“แอนน่า” ปลื้มดังเกินความคาดหวัง จบ “สาวน้อยร้อยไมค์” มีละครใหม่ 2 เรื่อง


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่ง แอนน่า ให้สัมภาษณ์ว่า “แอนน่าขอขอบคุณแฟนๆนะคะที่ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ มาคอยลุ้นชมละครไปพร้อมกัน รวมถึงการเข้ามาทักทายกันตลอดไม่ว่าจะในโซเชียล อินสตาแกรม หรือคอมเมนต์ต่างๆในเฟซบุ๊กไลฟ์ ตัวแอนน่าได้เห็นข้อความต่างๆที่เข้ามาให้กำลังใจ บอกว่าละครสนุก ชื่นใจมากๆเลยค่ะ เพราะนอกจากตัวแอนน่าแล้ว นักแสดงและทีมงานทุกคนก็ตั้งใจทำละครเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด การที่ละครได้เรตติ้งที่ดี มีคำชมว่าละครสนุกเป็นยิ่งกว่ากำลังใจของพวกเราทุกคนค่ะ”

ละครจบแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?

“ส่วนหนึ่งก็เหงาและก็ใจหายค่ะ เพราะว่าที่ผ่านมาทุกวันที่ละครออก อากาศ แอนน่าจะได้ดูและก็จะโทร.คุยกับที่บ้านทุกวัน ได้เห็นคอมเมนต์ต่างๆจากแฟนๆ วันนี้พอละครจบก็แอบเหงานิดหนึ่ง แต่อีกความรู้สึกที่ชัดเจนมากๆคือ ความดีใจที่แฟนละครยอมรับกับผลงานละครเรื่องแรกของเราที่ออกอากาศไป รู้สึกมีกำลังใจมากๆ สิ่งที่เข้ามาไม่ว่าจะเป็นคำชมหรือคำติ แอนน่าน้อมรับและจะนำสิ่งเหล่านั้นมาเป็นแรงผลักดันให้พัฒนาตนเองต่อไป ทุกอย่างเกินความคาดหวังที่เคยแอบคิดเอาไว้ มันทำให้เราหายเหนื่อย มีแรงที่จะสู้ต่อไป แอนน่าจะตั้งใจค่ะ จะพัฒนาตนเองในงานชิ้นต่อๆไปแน่นอนค่ะ”

อยากฝากอะไรกับแฟนละครมั้ย?

“แอนน่าอยากฝากผลงานเรื่องต่อไปของแอนน่าไว้ด้วยนะคะ คือละครเรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ในเรื่องนี้แอนน่าจะรับบทเป็น แววดาว คาแรกเตอร์จะฉีกไปจากตัวละคร หล้าในเรื่องสาวน้อยร้อยไมค์เลยค่ะ และอีกเรื่องคือ รักในรอยลวง ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ แอนน่าขอฝากผลงานในอนาคตด้วยนะคะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2526166
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2526166