ตงตง กอดปลอบ เฟย์ โดนแกล้ง เปิดฉาก My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022 ตอน สโนว์ไวท์


ให้คะแนน


แชร์

ในซีรีส์ “My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022” ตอน สโนว์ไวท์ ถึงแม้นางเอกน้องใหม่อย่าง เฟย์-แพรวา บุนนาค จะไม่สวยสะกด แถมยังถูกเพื่อนๆ บูลลี่มาตลอด แต่เธอก็สตรองให้กับทุกเหตุการณ์ แต่ล่าสุดกลับถูกเพื่อนสาว เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช แกล้งแต่งหน้าให้ซะจนกลายเป็นตัวตลก จนเฟย์ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้อนถึงพระเอก ตงตง-กฤษกร กนกธร ต้องเข้ามาปลอบใจ

ฉากนี้ ผู้กำกับ แก้ว-ฉัตรแก้ว บรีฟให้เฟย์ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกทั้งอาย ช็อก และเสียใจ ที่ถูกเพื่อนรักอย่างเพิร์ธแกล้งแต่งหน้าให้จนกลายเป็นตัวตลก ส่วนตงตงก็ให้สื่อสารออกมาทางสายตาที่รู้สึกเป็นห่วงเฟย์มาก

เริ่มถ่ายจริง เพิร์ธยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ภูมิใจในฝีมือการแต่งหน้าของตัวเอง ก่อนจะส่งสัญญาณให้เฟย์ได้เห็นผลงาน แต่งานนี้เฟย์กลับจุกในอกพูดไม่ออก นั่งนิ่งสตันท์ไปอยู่นาน ไม่คิดว่าเพื่อนที่รักมากจะกล้าแกล้งได้แรงขนาดนี้ จนกระทั่งตงตงเข้ามาเห็นเฟย์หน้าเสีย ก็รู้สึกสงสารและเป็นห่วง จึงรีบพุ่งตัวเข้าไปปลอบ วินาทีนั้นทำเอาเฟย์ถึงกับบ่อน้ำตาแตก ปล่อยโฮออกมายกใหญ่ ตงตงรีบคว้าผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาให้อย่างเบามือ ก่อนจะคว้าตัวเฟย์เข้ามากอดปลอบให้สงบลง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ตามลุ้นได้ใน “My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022” ตอน สโนว์ไวท์ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ ทางช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2526833
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2526833