นัส เมียโชค รถแห่ เผยฤกษ์คลอดลูกชายเป็นดวงเศรษฐี และความหมายชื่อจริงสุดปัง


ให้คะแนน


แชร์

นับถอยหลังที่จะได้เจอหน้าลูกชายสุดที่รักอย่างใจจดจ่อ สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล และ นัส จุฑารัตน์ งานนี้บอกเลยว่าทั้งคู่ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะมีสมาชิกตัวน้อยมาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว

ล่าสุด นัส เมียโชค รถแห่ ก็ได้เผยชื่อจริงและความหมายของชื่อให้ทุกคนได้ทราบผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า ชนนท์ : ชัชชนนท์ สินชื่น เป็นคนที่มีพลังในตัวเอง เป็นคนชอบศึกษาหาความรู้ จะประสบความสำเร็จ ขอแค่ตั้งมั่นอยู่ในศีลธรรมอันดี

เคารพครูบาอาจารย์และผู้มีพระคุณชีวิตจะได้รับพลังส่งเสริมให้เสวยสุข ได้รับความอุปการะจากผู้ใหญ่ ได้รับเกียรติอยู่ในสังคมอย่างสูง ผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจให้การช่วยเหลือ ขยันขันแข็ง ไม่ยอมหยุดนิ่ง ทำให้ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนจากคนรอบข้าง มีจิตใจมั่นคง ไม่ท้อแท้กับอุปสรรค

นอกจากนี้ นัส จุฑารัตน์ ยังเผยฤกษ์คลอดลูกชายคนแรกให้ได้ทราบด้วยว่า “วันศุกร์ที่ 18 พ.ย. 2565 เวลา 05.15-19.06 น. มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้ จะเป็นคนที่มีทรัพย์สิน เงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิตจะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี”

งานนี้ก็มีพื่อนๆ และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความชื่นชมในความหมายของชื่อจริง พร้อมกับบอกว่าอยากจะเห็นหน้าเจ้าตัวเล็กในเร็ววันแล้ว ซึ่งว่าที่คุณแม่ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อแสดงความขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์อีกด้วย 

นัส จุฑารัตน์

โชค-นัส

โชค รถแห่ – นัส จุฑารัตน์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526696
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526696