อ๊อฟ ศุภณัฐ เคลียร์ชัดเจน หลัง ธัญญ่า อาร์สยาม โพสต์แซ่บแฟนใหม่หน้าคุ้น


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม แชร์ภาพนางเอกสาว คริส หอวัง พูดถึงเรื่องการนอกใจไว้ว่า “การนอกใจมันเป็นเรื่องไม่ดี และมันก็ไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครจะยอมรับ” ลงในไอจีสตอรี่

ธัญญ่า อาร์สยาม ขอบคุณภาพจากไอจี @tanya_rsiam

รวมไปถึงภาพข้อความจากเพจบันเทิง เจ๊มอย 108 ที่พูดถึงเรื่องการมูฟออนไว พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นชวนสะดุ้ง “แฟนใหม่เธอน่าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอารายยยย ตัวหลอกซับซ้อนก็มานะคะ” จนหลายคนสงสัยว่าหมายถึงอดีตคนรักเก่าอย่างนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ AF2 หรือไม่

ล่าสุด อ๊อฟ ศุภณัฐ ก็ได้โพสต์ไอจีชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว โดยบอกว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ๆ ต้องมาซวยโดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง คนแรกป้าโอ๋ เป็นคุณป้าที่สนิทกันเหมือนญาติ “ช่วยหางานให้ผม” พ่อแม่ แฟนคลับ รู้จัก ไม่รู้ทำไมถึงมีคนอคติ คิดแบบนั้นได้

ส่วนน้องอีกคน เมื่อวานมีไปกินข้าวกลุ่มนึง 5-6 คนก็สนิทกัน แค่มีน้องเป็นผญ.คนเดียว ในกลุ่มเลยโดนไปด้วย ส่วนอะไรที่เคยผิด ผมยอมรับไปหมดแล้ว แต่ล่าสุดนี้ไม่ใช่จะมาคิดเองเออเอง แล้วทำคนอื่นๆ เดือดร้อนไปด้วย มันไม่ถูกต้อง อยากรู้จริงๆ ใครเป็นคนปล่อยข่าวแบบนี้ #เดินหน้าทำงาน #ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไป#ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาเข้ามาอ่านครับ”.

อ๊อฟ ศุภณัฐ ขอบคุณภาพจากไอจี @aofaf2

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526576
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526576