จันจิ อย่างช็อก เจอผู้ชายใช้รูปตัวเอง สำเร็จความใคร่ในโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

จันจิ อย่างช็อก เจอผู้ชายใช้รูปตัวเอง สำเร็จความใคร่ในโซเชียล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นดาว tiktok มียอดคนติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาว จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ที่มีคอนเทนต์น่ารักๆ มาให้ได้ยิ้มกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดสนามเด็กเล่น เด็กแดนซ์ ของ ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย โมคา พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงตำแหน่งดาว tiktok ในตอนนี้

เป็นไงบ้างกับตำแหน่งดาว tiktok ที่ตอนนี้เราถือว่าฮอตมาก? “เป็นดาว tiktok แล้ว (หัวเราะ) ก็ได้รายได้จากดาว tiktok เยอะเหมือนกัน ก็ถือว่าเราเป็นหนึ่งในนั้นเนอะ ยังมีคนที่ดังกว่าเรามาก เป็นช่องทางที่สนุก ให้ทุกคนได้มาแสดงความสามารถมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องการเต้น หรือการครีเอทคอนเทนต์ต่างๆ”

ความฮอตของเราตอนนี้ขนาดไหนแล้ว? “ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองฮอตอะไรนะ แต่ก็เห็นว่ายอดวิวเราสูง ก็รู้สึกเฉยๆ รู้สึกสนุกมากกว่า ฟีดแบ็กที่ทุกคนโต้ตอบกลับมาคือน่ารักมากๆ มีแต่คอมเมนต์น่ารักๆ”

ในหัวต้องมีคอนเทนต์ตลอดเวลา? “ดาว tiktok ต้องมีพักบ้างนะ แต่อาจจะมีทำการบ้านว่าถ้าเราจะไปที่นี่ เราจะต้องเตรียมชุดแบบนี้ไปเต้นด้วย จะทำการบ้าน แต่วันไหนที่เรารู้สึกว่าไม่ได้จะต้องไปเต้น ไปถ่ายก็ใช้ชีวิตไป แต่มีเหมือนกันว่าจะมีคอนเทนต์นี้ที่ต้องทำเลยนะให้อิงกับกระแส ก็จะรีบทำทันที จะตกเทรนด์ไม่ได้เลย ต้องทำการบ้าน อะไรที่น่าสนใจก็กดมาร์คเอาไว้ วันนี้พรุ่งนี้เดี๋ยวฉันจะเล่น”

เหนื่อยไหมกับการรักษาตำแหน่งดาว tiktok? “เดี๋ยวนี้ทุกอย่างมันมาเร็วไปเร็วมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ต่างๆ ถ้าช้าก็คือช้าเลย เลยไปวันเดียวมันก็ช้าแล้ว มันเหนื่อยที่เราจะต้องตามให้ทัน บางอย่างก็ปล่อยไป ไม่ทันก็คือไม่ทัน เราพยายามจะทำให้มันทัน การจะอยู่บนโซเชียลเราต้องขยัน ไม่ขยันเราก็จะหายไปได้”

ทำให้คนรักเรามากขึ้น? “มีแต่ฟีดแบ็กดีๆ เข้ามา คนชมเยอะ จากที่เมื่อก่อนคนด่าเยอะ ตอนนี้ดีใจที่คนชมเยอะ อาจจะเป็นอินสไปเรชั่นให้คน เขาบอกว่าเวลาเขาดูเราแล้วเขามีความสุข”

คนที่เคยไม่ชอบเรา หันมาชอบเราจากการที่ดูเราเต้นเยอะไหม? “มีนะ เป็นชาวต่างชาติ เขามาบอกว่าเขาเคยไม่ชอบเรา แต่เขากลับมาชอบเรา คนไทยก็จะมีมาคอมเมนต์ว่าเมื่อก่อนไม่ชอบจันจิเลย แต่พอมาดูจันจิเต้น tiktok แล้วรู้สึกว่าได้เห็นตัวตนเรา เขาก็รู้สึกโอเคกับเรามากขึ้น”

นอกจากความนิยมที่เราได้รับมาแล้ว เราเจอภัยจากการเป็นดาว tiktok บ้างไหม? “ภัยใน tiktok ยังไม่มีนะคะ แต่จะมาจากช่องทางอื่นมากกว่า จิไปเห็นในทวิตเตอร์ เขาเอารูปจิไปแล้วในคลิปเป็นรูปผู้ชายช่วยตัวเอง แล้วในนั้นคือรูปจันจิ แล้วอย่างเยอะ จิไปเห็นเองกับตาตัวเองเลย ไม่ได้มีคนส่งมาบอก เราไถไปเรื่อยๆ แล้วเจอ นี่มันรูปเรา คือแม้แต่จันจิยังเป็นเลย แล้วรูปของคนอื่นล่ะ ลูกๆ หลานๆ ควรจะระวังกันให้ดีนะคะ เราก็ทำอะไรไม่ได้”

