“โน้ส อุดม” เล่าในเดี่ยว13 ร่วมงานศพพ่อ “โทนี่-แคนดี้” ญาติรุมถ่ายรูป ชวนมินิฮาร์ทหน้าโลงศพ


ให้คะแนน


แชร์

“โน้ส อุดม” ลั่นในเดี่ยว 13 จะไม่ร่วมงานศพอีก เล่าสุดฮาไปร่วมงานศพพ่อของ “โทนี่-แคนดี้” ญาติรุมถ่ายรูป ชวนมินิฮาร์ทหน้าโลงศพ แซว กูยังเกรงใจพ่อมึงมากกว่าพวกมึงอีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่ เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม เข้าฉายผ่าน Netflix ไปไม่นาน ก็ได้กลายเป็นกระแสที่หลายคนพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะหลายเรื่องเล่าจากบนเวทีนั้น โน้ส อุดม ได้นำเรื่องจริงประสบการณ์จริงมาเล่า ทำให้หลายเรื่องถูกหยิบยกไปสู่ภาพมีมและวลีเด็ดเป็นจำนวนมาก

ซึ่งหนึ่งในเรื่องเล่ามีเรื่องที่ โน้ส บอกว่าต่อจากนี้จะไม่ไปร่วมงานแต่งและงานศพ โดยเหตุผลผลของการจะไม่ไปร่วมงานศพ เพราะดูแล้วตนไม่เหมาะ และได้ยกตัวอย่างหลังไปร่วมงานศพคุณพ่อของ แคนดี้ และ โทนี่ รากแก่น โดย โน้ส เล่าด้วยอารมณ์ขันว่า เมื่อไปถึงในงานก็เดินไปไหว้หน้าศพ ตอนนั้นในงานก็มีคนอยู่แล้ว จากนั้นก็เดินไปนั่ง (สีหน้าเรียบเฉย) ปรากฏว่าเริ่มมีคนมาถ่ายรูป อัดคลิป TikTok ก่อนจะมีคนใจกล้าเดินเข้ามาขอเซลฟี่ ตนก็พยายามนิ่ง ๆ เพราะเป็นงานศพ

ตอนนั้นในใจก็พยายามคิดว่านี่งานศพ กูยิ้มไม่ได้ แต่ยิ่งไม่ยิ้มคนยิ่งชอบ มากันเยอะเลย สงสัยอยากได้ภาพโน้ส อุดม เวอร์ชั่นไม่ยิ้มหรือยังไง จากนั้นก็มีคนบอกว่า ให้ย้ายที่ไปถ่ายที่โล่ง ๆ จะได้สบายหน่อย ซึ่งที่โล่ง ๆ นั้นคือหน้าศพ โลงศพ ดอกไม้ ตั้งอยู่เต็มไปหมด

ต่อมายิ่งมีการเรียกญาติ ๆ คนในงานมาถ่ายรูปด้วยกัน ให้เหตุผลว่า นาน ๆ จะมีโอกาสสักที… ซึ่งก็มี แคนดี้ โทนี่ มาร่วมเฟรมด้วย แถมตากล้องยังขอให้ทุกคนยก มินิฮาร์ต อีกด้วย งานนี้โน้สถึงกับแซวน้อง ๆ ว่า “กูยังเกรงใจพ่อมึงมากกว่าพวกมึงอีก ฮาร์ทกูควรจะใหญ่เบอร์ไหน?

และถ้าใครยังไม่เห็นภาพ งานนี้ “แคนดี้ รากแก่น” ก็ได้หย่อนรูปเหตุการณ์ดังกล่าวมาให้ดูแล้ว โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กพร้อมแท็ก โทนี่ เป็นภาพที่เธอและหลาย ๆ คนในครอบครัวได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ โน้ส อุดม ต่างคนต่างชู 2 นิ้วให้กล้อง ทำเอาชาวเน็ตคนที่ได้ดูเดี่ยว 13 แล้ว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นภาพที่มีเสียงออกมาเลย

ชมคลิป Netflix Thailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317967
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7317967