“แพรี่ ไพรวัลย์” ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน “แอฟ” ฟาดใคร “อย่าเพิ่งตาย นี่แค่เริ่มต้น”


ให้คะแนน


แชร์

ตำนานบทใหม่!! “แพรี่ ไพรวัลย์” เจ้าของฉายา “มิสเปรียญ 9” มาเพื่อฟาด!! ถึงขนาดจิกส้นสูง ตัดชุดใหม่เพื่อขึ้นเวที “3 แซ่บ” “ตื่นเต้น หนูชอบนะได้มาเจอพี่หนุ่มในเวย์นี้ พี่หนุ่มดูไม่เป็นพิษเป็นภัยดี (หัวเราะ)” ไม่ต้องกลัวจ้า อยู่ที่นี่พ่อเค้าชวนดกก้นอย่างเดียว แต่อย่าเผลอแล้วกัน! “วันนี้จะคุยเรื่องแพรี่เต็มๆ ไม่ด่ากลับนะ?” “ถ้าหนูใส่วิกแบบไหน จะบอกได้เลยว่ามาทำอะไร” เอาแล้ว

ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง!!

เริ่มเลอ! สอนลีลา แม่แอฟ หน่อย ถ้ามีคนมาแซะ…แพรี่พ่นรัว เซ็นเซอร์แทบไม่ทัน! แม่แอฟ อาจจะพูดตามไม่ได้ แต่แม่มาเต็มในแบบของแม่ ฟาดกลับแรงสุดในชีวิต “เพ้อเจ้อ” แพรี่ ยังสะดุ้ง แต่ยังไม่ยอมแผ่ว “ยังไปได้ไกลกว่านี้ค่ะ อย่าเพิ่งตายนะคะ นี่แค่เริ่มต้น!” ต้องยอมและเข้าใจนางมากขึ้น ความแข็งแกร่งที่เป็นทุกวันนี้ เริ่มต้นมาจากความสู้ชีวิต “หนูเกิดมาในครอบครัวที่แทบไม่มีอะไรเลย พ่อแม่มีหนี้ เป็นกรรมกรค่ะ ลำบากสุดคือสมัยเด็กหุงข้าว ทอดไข่ฟองเดียวแบ่งกินกัน 3 คน ความจนของหนูเหมือนพ่อแม่ให้วัคซีน ให้หนูต้องสู้ใช้ชีวิต” ความลำบากนำไปสู่ความพยายามจนสอบได้เปรียญ 9 คนแรกใน จ.สุโขทัยในรอบ 200 ปี “หนูแบกความหวังของโยมพ่อ โยมแม่ ถ้าหนูสอบได้ พ่อแม่ดีใจ ได้เงินไปช่วยเหลือทางบ้าน” พ่อหนุ่มจึ้ง “ไม่เคยรู้มุมนี้เลยนะ รู้จักแต่ในมุมของการเซียะ”

ก็ตบกันเลยสิคะซิส!!!!!

“จากวันที่เราบวช ข้ามคืนปุ๊บเราสึกออกมา ความรู้สึกเป็นยังไงบ้างคะ?” “หนูไม่เคยเล่าที่ไหนเลยนะ เช้าวันที่ลาสิกขา ตอนที่เปลี่ยนยูนิฟอร์มที่หนูใส่มา 18 ปี หนูยืนร้องไห้ตั้งนาน แต่หนูไม่ได้บอกใคร” ซึ่งในวันนี้ แพรี่ ก็เดินมาไกล และเป็นตัวเองสุดๆ ใครฟาดมาฟาดกลับไม่โกง รวมไปถึงเรื่องหัวใจก็หลุดพูดออกมาเต็มๆว่า มีแฟนแล้ว!!

แซ่บเบอร์นี้ ถ้ามีผู้จัดละครติดต่อมารับไหม? “หนูไม่ได้เรื่องมาก แต่หนูขอรีเควสหน่อยค่ะ อย่าเอาหนูไปเล่นบทพระอีกเลย” จัดไปเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญ นักแสดงคนสวยและเป็นนักร้องคนใหม่แห่งวงการเพลง “พีค–ภัทรศยา” มาสอน แพรี่ เล่นละคร จัดบท เมียน้อยฟาดแม่แอฟ “ทำหน้าแอ๊บอย่างนี้สิ ถึงแย่งผัวฉันไปได้” แซ่บไฟลุก!!! ดูจบบอกเลย บทนางร้ายต้องเข้าแล้ว!!-ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

เจ็บขนาดนี้มันต้องร้อง โอ้ยยย!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527750
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2527750