ชาวเน็ตแชร์ฉากฮาในตำนาน เทพ โพธิ์งาม ร่วมงาน โน้ต อุดม ในหนังดัง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่าบานปลายไปแล้ว สำหรับบันทึกการแสดงสด “เดี่ยว 13” ซึ่งเป็นการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนครั้งที่ 13 ของคนบันเทิงดัง โน้ต อุดม แต้พานิช เพราะในช่วงหนึ่งมีการตั้งคำถามและวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

โน้ต อุดม ขอบคุณภาพจากเพจ เดี่ยว

และจากประเด็นดังกล่าวทำให้อดีตนักแสดงตลกดัง เทพ โพธิ์งาม ไม่พอใจ ไลฟ์สดฟาดถึงโน้ต อุดม ความรู้สูงแต่คำพูดต่ำ ทำเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง พร้อมทั้งบอกว่าแล้วทำอะไรได้ดีกว่าผู้นำเขาไหม เคยชอบแต่มาพูดแบบนี้ไม่ถูกต้อง ก่อนจะบอกว่ายังรักอยู่ แต่อย่ามาทำอะไรแบบนี้ อย่าเอาใจข้างนึงมากเกินไป แล้วทับถมอีกข้างนึง มันไม่ใช่แล้ว

เทพ โพธิ์งาม ขอบคุณภาพจากเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

ซึ่งหลังจากมีประเด็นดังกล่าว ชาวโซเชียลก็แชร์คลิปวันวานเมื่อครั้ง โน้ต อุดม และ เทพ โพธิ์งาม เคยเล่นภาพยนตร์ด้วยกันเรื่อง “เมล์นรกหมวยยกล้อ” เมื่อปี 2550 โดยป๋าเทพรับบทคนขับรถเมล์ ส่วนโน้ต อุดม รับบทกระเป๋ารถเมล์ และปะทะคารมกันเรื่องหมาเห่า

โดยเป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องทำงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ป๋าเทพโวยวายเรื่องไม่ได้กลับบ้านไปรดน้ำดำหัวกับพ่อแม่ ด้านโน้ตที่คุยโทรศัพท์กับใบเฟิร์น พัสกร ก็เปรยเรื่องหมาเห่า ทำเอาป๋าเทพไม่พอใจ เปิดฉากทะเลาะกับโน้ต แถมยังไปทะเลาะกับแก๊ง LGBTQ เล่นน้ำสงกรานต์ แต่สุดท้ายเจอสาดน้ำโครมใหญ่ เรียกว่าเป็นฉากในตำนานที่หลายคนยังคงจำได้ดี.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527641
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527641