แอ๊ด คาราบาว ขอโทษ ผวจ.สุพรรณบุรี เรื่องคดีความพร้อมรับผิดเต็มๆ


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง แอ๊ด ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในงานวันเกิดกำนันคนหนึ่ง ที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะพูดถึงเรื่องที่ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตงานหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ด้วยความโมโห และบอกให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีขึ้นมาเคลียร์บนเวที เพราะทราบว่ามาร่วมงานด้วย แต่ทางผู้ว่าฯ กลับไปก่อน

แอ๊ด คาราบาว ขอบคุณภาพจากไอจี @carabaoofficial

หลังจากนั้น นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่างานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ประจำปี 2565 จัดไม่ได้เพราะสถานการณ์โควิดตอนนั้นรุนแรง จึงเลื่อนไปในเดือน มี.ค. 2565 และ จ.สุพรรณบุรี ไม่ใช่พื้นที่สีฟ้า รัฐจำกัดเรื่องจัดกิจกรรมการรวมกลุ่ม ต้องปฏิบัติตามมาตรการ ศบค. อีกทั้งกิจกรรมคอนเสิร์ตไม่ใช่งานของจังหวัด ก่อนที่จะมีข่าวว่าผู้ว่าฯ จ.สุพรรณบุรี เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับศิลปินดัง

นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ณัฐภัทร สุวรรณประทีป

ล่าสุด แอ๊ด คาราบาว ได้ชี้แจงต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า “กระผมนายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้ใช้วาจาลบหลู่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีจากบนเวทีต่อหน้าผู้คนนับพัน เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. 2565 ณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อมาท่านผู้ว่าฯ ออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นการเข้าใจผิด

กระผมได้ฟังคำอธิบายแล้วรู้สึกสำนึกผิด มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบของผมที่ขาดสติไป จึงขอกราบขออภัยท่านผู้ว่าฯ และขอบพระคุณที่กรุณาออกมาชี้แจงความจริง ส่วนเรื่องคดีความผมพร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็มๆ เลยครับ ขอบพระคุณครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527781
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527781