7 ปีแล้วนะ จบสักที โบว์ แวนดา ฟาดคนทำต้องมีสามัญสำนึก


ให้คะแนน


แชร์

7 ปีแล้วนะ จบสักที โบว์ แวนดา ฟาดคนทำต้องมีสามัญสำนึก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปี๊ดขั้นสุดสำหรับ โบว์ แวนดา สหวงษ์ ที่อยู่ๆ ก็เจอเพจหนึ่งพาดหัวข่าวว่า “ไร้เงาสามี ตัดขาดครอบครัวผู้ชายพระเอก? ‘โบว์ แวนด้า’ ตอบปมมีรักใหม่ ก่อนเผยภาพล่าสุด ตอกย้ำสัมพันธ์ตระกูล ‘สหวงษ์’ พร้อมกับแฮชแท็ก #โบว์แวนด้า #ปอทฤษฎี #น้องมะลิ #ปมตัดขาด #ตอบเรื่องรักใหม่ ซึ่งแม่โบว์ถึงกับโต้กลับว่า ไร้จิตสำนึก

ล่าสุดพาลูกสาวคนเก่ง น้องมะลิ พาขวัญ มาร่วมแสดงในงานเปิดสนามเด็กเล่น เด็กแดนซ์ ของ ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย โมคา หลังจากจบงานแม่โบว์ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“เอาจริงๆ โบว์ไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะไม่อยากให้คนมาบอกว่าเล่นประเด็นนี้อีกแล้ว หิวแสงอีกแล้ว ไม่ได้เล่น แล้วมันก็ผ่านมานานแล้ว คนที่ไม่มูฟออนไม่ใช่เรานะ เหมือนบางเพจเขาไม่รู้ว่าจะเขียนอะไร อยากได้ยอดไลก์ยอดแชร์ เพื่อให้คนกดเข้าไป

โดยที่ไม่ได้นึกถึงความรู้สึกของคนที่เขาสูญเสีย พอเจอแบบนี้มันก็โมโห โบว์ก็หลุดเป็นเหมือนกัน เมื่อไหร่จะหยุด เมื่อไหร่จะพอกับเรื่องนี้ มัน 7 ปีแล้วนะ ถ้าคุณจะเล่นข่าว คุณจะมาด่าโบว์คนเดียวก็ได้ จะมีสามีใหม่เพื่อที่จะให้คนกดเข้าไปดูก็ได้ แต่ไม่ต้องไปพาดพิงถึงครอบครัวเขา และไม่ต้องพาดพิงถึงคนที่เขาเสียชีวิตไปแล้ว

เรียกว่าข่าวนี้โกรธจนสั่น? “เราก็ไม่เคยขึ้น สระอู แต่คนประเภทนี้ เราคงจะเรียบร้อย และพูดอะไรที่มันใจเย็นไม่ได้ ก็ต้องขอสู้บ้างนะ เฮ้ย..พอเถอะ (ทางเพจมีทักเข้ามาขอโทษไหม?) ไม่มีค่ะ ข่าวนี้มีคนส่งมาให้ เรากดเข้าไปอ่าน

ซึ่งเนื้อก็ไม่มีอะไร แค่พาดหัวให้คนกดเข้าไปดู คือต้องมีสามัญสำนึก และจิตใต้สำนึก ต้องให้เกียรติครอบครัวที่เขาสูญเสีย เพราะว่าเขาดีขึ้นแล้ว ถ้าคุณปู่คุณย่ามาเห็นอีก ตัวโบว์ไม่มีปัญหาหรอก เพราะว่าโบว์โดนด่ามาจนชินแล้ว เราข้ามผ่านคนประเภทนี้แล้ว แต่เราไม่อยากให้คุณปู่คุณย่ามาเสพข่าวอะไรอย่างนี้อีก เพราะว่าท่านก็เล่นเฟซบุ๊ก เราก็กลัวท่านจะมาเจอ”

จะดำเนินคดีไหม? “ไม่ค่ะ ถ้าเขาดูอยู่ ถ้าเขาไม่ได้เป็นสมองลูกโป่งเขาน่าจะคิดได้ อย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่น เพราะว่าการทำแบบนี้กับคนที่เขาสูญเสีย มันไม่ได้เป็นเรื่องเล่นๆ กว่าที่เขาจะก้าวผ่านตรงนั้นมาได้ อย่าเอามาเล่นกันอย่างนี้ (ทางเพจติดต่อมาบ้างไหม?) ไม่มีเลยค่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเขาลบไปหรือยัง”

