บ้าจริงหยุดยิ้มไม่ได้เลย! “หยิ่น-วอร์” ปล่อย MV “เปิดตัวได้แล้ว” ทำฟินจิกหมอนมาก


ให้คะแนน


แชร์

บ้าจริงหยุดยิ้มไม่ได้เลย! “หยิ่น-วอร์” ปล่อย MV “เปิดตัวได้แล้ว” ทำฟินจิกหมอนมาก

        ห่างหายจากการมีเพลงคู่กันไปนานประมาณ 1 ปี สำหรับคู่จิ้นสุดออต “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีซิงเกิลคู่กันอย่าง “อ้อนไม่เก่ง” มาให้แฟนคลับชาวหมูยอ ไก่ยอ มิกซ์ยอ ฟินและเขินกันไปเป็นแถว

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

         ในที่สุดวันนี้(14 ต.ค. 65) “หยิ่น-วอร์” ก็ได้ถือฤกษ์งามยามดีควงคู่กันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว แต่เปิดตัวที่ว่าก็คือซิงเกิลใหม่แกะกล่องจากทั้ง 2 หนุ่มนั้นเองกับซิงเกิลที่ชื่อว่า “เปิดตัวได้แล้ว” โดยปล่อย MV ผ่านทาง YWPB CHANNEL ซึ่งเป็นช่องยูทูปที่เปิดใหม่จาก 4 หนุ่ม หยิ่น,วอร์,พร้อม และ บอนซ์ ณดล

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

        จะบอกว่าตัว MV “หยิ่น-วอร์” มาในลุคแบบชิลๆขับรถและเดินเล่นด้วยกันดูแล้วน่ารักสดใสเข้ากับสองหนุ่มสุดๆ แถมยังมีช็อตที่เชื่อว่าแฟนคลับยิ้มแก้มแทบแตกอย่างการมองหน้ากัน ซบไหล่กันก็มาอีก

หยิ่น วอร์

          แถมยังมีท่าเต้นน่ารักๆให้แฟนคลับได้ซ้อมเต้น นอกจากนี้ยังได้เพื่อนๆน้องๆคนสนิทอย่าง บอนซ์ ณดล, พร้อม ราชภัทร และ มาร์ค ศิวัช มาร่วมแจมใน MV ด้วย

หยิ่น วอร์

          แน่นอนว่าเพลงดี MV ชวนฟินจิกหมอนขนาดนี้แฮชแท็ก “#เปิดตัวได้แล้วMV” ก็ต้องพุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 ทันทีที่เปิดตัวกันไปเลยสิคะ เอาไปเลย 10 คะแนนเต็มไม่มีหักเลยจ้าเพราะพวกเธอทำเราหยุดยิ้มในความน่ารักไม่ได้เลยจริงๆ

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

หยิ่น วอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119448/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119448/read