“พีค ภัทรศยา” รับรัก “ต๊อด ศิณะ” หวานน้อยลง เมินอาถรรพ์คบ 7 ปี ยังไม่มีแพลนแต่ง!


ให้คะแนน


แชร์

“พีค ภัทรศยา” รับรัก “ต๊อด ศิณะ” หวานน้อยลง เมินอาถรรพ์คบ 7 ปี ยังไม่มีแพลนแต่ง!

            ขึ้นแท่นนักร้องน้องใหม่ไปแล้ว สำหรับสาว “พีค ภัทรศยา” วันนี้มาเล่าเรื่องราวความรักกับหนุ่ม “ต๊อด ศิณะ” ที่คบหากันมาถึง 7 ปีแล้ว แบบนี้กลัวอาถรรพ์เลข 7 มั้ย? รักกันมากแต่ยังไม่คิดแต่งงานเพราะอะไร? งานนี้เจ้าตัวจะมาเล่าให้ฟังทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ว่า

อ่านข่าวต่อ : เล็ก แซ่บ “พีค ภัทรศยา” กับบีกินี่เผ็ชๆ แซ่บไม่หยุด!!

พีค ภัทรศยา

พีค ภัทรศยา

           ความรักตอนนี้ยังน่ารักเหมือนเดิมเลย หนูไม่ค่อยแน่ใจว่ากี่ปีมาก แต่ค่อนข้างนาน รักมากค่ะ ถามว่ากลัวอาถรรพ์รัก 7 ปีมั้ย หนูไม่กลัวเลย หนูไม่ได้คิดเรื่องอาถรรพ์เลย คิดแค่ว่าทำให้มีความสุขไปในทุกวัน มันน่าจะอยู่ที่เราเดินไปถึงด้วยกัน

พีค ภัทรศยา

พีค ภัทรศยา

             ถามว่าตอนนี้ไม่หวานเหมือนเดิม จริงๆ เวลาหวานอาจจะน้อยลงค่ะ หนูไม่ค่อยมีเวลาเจอมาก หนูได้เป็นนักแสดง และก็นักร้อง เวลาก็เลยน้อยลง เค้าน่ารัก เค้าเหมือนซัพพอร์ตพีคจริงๆ เค้ารู้ว่าเราอยากเป็นนักร้องมาก เค้าให้กำลังใจ เมื่อไหร่ที่มีเวลาว่างเค้าก็รอ รอได้เจอกัน ทานข้าว ชิลกัน ถ้าหนูทำงานดึกเค้าก็รอส่งหนูเข้านอนอยู่ดี หมายถึงว่าคุยโทรศัพท์ เมื่อก่อนอาจจะเจอกันบ่อย แต่ช่วงนี้อาทิตย์นึงเจอกันครั้งนึง หนูไม่มีเวลาเลยค่ะช่วงนี้อยากทำเพลงให้เต็มที่

พีค ภัทรศยา

            แต่เขาเข้าใจค่ะ เค้าน่ารักตรงที่เค้ามาบ่นหรือมาทำให้พีคต้องรู้สึกว่ากังวลเค้า แต่ถามว่าคิดถึงมั้ยก็จะมีพูดต๊อดรอนานแล้วนะ เมื่อไหร่พีคจะว่าง แต่ไม่งอนค่ะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ถ้ามีเวลาเราก็เติมให้ แต่ไลน์ เฟสไทม์ตลอด ก็จะบอกพีคจะเป็นสั่งอาหารให้ ถึงพีคทำงานพีคก็จะดูแลเค้าเรื่องอาหารการกิน ส่วนเรื่องแต่คงยังเหมือนเราจะรู้เวลากัน เรามองอนาคตด้วยกันนะ แต่ว่าตอนนี้หนูโอกาสได้มาทำเพลง หนูก็รู้สึกมันไม่ได้มาง่ายๆที่หนูจะได้ทำเพลง หนูก็อยากจะทำให้เต็มที่ไปก่อน ถึงจะไปสเตปต่อไปได้ แต่ก็มีคุยบ้าง ก่อนหน้าที่เพิ่งมาคบกันตอนนั้น เค้าบอกรอพี่นิดนึงนะ เหมือนทุกคนก็อยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวของตัวเอง เราก็บอกไม่รีบ พีคก็อยากมีเวลาให้คุณแม่ที่บ้านเยอะๆ ถ้าเกิดเราแต่งงานมีครอบครัวไป เวลาส่วนตัวเราจะน้อยลง หนูเลยรู้สึกว่าไม่รีบ

พีค ภัทรศยา

พีค ภัทรศยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ฤกษ์ดี “ลอร์ด สยม" นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร 2 เรื่อง "โซ่เสน่หา" และ "นักรบตาปีศาจ "

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119422/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119422/read