พัดชา โพสต์ถึง มิลลิ ไม่ต้องขอโทษปมดราม่าร้อน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากแร็ปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล แสดงความคิดเห็นผ่านทางทวิตเตอร์กรณีปมกราดยิงหนองบัวลำภูว่า “ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด” จนเกิดกระแสดราม่า แฮชแท็ก #แบนมิลลิ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ก่อนที่นักร้องสาวจะออกมาโพสต์ขอโทษและชี้แจงเรื่องดังกล่าว ยอมรับคิดไม่รอบคอบเอง และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

มิลลิ ดนุภา ขอบคุณภาพจากไอจี @phuckitol

ล่าสุดนักร้องสาว พัดชา เอนกอายุวัฒน์ หรือ พัดชา AF ก็ได้ทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “นวย…นวยไม่ต้องขอโทษ สิ่งที่ทำให้นวยต้องออกมาพิมพ์แบบนี้ ต้องขอโทษนวย”

พัดชา เอนกอายุวัฒน์ ขอบคุณภาพจากไอจี @patchadotnet

งานนี้ก็มีชาวโซเชียลแสดงความคิดเห็น มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย อาทิ ใครที่บีบนวย ต้องรับผิดชอบ ทำไมนวยต้องลดตัวเองมาขอโทษด้วย, จบๆ เถอะ คนที่ต่อความยาวสาวความยืด รู้ตัวไหมว่าจะทำให้คนที่เขาต้องออกมาขอโทษลำบากแค่ไหน ถ้าใครคิดว่าเขาควรพิมพ์แบบนั้น พิมพ์ด้วยตนเองเลยครับ มันจะอำมหิตเกินไป ถ้ายืมมือคนอื่นฆ่าคน ตัวเองสะใจ คนอื่นเดือดร้อน, นวยบอก ทีหลังพิมพ์เองเลย กล้าๆ หน่อย ไม่ใช่มาให้กำลังใจที่หลัง หลังจากโดนด่า,

พี่พัดชาคะ หนูเข้าใจนะคะว่าพี่คงไม่ชอบรัฐบาลนี้เลยเห็นด้วยกับน้อง แต่พี่คะ สิ่งที่น้องทำใช่ค่ะมันไม่ผิด เราแสดงออกได้ค่ะ แต่มันไม่ใช่เวลาค่ะพี่ ตอนนี้พวกเราหดหู่พวกเราเศร้ากันไม่พอหรอคะถึงเลือกสร้างความเกลียดชังให้มันดิ่งให้มันแย่เข้าไปอีก กาลเทศะค่ะพี่ การสูญเสียทุกคนอยากได้กำลังใจ ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526256
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526256