เดือดที่สุดไหมครั้งนี้? “เรื่องมันผ่านมานานแล้ว บางคนก็บอกว่าเราหิวแสงอีก เราอยากจะมีอะไร คือไม่ เราอยู่ในจุดที่เรามีความสุขแล้วในวันนี้ ถึงคนจะจำไม่ได้ แต่เรารู้สึกว่าเรามีความสุขแล้ว เพราะฉะนั้นเราไม่ต้องการเหตุการณ์แบบนี้ เพื่อนำพาให้เรากลับมามีตัวตนอีก ซึ่งมันไม่ใช่

ก็อยากจะฝากบอกหลายๆ เพจที่เป็นลักษณะอย่างนี้ พอเถอะค่ะ การสูญเสีย แล้วคนที่มีลมหายใจอยู่เขายังมีความรู้สึก กว่าจะผ่านมาได้ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าไม่มีอะไรเล่นก็มาด่าโบว์แล้วกัน เพื่อให้คนกดเข้าไปดู แต่ไม่ต้องพาดพิงถึงใคร ครอบครัวของเขา คนที่เสียชีวิตไปแล้ว พอเถอะ มัน 7 ปีแล้วนะ

เรื่องที่เขาบอกว่ารักใหม่? “โอ้ย.. ถ้ายังมีข่าวอยู่แบบนี้จะมีใครกล้าเข้ามาจีบ ถ้าคนที่กล้าเข้ามาจีบ ก็เป็นคนจริงแล้วแหละ (หัวเราะ) 7 ปีแล้วก็ไม่มี (คนที่เข้ามาจีบเป็นศูนย์?) มันมีแต่เด็กๆ เฮ้ย มันไม่ใช่ (หัวเราะ) เราไม่อยากมีลูกเพิ่ม อายุเท่าเรา หรือว่าแก่กว่าเรา เขาก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว เราเองก็ไม่ได้โหยหา ไม่ได้โฟกัสถึงเรื่องนี้ด้วย เราเหงาเราท้อ ก็ไปเที่ยวให้มันคลายบ้าง”

พอมีคนบอกว่าเรามูฟออนมีรักใหม่แล้วเรารู้สึกอย่างไร? “ถ้ามันมีก็ดีจะได้กระชุ่มกระชวยหน่อย แต่มันก็ไม่มีเนอะ (หัวเราะ) ไม่มีเลย อาจจะเป็นเพราะว่าไม่อยากสร้างปัญหาให้ตัวเองด้วย อย่างที่บอกว่าวันนี้เราอยากให้ความรู้สึกเรากับลูกร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม

เราไม่อยากมีใครสักคนเข้ามาแล้วมาดึงความรู้สึกของเราไป 40-50 เปอร์เซ็นต์ แล้วเราก็ต้องไปหงุดหงิด ไปหึง เราไม่อยากที่จะมีอารมณ์แบบนั้นแล้ว เราอยากที่จะเลี้ยงลูกด้วยอารมณ์เป็นคุณแม่ร้อยเปอร์เซ็นต์”

ถ้ามีคนเข้ามาจีบให้กระชุ่มกระชวยได้? “คนที่เข้ามาจีบก็ต้องเป็นวัยที่ต้องคุยกันแล้วค่ะ คงเป็นวัยที่ไม่ได้แบบเจอกันแล้วปิ๊ง มันข้ามผ่านตรงนั้นมาแล้วค่ะ ถ้าเขามาก็คงเป็นในแนวเพื่อนที่แบบคุยกันรู้เรื่อง ไม่หาความเดือดร้อนมาให้ อยู่กันแล้วมีแต่ความสุขสบายแค่นั้นพอแล้ว

แต่ไม่มีหรอก ไม่ต้องมีหรอก อยู่ได้ (หัวเราะ) คือเวลาถ้ามีมันต้องมีปัญหาเข้ามาอยู่แล้วเดี๋ยวโน่นนี่นั่น เราก็ไม่อยากเอาตัวเราไปอยู่ในปัญหาตรงนั้น แต่จริงๆ ไม่มีใครกล้ามาจีบหรอก เพราะว่ามัน 7 ปีแล้ว ถ้าจะมีก็คงภายใน 7 ปีนี้ค่ะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : vanda29

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317402
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317402