ลูกนก สุภาพร ร้องไห้ ยอมเผยสาเหตุเลิกสามี ขอคืนชีวิตให้กันและกัน


ให้คะแนน


แชร์

ตอนดังเหนื่อยแทบตายแต่รายได้น้อย?
ตอนนั้นเราได้ค่าตัว 70 ต่อ 30 ที่เข้าบริษัท ซึ่ง 70 ต้องมาแบ่งครึ่งกับนักร้องอีกคนนึงเท่ากับว่าเราได้แค่นั้น ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกอะไร ดูแต่ว่าเราตอบแทนบุญคุณเขาเราแค่มา ด้วยความเป็นศูนย์ไม่มีใครเลือกเรา แต่มาที่นั่นเค้าเลือกให้เราร้องเพลงนี้ ฉันไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไงรู้แค่ว่าเค้าให้เราร้องเราก็ทำ

และพอทำเสร็จเพลงมันได้ คือแรกๆ เค้าก็ไม่ได้ทำเพลงเชียร์ให้เราด้วย เค้าเชียร์อีกคนนึงแต่เพลงมันดังด้วยตัวของมันเอง ก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องน้อยเนื้อต่ำใจ ถือว่าเราได้ชื่อได้โอกาสให้เราแจ้งเกิด หนูขอแค่ชื่อทำมาหากินก็พอแล้วและในส่วนนั้นถ้าบริษัทไม่ให้ หรือใครไม่ให้เราก็ไม่เป็นไร

เงินล้านสองเอาไปทำอะไรบ้าง?
หนูดาวน์บ้าน 400,000 และดาวน์รถเป็นคันแรก 500,000 และทุกอย่างหนูก็ผ่อน ผ่อนมาจนหมดไม่ได้ซื้อเงินสด ซึ่งทุกวันนี้หนูผ่อนหมดแล้ว

ลูกนก สุภาพร

หายไปนาน?
พี่หายไปเพราะว่าเรามีน้องมีครอบครัว เรารู้สึกว่าเราจบ ป.6 และต้องมาทำงานกรุงเทพ เราเหมือนขาดความอบอุ่นอยากอยู่กับครอบครัว หนูก็เลยรู้สึกว่าถ้าหนูมีลูก ปัจจุบันอยู่ ม.1 แล้ว 12 ขวบ เลยมีความรู้สึกว่าอันไหนที่เป็นปมด้อยของเรา เราจะทำให้ลูก

ซึ่งเราเคยเลี้ยงเด็กมาเราจะรู้ว่าเราจะมีความผูกพันให้กับลูกอยู่ได้แค่ไม่กี่ปี ซึ่งหนูเสียดายเวลาตรงนั้นเลยตัดสินใจหยุดงานทั้งหมด เพื่อที่จะได้เลี้ยงดูลูก พ่อกับแม่ก็อยากเอาไปเลี้ยงแต่เราไม่ให้เพราะหวง หวงยิ่งกว่าอะไร แต่พูดได้คำเดียวว่าโคตรเหนื่อย

กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว?
สาเหตุที่ต้องแยกทางกับคุณพ่อนิชาเริ่มมาจากเขาเป็นคนที่ชอบดื่ม ซึ่งเขาเป็นคนติดเหล้า แต่ไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันเลยอยากมีเวลาเป็นของครอบครัวพ่อแม่ลูก ถ้ามันสะสมมาเป็นระยะเวลานานเกือบ 10 ปี พอมีลูกแล้วเลยคิดว่าถ้าเค้าต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวและลูกจะอยู่ยังไง

ปรึกษาลูกไหม?
ตอนที่เราออกมาเกิดอาการน้อยใจ เราเหนื่อยขนาดนี้แต่คนก็ยังมีความสุข แต่พอเค้าออกจากช่องและไปเป็นฟรีแลนซ์นักข่าว ช่วงนั้นเค้าไม่กล้าไปกินเหล้า พ่อไม่ได้ไปเค้าก็จะไม่มีความสุข ซึ่งเขาก็ไม่สามารถมอบความสุขให้กับครอบครัวได้ เราเลยตัดสินใจบอกกับเขาว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

ลูกนก สุภาพร

ตอนขอแยกทางใจสลาย?
เจ็บปวดนะพี่ ถามว่าทุกวันนี้มันก็เจ็บแต่ขอแยกกันอยู่ดีกว่าเพราะว่าเค้าชอบแบบนั้น ซึ่งลูกก็เข้าใจ ช่วงแรกก็ถามลูกว่าอยากกลับไปอยู่กันเป็นครอบครัวไหม ลูกบอกไม่เอาไม่อยากเห็นแม่ร้องไห้

ตัวเราอยากมีชีวิตที่มีความสุขอยู่กับครอบครัวเท่านั้นเองไม่ต้องรวยอะไรมากก็ได้ ซึ่งรายการนี้ถือเป็นรายการแรกที่พูด เลือกจะเล่าให้พี่หนูแหม่มฟังเป็นคนแรก (ร้องไห้กอดหนูแหม่ม)

เราอยากเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีครอบครัวสมบูรณ์ ถึงตอนนี้ก็เหมือนคนแก่คนหนึ่งที่ต้องยอมรับมัน ทนอยู่กับมันเหมือนกับว่าเราให้ชีวิตเขาคืนนั้นเราก็ขอชีวิตเราคืน

ลำบากไหมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว?
ไม่เลยค่ะ ต้องบอกว่าตั้งแต่งเป็นลำไย จนถึงวันนี้ที่มีครอบครัวชีวิตหนูโคตรลำบากเลย ซึ่งไม่รู้ว่าสบายมันคืออะไร ถึงมีเงิน 1,000,000 เงิน 100,000 ก็ต้องทอดไข่กิน ไม่ได้ไปกินอาหารหรู หรือซื้อแบรนด์เนมอย่างอื่น ซึ่งเป็นคนมัธยัสถ์รู้จักใช้เงิน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527608
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527608