วงร็อก “ฟูล สเต็ป” ลุคใหม่เข้มขึ้น ส่งเพลง “ฉันโกหก” บีบหัวใจ


ให้คะแนน


แชร์

วงร็อกเจเนอเรชันใหม่ FOOL STEP (ฟูล สเต็ป) ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ประกอบด้วย 5 หนุ่ม มาร์ค-ศิวปีติ์ มาไพศาลกิจ (ร้องนำ), มิค-เสฏฐนันท์ พรวรวาณิ (กีตาร์), ฟร้อนท์-สิทธวีร์ บุรพธานินทร์ (กีตาร์), ตัง-ไชยกร อมรรัตนานุเคราะห์ (เบส) และ แมค-สุภณัฐ พรวรวาณิช (กลอง) ปรับอารมณ์เข้าสู่โหมดความสัมพันธ์ที่จริงจังขึ้น กับเพลงใหม่ “ฉันโกหก” เพลงช้า จังหวะมีเดียม กับเนื้อหาบีบหัวใจ

มาร์ค เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าว่า… “เพลง ฉันโกหก เริ่มจากผมแต่งทำนองและเขียนเนื้อเพลง โดยมีพี่ปู๋ วง HENS ช่วยเกลาและเขียนให้ลงตัวมากขึ้น เนื้อเพลงจะพูดถึงการที่คนคน นึงยอมโกหกเพื่อให้อีกคนไปมีชีวิตหรือเจอสิ่งที่ดีกว่า เพราะรู้ว่าตัวเองยังดีไม่พอ ต้องฝืนพูดคำโกหกออกมา เพียงเพราะเราไม่คู่ควรกับความรักครั้งนี้ ด้วยความที่วงอยากดีไซน์พาร์ตดนตรีให้ดูโตขึ้น จึงมีการเติมเสียงกีตาร์ให้เด่นมากขึ้น ซึ่งเพลงนี้ผมได้เล่นกีตาร์โปร่ง ลดเสียงสังเคราะห์ลง เพื่อเพิ่มอารมณ์ของความจริงจังเข้า ไป เป็นเพลงที่ให้อารมณ์คล้ายกับ FOOL STEP ช่วงแรกๆเลยครับ”

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ “ฉันโกหก” มี ผู้กำกับ เสือ-พิชย จรัสบุญประชา กับเรื่องราวของคู่รักที่เลิกรากันไป แต่ต่างฝ่ายปิดบังความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง ติดตามได้ทาง YouTube: genierock https://www.youtube.com/watch?v=0Tcy2nBb7PE  ฟังเพลงทาง มิวสิกสตรีมมิงทุกช่องทาง.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526183
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526183