อุ๊ยใคร นุ่น เจอดาราหนุ่มมีแฟนแล้วมาขอเบอร์ คุยสามีวันไหนไม่ใช่ให้บอก.. แต่อย่าเพิ่งนะ


ให้คะแนน


แชร์

ทำไมยังต้องทำงานหนัก เตรียมพร้อมไม่คาดหวังถ้าสุดท้ายต้องอยู่คนเดียวก็จะอยู่ได้ อุ๊ยใคร นุ่น วรนุช เจอดาราหนุ่มมีแฟนแล้วมาขอเบอร์ คุยสามีถ้าวันไหนไม่ใช่ให้บอก.. แต่อย่าเพิ่งนะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นางเอกตัวท็อป นุ่น วรนุช นั่งเม้าธ์กับแก๊งสาวๆใน ยังไงไหนเล่า เม้าธ์ย้อนวัยตอนสมัยยังไปเที่ยว ถามว่ามีผู้ชายมาจีบบ้างไหมตอนเด็กๆ นุ่น ถ่อมตัวก็ไม่ได้สวย แต่ก็มีบ้าง เมื่อก่อนไปเที่ยว ก็มีนักแสดง ให้คนมาขอเบอร์ เราก็ไม่ให้จ้ะ มันก็มีข่าวว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว

สมัยเด็กๆถ้าเราชอบใครแสดงออกยังไง นุ่นเผย จำได้ว่าโดดเรียนไปเล่นโบว์ลิ่ง สมมติเราไปชอบอุ๊ยคนนั้นน่ารักจังเลย เขาคงเห็นว่าเรามองหรือเปล่าไม่รู้ อีกสักพักเดี๋ยวเขาก็เข้ามาจีบเราเอง คือตอนเด็กๆ เลยนะ

ส่วนชีวิตแต่งงาน 12 ปี ทำวันนี้ดีที่สุดเชื่อว่าพรุ่งนี้ก็จะดี ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง อย่างหนึ่งที่เราต้องทำงาน ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีคู่ชีวิตแล้ว เราจะใช้ชีวิตยังไง เราจะต้องมีเงินเก็บ เรายังต้องมีครอบครัวที่ดูแล เพราะเราไม่มีเงินเดือน แต่ถ้าเงินก้อนให้เราก็ไม่ติด (เคยทะเลาะกันแรงๆจนต้องแยกต้องห่างกันสักพักไหม) ไม่มีเลย ชีวิตคู่ก็จะแชร์เรื่องราวในชีวิตกันมากขึ้น

ถามว่าอยากมีลูกมั้ย นุ่น ตอบว่า ไม่ ช่วงหนึ่งเคยมีก็ได้ แต่เรามีพี่น้องหลายคน ก็ไม่ได้จะสงบสุขทั้งหมด ปวดหัว การไม่มีลูกก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข บางคนก็จะขอให้มี ทำไมไม่มีลูก ขอบคุณคนที่คิดแทนเรา จริงๆเขาเป็นห่วง แต่เราใช้ชีวิตกันมีความสุข ต๊อด (สามี) ก็เข้าใจดี

คาดหวังอะไรกับความรักอีกไหม นุ่น กล่าวว่า ไม่คาดหวัง ถ้าสุดท้ายเราต้องอยู่คนเดียว เราก็จะอยู่ได้ เตรียมพร้อมทุกอย่างเลย
อะไรทำให้คบและแต่งงานกับผู้ชายคนนี้มาสิบกว่าปี นุ่น เผยความเสมอต้นเสมอปลาย ก็ไม่ใช่ทุกอย่างมันจะนั่น… แต่เราก็ไม่จำเป็นต้องเอาปัญหาไปเล่าให้ใครฟัง บางครั้งมันก็เป็นชีวิตของเรา ปัญหาบางอย่างทำให้เราได้เรียนรู้ ถ้าวันไหนไม่ใช่ซึ่งกันและกันให้บอก เคยคุยกันเรื่องนี้ด้วย ก่อนจะพูดติดตลกพร้อมหัวเราะว่า อย่าเพิ่งนะ (ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องมาบอกกัน) ไม่ต้องบอกนะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317315
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317315