หวิดเดือด หม่ำ เจอหญิงไม่พอใจโวยกลางร้าน พอรู้เป็นใครถึงกับตกใจหน้าเสียยกมือไหว้


ให้คะแนน


แชร์

ตลกดังออกอาการเดือดสุดท้ายพีกมากเหวอเลย หวิดเดือด หม่ำ เจอหญิงโวยกลางร้านอาหารดังเหมือนไม่พอใจ พอรู้ว่าเป็นใครถึงกับตกใจหน้าเสียยกมือไหว้ คาดไม่ถึง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอ็ม บุษราคัม เผยคลิปสุดเซอร์ไพรส์พ่อแบบสุดๆ ชวนพิธีกรคู่ขวัญแก๊งค์3ช่ามาอำพ่อหม่ำ จะสำเร็จไหมน้อออออ ลูกสาววางแผนเซอร์ไพรส์พ่อสำเร็จ ขณะ เอ็ม ไปถ่ายรายการ หม่ำกับหม่ำ พร้อม หม่ำ จ๊กมก ผู้เป็นพ่อ ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นดัง เตรียมแผนแกล้งพ่อด้วยการพาแขกสุดเซอร์ไพรส์ พิธีกรสาว ชิงร้อยชิงล้าน ระดับตำนานอย่าง ตั๊ก มยุรา โดยที่ หม่ำ ไม่รู้มาก่อนเลย

โดยหญิงปริศนาทำทีมานั่งในร้านห้องข้างๆกับที่หม่ำ กับ เอ็ม นั่งถ่ายรายการ พร้อมโวยดุเสียงดังทางร้านรัวๆ ว่าจองไว้ 2 ห้อง ทำไมแบบนี้ ไม่ได้ ไม่ต้องมาถ่ายคลิปอะไร ไปเรียกผู้จัดการมา

ด้าน หม่ำ เริ่มหน้าออกอาการเดือด พร้อมทั้งตะโกนแต่น้ำเสียงพยายามให้ปกติไปว่าเดี๋ยวไปถ่ายที่อื่นก็ได้ แอบมีบ่นอะไรเหมือนพยายามสะกดอารมณ์ พร้อมทั้งจะเดินออกจากห้องให้ได้ จน เอ็ม ต้องพยายามยื้อไว้

ก่อนหญิงที่โวยเสียงดังห้องข้างๆ จะเปิดประตูออกมาถามเสียงดุว่าทำไมห้องนี้มีอะไร หม่ำ เห็นหน้าเท่านั้น ถึงกับอึ้งร้องลั่น ยกมือไหว้พร้อมทั้งขอโทษใหญ่ บอกตกใจ เอ็ม ถึงกับเปรยว่า พ่อหน้าเสียเลย เมื่อกี้เขาโมโหด้วย

หม่ำ ละล่ำละลักบอกจำเสียงพี่ตั๊กไม่ได้ ผมขอโทษ บอกคนไม่มีมารยาทด้วย พร้อมทั้งยังทำท่าตกใจอยู่เลย ร้านแบบนี้มีคนแบบนี้ด้วย ทำไมเขาสถุลขนาดนี้ ด้าน เอ็ม ชมป้าตั๊กตีบทแตก สำเร็จ หม่ำ ยอมรับใช้ได้ให้เต็มสิบเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317099
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317099