เป็นต่างชาติหรือคนไทย? “คนไทยค่ะ แล้วไม่ได้เอาไปตัดต่อนะ เอารูปเราไปทำเลยนี่แหละ เรารู้สึกว่ามันค่อนข้างแย่เหมือนกันนะ ไม่รู้เลยว่าจะต้องจัดการยังไงดี มันจัดการได้ไหม อยากรู้เหมือนกัน เราทำได้เพียงแค่บล็อกทิ้ง มันน่ากลัวมากไม่อยากเห็น”

เราจะทำยังไงต่อ ถ้ามันมีแบบนี้เยอะขึ้น? “ส่วนใหญ่จะเป็นในส่วนของการใช้คำพูดมากกว่า เรารู้สึกว่าตัวเราเองก็เป็นคนโพสต์เองด้วย ไม่รู้จะทำยังไง มันเป็นรูปที่เราลงไว้ในอินสตาแกรม ในโซเชียล แล้วกลายเป็นว่าเขาหยิบเอาไปแปะ มีแคปชั่น มีข้อความอะไรของเขา ยังคิดว่ามันผิดที่เขาหรือมันผิดที่เรา แล้วมันต้องยังไงกันแน่ เลยไม่รู้ว่าตัวเองจะต้องจัดการยังไง ถ้าปล่อยได้ก็ปล่อยไป มันค่อนข้างจะอยู่ในที่มืดๆ คนทั่วไปไม่ค่อยจะได้เห็น”

ภาพที่เขาเอาไปใช้เป็นภาพเราในแบบไหน? “เป็นแบบภาพที่เราแหวกๆ เซ็กซี่หน่อย แต่มันไม่ได้โป๊เสียจนน่าเกลียด จันจิมองแล้วมันก็ไม่ได้เห็นจะน่าอะไรขนาดนั้น(หัวเราะ) ก็ต้องระวังตัว ถามว่านอยด์ไหม ตกใจมากกว่า แล้วก็บล็อกทิ้ง ปล่อยผ่าน เนอะ! มันไม่รู้จริงๆ ว่าใครจะเอารูปเราไปทำอะไรยังไงบ้าง ก็ปล่อยผ่าน แต่ถ้ามันหนักขึ้น อนาคตอาจจะต้องทำอะไรสักอย่าง ตอนนี้ก็ให้มันหลบอยู่ในมุมนั้นไปก่อน”

ได้ปรึกษามาริโอ้ไหม? “ไม่ได้ปรึกษา ไม่ได้เล่าให้เขาฟัง เราเห็นเองเรายังตกใจแล้วก็รีบบล็อก ไม่ได้บอกหรือคุยกับใคร เก็บไว้ในใจคนเดียวเงียบๆ ใครที่เอาไปทำหยุดเดี๋ยวนี้นะคะ ฉันเห็นนะ (หัวเราะ) มันเพิ่งเกิดขึ้น เพิ่งเห็นภายในเดือนนี้ โอโห้ อะไรเนี่ย น่ากลัว”

ถามถึงคนทักเป็นฝาแฝดกับต้นหอม ศกุนตลา? “ทุกคนทักเยอะมาก จิยังคิดมันเหมือนมากขนาดนั้นเลยเหรอ ก็ลองไปถ่ายภาพคู่กับพี่เขา ก็ไม่เหมือนนิ คนก็ยังทักกันเรื่อยๆ เลยลองถ่ายคลิปคู่กัน ด้วยอ้าปาก แอ๊กติ้ง เออ…เราเหมือนนะ คล้ายกันจริงๆ คลิปล่าสุดที่ลง ที่เต้นกับพี่ต้นหอม คือเหมือนมาก ปาก จริต”

พี่หอมว่าไง? “กลัวว่าพี่เขาจะเบื่อว่ามีแต่คนทัก เราก็เคยมีคนเข้ามาทัก ตอนนั้นยังไม่มีเหล่าเต้งขนาดนี้ ตอนนั้นตายังเป็นหมวยๆ ไปญี่ปุ่นแล้วคนเข้ามาทักว่าชอบมากๆ เลย ฟังตลอดเลยค่ะพี่ต้นหอม (หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ คือคนทักมานานแล้ว”

เคยถามต้นหอมไหมว่ามีคนมาทักว่าเขาเป็นเรา? “พี่ต้นหอมเขาค่อนข้างชัดเจน ดูก็รู้ว่าเป็นพี่ต้นหอม คนไม่น่าจะมาทักว่าเป็นจันจิ พี่เขาก็คงไม่ได้อะไร เขาก็บอกว่าก็ไม่ได้เหมือนขนาดนั้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317500
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317500