“แพรรี่ ไพรวัลย์” คุณค่าของคนไม่ได้อยู่ที่ยูนิฟอร์ม เปิดหมดเปลือกมีแฟนแล้ว!


ให้คะแนน


แชร์

“แพรรี่ ไพรวัลย์” คุณค่าของคนไม่ได้อยู่ที่ยูนิฟอร์ม เปิดหมดเปลือกมีแฟนแล้ว!

          อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง “แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร” กับเวอร์ชั่นล่าสุดที่อัปเลเวลมาใส่วิกแต่งหญิง พร้อมนามใหม่ว่า “แพรรี่” จัดเต็มเพิ่มความมั่นใจ เรียกว่าสร้างสีสันให้ชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก ล่าสุดเปิดใจในรายการ WOODY FM หลั่งน้ำตาเล่าถึงอดีตที่ครอบครัวโดนดูถูก จนวันนี้ภูมิใจได้ทำเพื่อพ่อแม่ ลั่นไม่ว่าจะยูนิฟอร์มไหนก็มีคุณค่า ทำเพื่อสังคมได้ ตอนนี้ทำได้สิ่งใหม่ตามฝันเติมเต็มชีวิต ศัลยกรรมความสวยแบบจัดเต็มจนปิดตำนานอรุ่มเจ๊าะ เผยตอนนี้ไม่เวอร์จิ้นแล้ว มีแฟนเป็นหนุ่มรุ่นน้อง รักนี้สุดแสนแฮปปี้

แพรรี่ ไพรวัลย์ WOODY FM

Q : ตอนที่สึกออกมาก็มีฟีดแบคว่าเสียดายบวชตั้งนานไม่น่าสึกเลย ช่วงนั้นเรารับกับฟีดแบคยังไง ?

A : ทุกวันนี้ก็ยังมีคนพูดอยู่ พระในวงการท่านก็จะพูดว่าเสียดายอุตส่าห์จบเปรียญธรรม 9 มาแล้วขายน้ำพริก สำหรับหนูคิดว่าไม่ควรมองแบบนั้น ความรู้ส่วนความรู้ อาชีพส่วนอาชีพ เป็นอาชีพอะไรก็ตามที่สุจริต รู้สึกว่ามันมีเกียรติ การที่ขายน้ำพริกไม่ได้ทำให้ความรู้จากการเรียนหายไป ก็ยังเอาความรู้ที่มีรับใช้สังคมในบทบาทอื่น เราไม่ได้ขายน้ำพริกทุกวัน เวลาให้ความรู้ในเชิงศาสนาก็ยังทำหน้าที่ได้ ไม่ได้หายไปตามยูนิฟอร์ม

แพรรี่ ไพรวัลย์ WOODY FM

Q : กิเลส ตัณหา โลภ มันเริ่มเข้ามาบ้างไหม ?

A : มันเข้ามาตั้งแต่วันแรกที่สึกเลย (หัวเราะ) หนูก็อยากมีคู่ชีวิตแบบพี่วู้ดดี้ เพราหนูเป็นโสดมาตั้ง 18 ปี ก็จะรู้สึกว่าเราสึกแล้วสามารถมีคู่ครองได้แล้ว สามารถมีเซ็กส์ได้แล้ว เพราะเราเป็นมนุษย์ปุถุชน ตราบใดที่เราไม่ได้ทำอะไรที่มันผิดศีลข้อที่ 3 เราสามารถมีได้

แพรรี่ ไพรวัลย์ WOODY FM

Q : ตอนนี้เรายังเป็นเวอร์จิ้นอยู่ไหม ?

A : หนูพูดได้เหรอคะ (หัวเราะ) ไม่น่าจะเวอร์จิ้นแล้วมั้งคะ ถ้าบอกเวอร์ก็จะมุสาอีก ไม่เวอร์แล้วละคะ มันเป็นสัญชาตญาณ อารมณ์ความรู้สึก ความรัก ราคะ มันก็ได้ของมันโดยอัตโนมัติ ก็เหมือนทุกคน เป็นโลกธรรม อาจารย์พุทธทาส ท่านพูดดีนะคะ ว่าการที่เรามีความใคร่ ความรัก มันไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่ว่าเรามียังไงไม่ให้วันหนึ่งมันกลับมาทำร้ายเรา

แพรรี่ ไพรวัลย์ WOODY FM

Q : มีแฟนหรือยัง ?

A : มีแล้วค่ะ คบกัน 2 เดือนน่าจะได้ ยังเด็กอยู่เลยค่ะ อายุน้อยกว่าหนูตั้งเยอะ อายุยังไม่ถึง 25 เลยค่ะ เราก็คุยกันทุกเรื่องทุกอย่าง เพราะหนูรู้สึกว่าไม่ได้ต้องการแค่มีเซ็กส์แล้วพอ คืออยากได้ใครสักคนมาอยู่กับหนูแบบจริงจัง มาเป็นเพื่อน มาช่วยหนูในเรื่องอื่นๆ เป็นคู่ชีวิตที่หนูอยากจะฝากอะไรบางอย่างให้ได้ ความไว้เนื้อเชื่อใจอะไรหลายๆ อย่าง หนูอยากได้มุมนี้แล้ว

แพรรี่ ไพรวัลย์ WOODY FM

Q : เจอกันยังไง ?

A : เจอกันเพราะว่าเขาเป็นรุ่นน้องของทีมงาน วันนั้นเขาวีดีโอคอลคุยกัน แล้วเขาก็มาแซวหนูว่าให้พี่แพรรี่ปล่อยมาเที่ยวสิ เดี๋ยวผมให้หอมทีหนึ่งอะไรประมาณนี้ หลังจากนั้นก็มีนัดเจอไปคาเฟ่กัน แล้วหนูก็รู้สึกว่าบุคลิกเขาน่ารักที่สำคัญก็คือเขาไม่มีแฟน เขาคุยกับเรา ไม่กลัวเรา หยอกล้อกับเราได้ รู้สึกว่าแค่นี้ก็เป็นการเปิดทางให้เราอยากที่จะคุยกับเขาเพิ่มมากขึ้น ปกติถ้าเป็นคนอื่นไม่ค่อยมีใครอยากคุยกับหนู เพราะรู้สึกว่าหนูเฟียสๆ เป็นคนทำอะไรก็เป็นข่าว เราคุยกันตลอดแล้วก็ตกลงกันเรื่องความสัมพันธ์ว่าระหว่างเราคืออะไร ยังเป็นช่วงที่กำลังดูๆ กันอยู่ แต่ก็ยอมรับสถานภาพความเป็นแฟน แล้วก็มีสเปซให้กันว่าอะไรได้ อะไรไม่ได้

แพรรี่ ไพรวัลย์ WOODY FM

แพรรี่ ไพรวัลย์ WOODY FM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119416/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119416/read