เพลงน่ารักมาก! “ใหม่” เพลงปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตแล้ว “ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)” เตรียมซ้อมเต้นเลย


ให้คะแนน


แชร์

เพลงน่ารักมาก! “ใหม่” เพลงปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตแล้ว “ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)” เตรียมช้อมเต้นเลย

        เป็นนางเอกหรือนางแบบก็ปังเกินต้าน สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา” ล่าสุดก็ขอผันตัวมาเป็นนักร้องกับเค้าบางแล้วกับซิงเกิลแรกในชีวิต“ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine)” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการปล่อยทีเซอร์ MV มาให้ดูกันแบบน้ำจิ้มเบาๆกระตุ้นความอยากฟัง

อ่านข่าว : เซอร์ไพรส์ขั้นสุด “ใหม่ ดาวิกา” เตรียมปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต!

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

        ล่าสุดวันนี้ “ใหม่” ก็ปล่อยซิงเกลมาให้แฟนคลับฟังกันแบบเต็มๆแล้ว พร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆของซิงเกิลนี้ด้วยเพื่อแฟนๆได้เต้นตามและติดแฮชแท็ก “#ชอบป่ะเนี่ยchallenge”

ใหม่ ดาวิกา

        อยากจะบอกว่าเพลงนี้ของ “ใหม่” เพราะมากน่ารักคิ้วท์ๆเพราะกับเธอสุดๆไปเลยจ้า รับรองว่าเพลงนี้แมสแน่นอน ฟังง่ายและยังติดหูอีกด้วยน้า ซึ่งเพลงนี้ “ใหม่” ทำทุกอย่างเองเกือบหมด โปรดิวซ์โดยหวานใจสุดหล่อ “เต๋อ ฉันทวิชช์” และได้ “แอ้ม อัจฉริยา” มาทำเพลงให้ ร้องเพลงไกด์ให้

ใหม่ ดาวิกา

          สำหรับแรงบันดาลใจในเพลงนี้มาจากความรักมีทุกรูปแบบ อาทิ เพื่อนมีความรักให้กัน มีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ เราก็แบบอาจจะมีความรู้สึกนี่ชอบหรือเปล่า เพราะถ้าขอบก็บอกมา เพราะเราก็ชอบเหมือนกัน

ใหม่ ดาวิกา

           ส่วนทางด้าน “เต๋อ” ก็ช่วยโปรโมทซิงเกิลหวานใจลงในไอจีเหมือนกัน โดยปล่อยภาพเบื้องหลัง MV ที่ตัวเองเป็นคนกำกับ พร้อมเขียนแคปชั่นอวย “ใหม่” อีกว่า…

ใหม่ ดาวิกา

           “เป็นนางแบบก็ร้อนแรง เป็นนักแสดงก็เก่งกาจ เป็นยูทูปเบอร์ก็เกินคาด วันนี้ห้ามพลาด..เพลงเธอมาแล้วจ้าาา #ฝากเพลงดาวิด้วย #ผมไปช่วยกำกับ #ชื่อเพลง’ชอบป่ะเนี่ย’นะครับ #ไปกดไลค์ไปกดซัพกันได้เลย”

ใหม่ ดาวิกา

            ต่อมา “ใหม่” ก็เข้ามาคอมเมนต์ที่ใครอ่านแล้วต้องมีเขินว่า “คุณผู้กำกับที่รัก” งู้ยยย…หวานเจี๊ยบราวกับรถขนน้ำตาลคว่ำสัก 10 คันรถ และแฟนคลับที่น่ารักอย่างลืมรอดู Music Video พร้อมกัน วันที่ 15 ตุลาคมนี้นะจ๊ะ

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119430/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119430/read