“แอนนาเสือ-แม่ปุ้ย” ลงเรือเแจกถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม


ให้คะแนน


แชร์

“แอนนาเสือ-แม่ปุ้ย” ลงเรือแจกถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

       ประเทศไทย (13 ตุลาคม 2565) – “แอนนา เสืองามเอี่ยม” Miss Universe Thailand 2022 และ “แม่ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้บริหาร TPN Group นำทีมสาวงามลูกสาวบ้าน TPNG “มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร” รองชนะเลิศอันดับ 1 นางสาวไทย 2565, “อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว” และ “โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี”  พร้อมทีมงานอาสาสมัคร ลงเรือเยี่ยมให้กำลังใจ แจกถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดอ่างทอง

อ่านต่อ:เผยชุดเดรส “แอนนา เสืองามเอี่ยม” | daradaily – LINE TODAY

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

       โดยทีม TPNG ได้ไปยังพื้นที่ของถนนเกาะเรียน ซอย 15 หมู่ 4 บ้านต้นสะตือสามต้น ตำบลเกาะเรียน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งน้ำได้เข้าท่วมมาแล้วกว่าครึ่งเดือน จากนั้นจึงไปต่อที่ทำการป่าโมก อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นพื้นที่ประภัยน้ำท่วมตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากเขื่อนดินแตกจึงทำให้น้ำขึ้นสูงขึ้น จนทำให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเสียหายและเดือดร้อนกันถ้วนหน้า

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

      TPNG นำโดยกองประกวด Miss Universe Thailand และ กองประกวดนางสาวไทย ร่วมส่งความห่วงใยไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกพื้นที่ ขอให้ทุกท่านปลอดภัย สามารถผ่านพ้นวิกฤติไปได้โดยเร็ววัน ด้วยความหวังและกำลังใจจากคนไทยทุกคน

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119407/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119407/read