คิวต์เกินต้าน! “กองทัพ พีค” ปล่อยเพลง “21วัน ทฤษฎีจีบเธอ” ฟินทั่วโลก


ให้คะแนน


แชร์

ทะลุล้านวิวและยังแรงไม่หยุด ซิงเกิลเพลง21 วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)” จาก กองทัพ พีค นักแสดงมากความสามารถ สร้างสรรค์บทเพลงในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง รวมถึงเล่น MV ด้วยตัวเอง จนออกมาเป็นเพลงป๊อปสุดคิวต์ โดยเป็นการทำงานร่วมกับศิลปินรุ่นใหม่ BALLCHON และ Wine Neti ที่มาช่วยเรียบเรียงและมาสเตอริงให้สื่อสารให้เข้าถึงหัวใจของคนที่รักจังหวะเบาๆ

กองทัพ พีค ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจและที่มาของเพลงนี้ไว้ว่า

“หากเราทำอะไรที่ตั้งใจสักอย่างติดต่อกันซ้ำๆ อย่างน้อย 21 วัน สิ่งๆนั้นจะกลายเป็นนิสัย และถ้าหากเราทักไปคุยกับใครซักคนที่เราสนใจไป 21 วัน วันที่ 22 ถ้าคนคนนั้นสนใจเรา เค้าจะทักเรากลับมา”

หลังปล่อยเพลงและ MV “21 วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)” บนยูทูบไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงจนยอดวิวทะลุล้านภายใน 5 วัน และกองทัพ พีค จึงได้จับมือกับบริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ขยายเส้นทางของตัวเองเพื่อเป็นศิลปินจะสามารถก้าวไปได้ไกลขึ้น

ติดตามการทำงานบนเส้นทางสายดนตรีของกองทัพ พีค ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางออนไลน์และบริการทุกสตรีมมิง : https://adakongthappeak.lnk.to/Love Theory พร้อมชม MV ได้ที่ชาแนลยูทูบ : Kongthap Peak MV : https://www.youtube.com/watch?v=ax2R3hRV7PI 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527076
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527076