รู้จัก โก้ วศิน หลังโดนช่อง 7 ยุติสัญญา โปรไฟล์ดี ความสามารถไม่เป็นรองใคร


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายๆ คนต้องช็อก เมื่อจู่ๆ ช่อง 7 ได้ประกาศแจ้งยุติสัญญากับนักแสดงหนุ่ม โก้ วศิน อัศวนฤนาท เพราะเหตุนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จึงขอเปิดประวัติพระเอกหนุ่มคนนี้ ที่บอกได้เลยว่าโปรไฟล์ดี ความสามารถเพียบให้แฟนๆ ได้รู้จักกันอีกครั้ง 

โก้ วศิน อัศวนฤนาท เกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2534 จบการศึกษาจากโรงเรียนชื่อดังอย่าง โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และนอกจากนี้ยังเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไปศึกษาที่ รัฐแมสซาชูเซตส์, สหรัฐอเมริกา และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคภาษาอังกฤษ

โก้ วศิน

โก้ วศิน เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันแห่งปี 2011 หมายเลข 11 และโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี โดยเขาเคยเป็นพิธีกรทางช่องทรู มิวสิค รายการ ม.เม้า คึกคัก เป็นนักแสดงอดีตสังกัดค่ายโพลีพลัส, ดีเจคลื่น GET102.5 FM และสมาชิกวง Rooftop

โก้ วศิน มีผลงานละครสร้างชื่อที่ทำให้มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากขึ้น อาทิ ชิงนาง (2555), ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น (2556-2557), เลือดตัดเลือด (2558), มายา (2560), ราชนาวีที่รัก (2560), ขิงก็รา ข่าก็แรง (2562), สี่ไม้คาน (2562), ปางเสน่หา (2565)

และก่อนหน้าที่จะมาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 โก้ วศิน เคยมีผลงานกับทางช่อง 3 ด้วย คือ เสน่หาสัญญาแค้น ซึ่งเป็นนักแสดงรับเชิญ, สุดร้ายสุดรัก และยังมีผลงานละครกับทางช่องไทยรัฐทีวีอย่างเรื่อง ยัยเป็ดขี้เหร่ Ugly Betty 

และนอกจากการเป็นนักแสดงแล้ว โก้ วศิน ที่คลุกคลีกับการเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก เริ่มต้นจากการเรียนตั้งแต่เปียโนไปจนถึงกีตาร์ และเครื่องดนตรีอีกหลายชนิด จึงทำให้โก้มีความสามารถทางด้านดนตรี

โก้ วศิน อัศวนฤนาท

ซึ่ง โก้ วศิน ยังเป็นมือกีตาร์ วง Rooftop (รูฟท็อป) สังกัดค่าย Spicydisc กับการฝากซิงเกิลเปิดตัวในฐานะศิลปินดูโอ้ พร้อมกับ นักร้องนำ บี๊บ ศิรสัณฑ์ หอวิจิตร ในเพลง เครื่องช่วยหายใจ ก่อนจะตามด้วย เพลงฮิต อีกมากมาย อาทิ คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน, เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่, ถ้าฉันเป็นเธอ, ถูกออกแบบให้อยู่คนเดียว, แค่เพียงบอก 

งานนี้บอกได้เลยว่า เมื่อได้เห็นประวัติและความสามารถของนักแสดงหนุ่ม โก้ วศิน คนนี้แล้ว ทุกคนจะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะหล่อแล้ว ความสามารถยังล้นเหลืออีกด้วย 

วศิน อัศวนฤนาท

โก้ วศิน อัศวนฤนาท

โก้ วศิน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527441
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527441