ภรรยา เชน ธนาตรัยฉัตร เฉลยเพศลูกแฝด 3 มาทั้งชาย-หญิง พ่อยิ้มไม่หุบ


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลัง เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หรือ เชน ธนา ออกมาประกาศข่าวดี ภรรยา เจมส์ กาลย์กัลยา ตั้งท้องลูกแฝด 3 ขณะนี้มีอายุครรภ์ได้ 7 เดือน ซึ่งคาดว่าจะคลอดภายในเดือน พ.ย. นี้ ก่อนที่จะแพลนทำหมัน ท่ามกลางความดีใจจากชาวโซเชียล

ล่าสุด เจมส์ เจมส์ กาลย์กัลยา ได้ออกมาโพสต์เซ็ตรูปภาพครอบครัวเฉลยเพศลูกในท้องว่า ในท้องแฝด 3 นี้ ใบที่แตกแฝดแท้คือ ผู้ชายค่า เป็นใบที่ฟรีสเอาไว้ประมาณ 4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเก็บไข่ช่วงเจมอายุ 27-28 (แปลว่าไข่ที่ฟรีสไว้คือคุณภาพใช้ได้เลย) แนะนำให้เก็บไข่ตั้งแต่อายุน้อยๆ นะคะ ไข่จะคุณภาพดีกว่า

ตอนนี้ในท้องเลยเป็น ชาย 2 หญิง 1 พอคุณหมออัลตร้าซาวน์ แจ้งเพศลูกครบทั้ง 3 คนนี่คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย สงสัยอยากตั้งวงบอยแบรนด์ แต่เจมแนะนำว่าต้องตรียมตัวก่อนการเก็บไข่นะคะ

เจมเป็นคนไข่น้อย ถ้าเทียบกับผู้หญิงที่อายุเท่ากัน หมอเลยแบบไม่แปลกใจว่าทำไมปล่อยธรรมชาติแล้วน้องยังไม่มา เราก็กลัวจะไม่ทันปีที่ซินแสแนะนำไว้ เลยปรึกษาคุณหมอเรื่องการมีน้อง ท้องลูกชายคนโต วิธี ICSI (เก็บไข่ได้ 2 ใบ เป็นสเปซลูกชายคนโต กับฟรีสเก็บไว้ 1 ใบ)

ท้องคนที่ 2 ก็วางแผนจะใช้วิธีเดิม แต่ไม่ทันได้ทำอะไรเลย ลูกสาวแทรกทุกคิว มาเองแบบธรรมชาติเลยจ้าาาา ป่ะป๊ากับหม่ามี้เซอร์ไพร์สไปเลยค่า

ส่วนท้องที่ 3 นี้ วางแผนว่าท้องสุดท้าย เลยใช้วิธี ICSI เก็บไข่ค่า ใส่ไข่ 2 ใบ ตอนแรกหมอบอกว่าฮอร์โมนแบบนี้ท้องนะ แต่คิดว่าน่าจะคนเดียว ฮอร์โมนต่ำไปหน่อย

พอหมออัลตราซาวด์เท่านั้นแหละ เห็นถุง 3 ใบฝังตัวอยู่ หมอช็อกไปก่อนแล้วจ้า เรามัวแต่ดีใจ โดยที่ยังไม่รู้ผลที่ตามมาต่างๆ

ขอบคุณไอจี : jjamme_karnkanlaya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7315906
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7315906