แพนเค้ก ทำใจแข็ง ตัดขาดกับ ชาคริต ใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน ทะเบียนสมรส


ให้คะแนน


แชร์

ตอนเขามีใครยัง “นอกใจ” มามีเรา แล้วตอนเขามีเราจะมั่นใจได้ไงว่าจะ “ไม่มีใคร” จากชีวิตที่คิดว่าครอบครัวจะสมบูรณ์แบบ แต่กลับพังลง ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ทะเบียนสมรส ผลิตโดย CHANGE2561 เพราะปมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากใจโลเลของ กล้ารบ (ชาคริต) ที่ไม่มั่นคงกับใครเลยสักคนทั้ง รุ้ง (แพนเค้ก เขมนิจ) และ นุช (ครีม เปรมสินี) ผู้หญิงที่ กล้ารบ บอกว่า “รัก”

สำหรับใน EP.4 นี้ ถึงแม้ รุ้ง จะอุ้มท้องโตจนใกล้จะคลอด แต่ก็ใจเด็ดที่จะดูแลตัวเองไม่ให้ กล้ารบ เข้ามาในชีวิตอีก เพราะเสียงหัวใจของตัวเองที่ รุ้ง ยังคงได้ยินคือยังคงรัก กล้ารบ มากซะเหลือเกิน เธอจึงต้องสร้างกำแพงเพื่อกั้นความเจ็บปวดนี้ไว้ ซึ่งก็ทำให้ กล้ารบ รู้สึกน้อยใจในสิ่งที่ รุ้ง ทำกับตัวเอง ส่วนฝ่ายของ นุช ตอนนี้ก็ยังรู้สึกไม่สบายใจแม้ว่าตัวเองจะได้ กล้ารบ มาครอบครองแล้วก็ตาม แต่สิ่งที่ นุช อยากที่จะได้คือ ทะเบียนสมรส ที่จะทำให้ นุช รู้สึกว่าเธอคือที่หนึ่ง

แล้วสิ่งที่ นุช หวังจะได้มา กล้ารบ จะยอมให้หรือไม่ ติดตามชมในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน ทะเบียนสมรส ในวัน ศุกร์ ที่ 14 ตุลาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2525501
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2525501