกเวอร์ก็จะมุสาอีก ไม่เวอร์แล้วละค่ะ มันเป็นสัญชาตญาณ อารมณ์ความรู้สึก ความรัก ราคะ มันก็ได้ของมันโดยอัตโนมัติ ก็เหมือนทุกคน เป็นโลกธรรม อาจารย์พุทธทาส ท่านพูดดีนะคะ ว่าการที่เรามีความใคร่ ความรัก มันไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่ว่าเรามียังไงไม่ให้วันหนึ่งมันกลับมาทำร้ายเรา

ทุกวันนี้ดูแลตัวเองยังไง?
เยอะค่ะ ความฝันของเราเวลาเป็นพระ เห็นคลินิกความงามเวลาเดินผ่าน โยมเขาสวยๆ งามๆ กันเนอะ ตอนบวชเราดูแก่กว่าอายุเยอะ แล้ววันหนึ่งพอหนูออกมา แล้วได้ทำเพื่อตัวหนูเองบ้าง ไปสปาหน้า โบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์คาง

แล้วแต่ก่อนหนูเป็นคนที่มีรอยยิ้มเห็นฟันไม่ได้เลย ที่เขาบอกว่ายิ้มอรุ่มเจ๊าะ ก็ต้องทำฟันวีเนียร์เพราะเราอยากยิ้มแบบสวยๆ ช่วยได้เยอะมาก ทำให้เราอยากยิ้ม ก็มีคนชมว่ายิ้มสวย

มีแฟนหรือยัง?
มีแล้วค่ะ คบกัน 2 เดือนน่าจะได้ ยังเด็กอยู่เลยค่ะ อายุน้อยกว่าหนูตั้งเยอะ อายุยังไม่ถึง 25 เลยค่ะ เราก็คุยกันทุกเรื่องทุกอย่าง เพราะหนูรู้สึกว่าไม่ได้ต้องการแค่มีเซ็กซ์แล้วพอ

คืออยากได้ใครสักคนมาอยู่กับหนูแบบจริงจัง มาเป็นเพื่อน มาช่วยหนูในเรื่องอื่นๆ เป็นคู่ชีวิตที่หนูอยากจะฝากอะไรบางอย่างให้ได้ ความไว้เนื้อเชื่อใจอะไรหลายๆ อย่าง หนูอยากได้มุมนี้แล้ว

เจอกันยังไง ?
เจอกันเพราะว่าเขาเป็นรุ่นน้องของทีมงาน วันนั้นเขาวิดีโอคอลคุยกัน แล้วเขาก็มาแซวหนูว่าให้พี่แพรรี่ปล่อยมาเที่ยวสิ เดี๋ยวผมให้หอมทีหนึ่งอะไรประมาณนี้ หลังจากนั้นก็มีนัดเจอไปคาเฟ่กัน แล้วหนูก็รู้สึกว่าบุคลิกเขาน่ารัก

ที่สำคัญก็คือเขาไม่มีแฟน เขาคุยกับเรา ไม่กลัวเรา หยอกล้อกับเราได้ รู้สึกว่าแค่นี้ก็เป็นการเปิดทางให้เราอยากที่จะคุยกับเขาเพิ่มมากขึ้น ปกติถ้าเป็นคนอื่นไม่ค่อยมีใครอยากคุยกับหนู เพราะรู้สึกว่าหนูเฟียร์ซๆ เป็นคนทำอะไรก็เป็นข่าว

เราคุยกันตลอดแล้วก็ตกลงกันเรื่องความสัมพันธ์ว่าระหว่างเราคืออะไร ยังเป็นช่วงที่กำลังดูๆ กันอยู่ แต่ก็ยอมรับสถานภาพความเป็นแฟน แล้วก็มีสเปซให้กันว่าอะไรได้ อะไรไม่ได้

สเปกของแพรรี่เป็นแบบไหน?
หนูชอบผู้ชายแบบน่ารัก ละมุน ขาวๆ สูงๆ อย่างพี่วู้ดดี้เลย (หัวเราะ) หนูเข้มพอแล้ว อยากได้อะไรที่มาเติม เพราะหนูเป็นกาแฟแล้ว หนูขาดแค่นม มาเป็นนมให้หนู

ตั้งแต่เราเปิดตัวก็มีบทสนทนาเกี่ยวกับ LGBTQ พ่อแม่บางคนอาจจะดูอยู่ไม่รู้ว่าจะสื่อสารกับลูกยังไง จะบอกเขาว่ายังไงดี?
พูดในฐานะของหนู รู้สึกว่าโชคดีมากที่เราอยู่ในครอบครัวที่พ่อกับแม่ให้ความเป็นตัวหนูจริงๆ ให้ความเป็นอิสระกับชีวิต และหนูอยากให้พ่อแม่ทุกคนเป็นแบบนั้น เพราะรู้สึกว่าพ่อแม่คือคนแปลกหน้าคนแรกบนโลกนี้ที่ลูกรู้จัก

เป็นคนแปลกหน้า 2 คนแรกที่เขาไว้ใจ ถ้าคนที่เป็นลูกไม่สามารถหาความไว้ใจกับคนแปลกหน้า 2 คนนี้ได้ เขาก็ไม่สามารถหาจากใครได้แล้วบนโลกใบนี้ ไม่มีใครที่จะเข้าใจเขาได้มากกว่าคุณสองคน

ในทางกลับกันสำหรับใครที่พ่อแม่ไม่เข้าใจ อยากจะบอกเขาว่า ?
อยากให้เขายืนหยัดในความเป็นตัวเอง พยายามพิสูจน์ ถ้าพิสูจน์แล้วไม่มีประโยชน์กับคนที่เป็นพ่อเป็นแม่เห็น ก็พิสูจน์ทำเพื่อตัวเองให้มีคุณค่า แล้วก็ใช้ชีวิตต่อไป เดินต่อไป โดยที่สุดท้ายแล้วเราเกิดมาเกิดมาคนเดียวนะคะ ฉะนั้นคนที่เป็นเพื่อนกับเราได้คือตัวเรา ถ้าเราไม่ปกป้องยืนหยัด ทำเพื่อตัวเองก็ไม่มีใครทำเพื่อเราหรอก

ล่าสุดเสียน้ำตากับเรื่องอะไร?
แพรรี่ : ก็มีค่ะ เรามีฟีลแฟนมันก็จะเริ่มมี เมื่อก่อนเป็นพระมันไม่มีแน่ๆ ก็มีอารมณ์เหมือนกันเวลาเราเหนื่อยๆ ท้อๆ แบบเหนื่อยกับงานยังต้องมาเหนื่อยกับคนอีก

พอเรามีความรักเหตุผลมันก็เริ่มไม่มี เวลาเศร้าเราก็จะเศร้าแป๊บเดียว เพราะเราเป็นคนสาธารณะจะเศร้าเยอะไม่ได้ เราต้องเตือนตัวเองเสมอว่าต้องทำงาน ต้องไปต่อ คนที่ตามเราในเพจเขาอยากเห็นความสนุกของเรา

แพรรี่ ไพรวัลย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526016
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526016