“ดร.ยิ่งศักดิ์” ทวงบัลลังก์แซ่บ คืนจอ “เกาข่าวเอามันส์” ช่อง 8


ให้คะแนน


แชร์

พิธีกรคนดัง “ดร.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ที่มากความสามารถยืน 1 ในรายการวาไรตี้ฮาร์ดทอล์กอันโด่งดังมาแล้ว รู้ลึก เรื่องจริง เรื่องลับข่าวลึกจากคนดังทั่วทุกวงการมาแล้ว ขอกลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ ความมันส์กับรายการ “เกาข่าวเอามันส์” รายการใหม่ทางช่อง 8 รายการวาไรตี้ข่าว แซวสนุก เกาทุกข่าวให้หายคัน ขยี้ข่าวให้มันส์ เสิร์ฟความบันเทิง สร้างเสียงหัวเราะ คอนเทนต์หลักคือ ข่าวที่เป็นกระแสกำลังมาแรงเป็นที่พูดถึง ข่าวภูมิภาค ข่าวชาวบ้าน และสุดท้ายเรื่องการเม้าท์ข่าวแบบน่ารักอมยิ้มๆ โดย 2 พิธีกรคู่เกาคู่ใหม่ นักเกาข่าวรุ่นใหญ่ ดร.ยิ่งศักดิ์ และนักเกาข่าวรุ่นเล็ก “ต๊ะ–ภัทรพล นิธิวรพล” ผู้ประกาศข่าวจากรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 ซึ่งขอลองสนามเฉือนฝีปากคมกับ ดร.ยิ่งศักดิ์ แบบไม่หวั่นดราม่าร้อน!!

ดร.ยิ่งศักดิ์ เผยว่า “การกลับมาทำงานกับช่อง 8 ครั้งนี้ อาจารย์ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ยังนึกถึงอาจารย์ และอยากให้อาจารย์มาเกาข่าวเด็ดกระแสร้อนให้ฟังแบบสนุก อาจารย์ก็ยังคอนเซปต์เดิม คือต้องเจาะให้ลึกทุกมุมแบบรู้ลึกรู้จริง แต่ไม่เน้นดราม่า เอ๊ะหรือจะเน้นดี!! แต่ความพิเศษครั้งนี้ไม่ได้มาเดี่ยวจะมีน้องต๊ะ ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 มาด้วย คนนี้ก็จะจริงจังหน่อย เพราะเค้าเป็นผู้ประกาศข่าวที่พร้อมให้ข้อมูลที่ถูกต้องมีสาระ ยังไงก็ฝากแฟนช่อง 8 และแฟนๆ ที่รักอาจารย์ช่วยติดตามชมรายการใหม่ของอาจารย์ด้วย พร้อมจัดเต็มแบบเทหมดหน้าตักทีเดียวเลย”

ต๊ะ–ภัทรพล กล่าวว่า “ก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาร่วมงานกับอาจารย์ยิ่งศักดิ์ที่เป็นระดับท็อปของวงการบันเทิง ตอนแรกก็เกร็งๆ พอได้คุยแล้ว รู้สึกว่าอาจารย์เป็นคนน่ารัก และเป็นคนมีของจริงๆเป็นกันเองมากๆด้วย ก็ขอฝากเป็นกำลังใจให้กับพวกเราในรายการใหม่ทางช่อง 8 กับรายการ “เกาข่าวเอามันส์” ด้วยนะครับขอบคุณ ครับ” ติดตามชมรายการ “เกาข่าวเอามันส์” ทุกวันจันทร์–อาทิตย์ เวลา 09.40–10.25 น. เริ่มออกอากาศวันแรก ในวันจันทร์ที่ 17 ต.ค.นี้ ทางช่อง 8.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527013
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527013