ส่อง 5 ลุคแรปเปอร์สาวน้องนวยสวยเสน่ห์ “มิลลิ ดนุภา”


ให้คะแนน


แชร์

ส่อง 5 ลุคแรปเปอร์สาวน้องนวยสวยเสน่ห์ “มิลลิ ดนุภา”
       นักร้องหญิงมาแรงในยุคนี้ “มิลลิ ดนุภา” แรปเปอร์สาวผู้สร้างปรากฏการณ์บนเวทีดนตรีระดับโลกมาแล้วหลายเวที หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เธอแจ้งเกิดในจากการเข้าประกวดในรายการ THE RAPPER THAILAND Season 2  นอกจากการร้องเพลงแล้วการแสดงเจ้าตัวก็ทำได้ดีไม่แพ้กันอย่างผลงานล่าสุดอย่างเรื่อง คลับสะพานฟาย 2 Class ซิฟาย ตอน กิ๊กซ่อนแอบ รับบท กิ๊ฟต์ วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนไปส่อง 5 ลุคแรปเปอร์สาวนวยสวยเสน่ห์ “มิลลิ ดนุภา” สวยสะบัดแค่ไหน ตามมาดูกันเลยจ้า

อ่านต่อ:ส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อคมซิกแพคน่าหลงใหล “เอิร์ท พิรพัฒน์” 

มิลลิ ดนุภา

มิลลิ ดนุภา

       1.เปรี้ยวซี๊ดดด จี๊ดดโดนใจมาในลุคเสื้อเกาะอกสายคล้องคอ ที่มีกิมมิคเสื้อคลุมสีฟ้า แมทช์ชุดกับกระโปรงสีน้ำตาลที่ทับด้วยผ้าโทนสีม่วงสว่าง ยืนโพสท่าสุดปัง แซ่บจริงๆ หนูมิลลิ

มิลลิ ดนุภา

       2.มาในทรงชุดสปอร์ตเกิร์ลที่แซ่บเกินใจมาก มาในลุคชุดเดรสเข้ารูปชุดโทนสีน้ำตาลเบจที่เพิ่มกิมมิคลูกเล่นไว้ตรงเส้นคาดตามแนวส่วนต่างๆ เท่เชียวสปอร์ตเกิร์ลเก๋

มิลลิ ดนุภา

มิลลิ ดนุภา

       3.มาในลุคปังๆ งานนี้สาวมิลลิปรากฏตัวในลุคชุดเดรสแขนกุดกระโปรงยาวที่เพิ่มกิมมิคความแซ่บ ตรงที่ทำส่วนเว้าช่วงเอวให้เผยส่วนเอวแซ่บๆ ของน้องมิลลิ เฟอร์ขนสัตว์ เสริมลุคด้วยรองเท้าบูทส้นสูง บอกเลยว่าเป็นหนึ่งลุคของสาวมิลลิที่แปลกตามาก แถมยังสวยเท่เซ็กซี่เกินต้านใจจริงๆ

มิลลิ ดนุภา

มิลลิ ดนุภา

      4.เท่แบบเซ็กซี่ มิลลิก็เอาอยู่ มาในลุคชุดไหมพรมครอปแขนสาวเดี่ยว คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตไหมพรมที่มาในโทนขาวและการเพิ่มกิมมิคในส่วนต่างๆ ให้เป็นสีดำ สีแดง แมทช์ลุคด้วยกางเกงยีนส์โทนสีดำ เท่แบบสับๆ สไตล์สาวมิลลิ

มิลลิ ดนุภา

มิลลิ ดนุภา

       5.ลุคแฟชั่นๆ แรงๆ  สาวมิลลิมาในชุด เสื้อเชื้ตแขนยาวสีแดงที่มีกิมมิคตรงที่ตัดเย็บส่วนหน้าให้แหวกเล็กน้อย และทำกิมมิคโดยนำเข็มขัดมาตกแต่งช่วงลำตัวในรูปแบบซ้อนกัน สวมกระโปรงสั้นและเสริมลุคด้วยถุงน่องตะข่ายที่วาดลวดลายเป็นรูปไฟ และรองเท้าบูทส้นสูง เป็นลุคที่แสบซ่า โดนใจมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119459/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119459/read