ร้อนแรงระดับโลก! “อาร์ท” ดัน “กวนอู-เฟรม” เจาะตลาดจีน เริ่มสตาร์ทที่เฉิงตู


ให้คะแนน


แชร์

ร้อนแรงระดับโลก! “อาร์ท” ดัน “กวนอู-เฟรม” เจาะตลาดจีน เริ่มสตาร์ทที่เฉิงตู

             กลับมาแล้ว หวังปั้นนักร้องไทยให้ดังเด่นระดับโลก โดยเจาะตลาดจีนก่อนเพราะเป็นตลาดยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทรงอิทธิพลที่สุดแล้วในตอนนี้ สำหรับ “อาร์ท ภูมิพัฒน์” ผู้จัดซีรีย์วายดัง อดีตออแกไนซ์ดัง ที่เคยมีข่าวครึกโครม และหายไปนานหลายปีเพราะข่าวคาว และพิษโควิด19 ซ้ำเติม 

อาร์ท ภูมิพัฒน์

อาร์ท ภูมิพัฒน์

            ล่าสุดเจ้าตัว กลับมาสร้างความคึกคักให้กับวงการบันเทิงไทย-จีน ให้จับตามองกัน กับการผลึกดันหนุ่มไทยในสังกัดเข้าสู่ตลาดเมืองจีนหวังเป็นไอดอลชื่อดัง ซึ่งล่าสุดเพิ่งจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 2 หนุ่มไทยที่จะเป็นตัวแทนค่ายไปเบิกทางเป็นเทนนีกับทางจีนก่อนอย่าง “กวนอู อัครวัฒน์ จึงจิรโรจน์” และ “เฟรม จารุวัฒน์ ปัญจรักษ์” 

อาร์ท ภูมิพัฒน์

อาร์ท ภูมิพัฒน์

            กวนอู อัครวัฒน์ เปิดใจดังๆ ไว้ว่า “ต้องขอบคุณมากๆ ไปถึงพี่อาร์ทนะครับ ที่หาโอกาสดีๆ ไปจีนมาให้ผม ก่อนหน้านี้ผมก็มีเดินแบบ ถ่ายแบบมาบ้าง มีเล่นซีรีส์นิดหน่อย พอได้รู้ว่าจะได้ไปฝึกหัดเป็นนักร้องที่จีน ก็มีเรียนพูดอ่านเขียนภาษาจีนไว้ก่อน ตอนนี้เตรียมพร้อมทุกอย่าง พร้อมบินไปจีนแล้วครับ”

            เฟรม จารุวัฒน์ “ผมอยากทำงานในวงการบันเทิงมานานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาสสักที ทำเอาท้ออยู่พักใหญ่เลยครับ แต่พอได้มาเจอพี่อาร์ท ที่คอยแนะนำให้ ก็เลยกลับมาสานฝันต่อ ดีใจมากๆ ครับที่จะได้บินไปเฉิงตู เพื่อฝึกๆ เทรนเป็นนักร้องที่จีน”  

อาร์ท ภูมิพัฒน์

“อาร์ท ภูมิพัฒน์” เผยว่า “ผมทำงานบันเทิงมาหลายอย่างหลายสิบปีแล้ว ทั้งทำออแกไนซ์ ทำละครซีรีส์วายในยุคที่ยังไม่ได้ฮิตมากขนาดนี้ จนตอนนี้ซีรีส์วายฮิตมากๆ ทั้งในและต่างประเทศ ที่เราเลือกเด็กไทยไปฝึกหัดเตรียมเป็นนักร้อง บุกก่อนที่เมืองเฉิงตู เพราะเป็นเมืองใหญ่เมืองแห่งความบันเทิง คนไทยอาจจะรู้แล้วว่า เฉิงตู เป็นเมืองหลวงของแพนด้า มีหม่าล่าแซ่บๆ ขายอยู่เยอะ และเฉิงตูเป็นเมืองที่มีคนไทยอยู่กันเยอะด้วย  จริงๆ อาร์ทคัดเด็กไว้หลายคน แต่คนที่พร้อมจริงๆ และมีศักยภาพในตอนนี้ก็คือ น้องกวนอู น้องเฟรม เราส่งน้องกวนอูไปฝึกไปเทรนก่อนจนถึงปลายปีนี้ เพื่อที่จะได้เดบิวต์เป็นนักร้องต่อไปคู่กับนักร้องจีน ส่วนเฟรม ปีหน้าจะส่งไปฝึกอาจจะไปเป็นบอยแบนด์รึไม่ ต้องดูกันอีกที คือเราเลือกเด็กที่ดีมีคุณภาพไปให้แล้ว เพื่อให้ทางจีนได้พัฒนาต่อยอดขึ้นไปอีก ไทย-จีนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มาอย่างยาวนาน เราไม่ได้ขายฝันเรื่อยเปื่อย แต่ทำจริงจังตั้งใจ เพราะเรามองเห็นโอกาสดีมากๆ ที่นักร้องไทยจะดังไปโตได้ที่จีน กวนอูที่เราส่งไป จะไปฝึกๆ ถึงสิ้นปีนี้ คาดว่าปีหน้า จะออกงานเพลงภาษาจีนและเพลงไทยไปด้วย ทำไมจะต้องเป็นแค่เคป็อป K-P0P อย่างเดียวเท่านั้นที่ดังๆ อยู่ เพลงไทยเพลงจีนก็ดังได้ ถ้าเราทำออกมาให้ดีๆ โดนๆ 

อาร์ท ภูมิพัฒน์

           บันเทิงไทยหลายอย่างทั้งหนังซีรีส์ละคร เพลง ก็เข้าไปจีนนานแล้ว โดยเฉพาะดาราไทยเรา เป็นที่ชื่นชอบมากๆ ของชาวจีนก่อนโควิดสังเกตได้ว่านักร้อง ดาราไทยบินไปงานโกยเงินที่จีนตลอด ดังนั้นการนำนักร้องไทยทั้งน้องกวนอู-น้องเฟรม ไปพัฒนาต่อยอด ที่เมืองเฉิงตู จีน ผมจึงมองว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ 

อาร์ท ภูมิพัฒน์

อาร์ท ภูมิพัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนแรงระดับโลก! “อาร์ท” ดัน “กวนอู-เฟรม” เจาะตลาดจีน เริ่มสตาร์ทที่เฉิงตู

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119375/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119375/read