ดราม่าเดือด ช่อง7 แห่ถามปลดพระเอก โก้ วศิน โยงไปออกรายการร้องเพลงดังข้ามช่อง


ให้คะแนน


แชร์

ถกระอุอีกมุมเห็นต่างต้นสังกัดทำถูกต้องแล้วใช้สิทธิยุติสัญญา ดราม่าเดือด ช่อง7 แฟนคลับแห่ถามปลด พระเอก โก้ วศิน โยงไปออกรายการร้องเพลงดังข้ามช่อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี ช่อง7 ออกมาประกาศ ยุติสัญญาการเป็นนักแสดงของ พระเอกหนุ่ม โก้ วศิน เมื่อวันที่ 14 ต.ค.65 โดยระบุ สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงของ วศิน อัศวนฤนาท โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปนั้น ปรากฏว่าเกิดดราม่าในโลกโซเชียล โดยเฉพาะทางอินสตาแกรมช่อง 7HD อย่างหนักหน่วง คอมเมนต์เดือดถกเถียงปมปลดฟ้าผ่า โดยแฟนคลับแสดงความไม่พอใจโยงถึงการที่ โก้ วศิน เพิ่งไปออกรายการร้องเพลงชื่อดังของช่องอื่น (ร้องข้ามกำแพง) แต่การยุติสัญญารุนแรงไปหรือไม่ ต่างๆ นานา คอมเมนต์ค่อนข้างเดือด ขณะที่อีกมุมก็มองว่า หากเป็นเช่นนั้นก็เหมาะสมแล้วที่ช่อง7 จะใช้สิทธิยุติสัญญา เพราะไม่อย่างนั้นจะมีสัญญาไปทำไม อาทิ

-ช่อง7น่าจะใจกว้างหน่อย ดาราพากันอยากไปอยู่ช่องอื่นหมด ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้วควรปรับเปลี่ยนเวลาได้เเล้วค่ะ ให้ดาราออกโปรโมทช่องทางบ้างจะได้ที่รู้จัก งานพรีเซนเตอร์โฆษณาจะได้มีบ้าง เสียดายนักแสดง นักข่าวที่มีฝีมือ พากันย้ายหมด

-ช่อง7ก็ทำเกินไปป่ะค่ะสัญญา3ปีให้มานั่งอ่านเที่ยงบันเทิงสดอย่างเดียวโดนถอดจากรางรักโผละครที่บอกคู่มุกกลายเป็นโผทิพย์รอละครเป็นชาติคนมันต้องกินต้องใช้ป่ะไม่ให้ไปออกรายการข้างนอกก็ควรป้อนงานไม่ใช่ป้อนให้แต่ลูกรักเด็กเส้นปีละ2-3เรื่องก็ไม่แปลกที่เค้าอยากจะไปหางานช่องอื่นปกติก็ไหลออกจนตัวท็อปจะหมดแล้วยังมาฉีกสัญญาอีกต่อไปเหลือแต่ชื่อแน่ช่อง7

-ช่อง 7 ใจร้ายมาก อีกหน่อยคงไม่มีดาราในสังกัด คงไม่มีใครดู นับวันมีแต่จะถอยหลังเข้าคลอง ล้าหลังมาก , แรงมากนะ โปรดแจ้งด้วยทำไมอะ ล้าหลังมากนะไม่อนุโลมหน่อยเหรอ , ช่อง7 น่าจะเปิดกว้างกว่านี้นะให้ดาราในช่องไปหาประสบการณ์ตามรายการอื่นบ้าง เพราะรายการช่องตัวเองที่โชว์ความสามารถก็แทบจะไม่มี ยุคสมัยเปลี่ยนอะไรก็ต้องเปลี่ยนบ้าง ดาราจะได้มีอีเวนต์ มีการมีงานเป็นที่รู้จักของคนอื่นมากขึ้น

-ส่วนตัวก็ดีนะ เรารู้สึกว่าช่องไม่ได้รักษาน้ำใจกับโก้ตั้งแต่เปลี่ยนพระเอกตอนมีนหมดสัญญา แล้วบอกจะมีละครคู่มุกดา สุดท้ายก็ไม่มีสักที จนหมดสัญญาก็ไม่มีละครใหม่ , ไม่ตักเตือนกันเลยหรอคะ ทำไมรุนแรงจัง , ขนาดนี้เลยหรอคะ งง เป็นต้น

ขณะที่อีกมุมมองก็เห็นว่า -เห็นบางคนพูดเรื่องใจเเคบใจกว้าง คือแบบนี้นักแสดงคงไม่ต้องทำสัญญากันแล้วสิ? มันเป็นเรื่องของผลประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ตกลงเเบบไหนก็คือสมัครใจทำสัญญาของ2ฝ่ายค่ะ พูดถึงเหตุผลการยุติดีกว่าไหมคะ เห็นตอนเเรกต่อสัญญา ถ้าจบดีคงไม่ยุติ ถ้าเป็นการละเมิดสัญญายิ่งเเล้วใหญ่ คู่สัญญาก็มีสิทธิบอกเลิกได้ เข้าใจว่า นี่มันยุค2022แล้วควรเปิดโอกาสให้เเสดงข้ามช่องได้ เเต่ทำไงได้สัญญาก็คือกฎค่ะ ทุกช่องมีกฎ ฉะนั้นอย่าพูดเรื่องใจกว้างเลยอ่ะ มันดูเเย่นะ กฎหมายอะไรก็ไม่ต้องมีเเล้ว?

-เราต้องมองแบบเป็นกลางนะทุกองค์กรต้องมีกฏระเบียบข้อห้ามต่างๆ ในสัญญาก่อนที่โก้จะเซ็นเป็น นสด.ช่อง 7 เราคิดว่าโก้ทราบดีอยู่แล้ว ถ้าไม่ผิดร้ายแรงจริงทางช่องคงไม่ปลดฟ้าผ่าแบบนี้ และตัวโก้เองก็คงรู้อยู่แล้วว่าถ้าไปร้องเพลงข้ามกำแพงผลที่ตามมาจะอย่างไร ปกติทางช่องก็ป้อนงานให้โก้ตลอด(ความคิดเห็นเรานะ)

-ช่อง 7 เค้ายุติธรรม และเด็ดขาดมีเหตุในตัวเองเสมอ , ช่อง 7 เค้าแฟร์ๆนะ ถ้าสัญญาเป็นยังไงคือต้องตามกฎด้วยแหละค่ะ เข้าใจทุกฝ่าย แต่ในอนาคต ช่องเรียกกลับมาอีกครั้งเถอะ ยังรอนะคะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7316897
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7316897