รุ่นใหญ่โชว์สกิล แอน สิเรียม บุกบีบคอ เงาะ เค้นความจริง ใน ฟ้า ทาน ตะวัน


ให้คะแนน


แชร์

กล้าที่จะแตกต่างเปิดทางสะดวกให้รุ่นใหญ่ได้ปล่อยของรัวๆ สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าสะเทือนจอแก้ว “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ละครชีวิตต้องสู้ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่เรื่องนี้รวมพลนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกะพริบไว้แน่นจอ ถือเป็นการคืนกำไรสำหรับแฟนละครที่อยากเห็นนักแสดงคุณภาพมาประชันบทบาทกัน ด้านรุ่นใหญ่ฝ่ายหญิงนำทัพโดยตัวแม่ก็คือแม่ “แอน สิเรียม” ที่เรื่องนี้โชว์สกิลแบบใหม่แบบสับ ทั้งร้ายทั้งดี จนแฟนละครไม่สามารถคาดเดาได้ โคจรมาปะฉะดะ กับรุ่นใหญ่ฝีมือดี “เงาะ กชกร” ที่เรื่องนี้มาแบบขายดราม่าพักบทคุณหญิงคุณนาย สายแพง เปลี่ยนโหมดมารับบทแม่บ้าน ที่ดูแล้วชีวิตรันทดน่าสงสารสุดๆ

เป็นซีนอารมณ์ที่คุณนายประจำบ้านอย่าง ราตรี (แอน สิเรียม) บุกหาคำตอบจาก ดวงใจ (เงาะ กชกร) ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังของเธอต้องมีอะไรลึกๆ เกี่ยวพันกับสามีของเธออย่างแน่นอน งานนี้เลยได้เห็นสกิลดุเดือดของ “แอน สิเรียม” เล่นร้ายแบบนางพญาบุกเข้าไปบีบคอ “เงาะ กชกร” ดูแล้วลุ้นระทึกสุดๆ นับว่าเห็นของเด็ดของดี รุ่นใหญ่คืนกำไรให้กับแฟนละครอย่างจุกใจ

ศึกรุ่นใหญ่แม่ชนแม่ครั้งนี้ใครจะมงลง ลุ้นกันต่อได้ในละครดราม่าแอ็กชั่นเข้มข้น “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” กับซีนศึกสองนางพญา ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 15-16 ตุลาคม 2565 เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2526920
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2526920