บอย-น้ำตาล แท็กทีม ปั้นจั่น-ปราง-ก็อต-มายด์ ทำภารกิจจิ้น มัน ฮา ใน สายลับลิปกลอส


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมพักสมองมาสนุกสนาน เฮฮา สร้างหัวเราะให้อารมณ์ดีไปละครเรื่องใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากผู้จัดที่มีแต่รอยยิ้ม “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” กับละครคอมเมดี้ แอ็กชั่นอย่าง “สายลับลิปกลอส” ที่ได้พระนางจัดเต็มถึง 3 คู่ 3 รุ่น คู่ฮาเคมีใหม่เพิ่งเจอกันครั้งแรก “บอย ปกรณ์” และ “น้ำตาล พิจักขณา” และคู่จิ้นเพื่อนซี้ ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ใหม่ที่ไม่เหมือนกันแน่นอน อย่าง “ปั้นจั่น ปรมะ” กับ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ปิดท้ายด้วยรุ่นเล็ก มาเติมความสดใส เกาหลีเกาใจ “ก็อต อิทธิพัทธ์” และ “มายด์ ลภัสลัล” ที่เสิร์ฟคู่พระนางจัดเต็มถึง 3 คู่แบบนี้ เพราะเป็นการรวบเอานิยาย 3 เรื่องมาผูกปมให้กลายเป็นละคร 1 เรื่อง รับประกันว่าคนดูได้ความสนุก แบบว่าคุ้มเกินคุ้มแน่นอน

โดยเป็นเรื่องราวของ บราลี (น้ำตาล) บิวตี้บล็อกเกอร์ ได้บังเอิญจับพลัดจับผลูมาเจอกับ ธีรภัทร (บอย) อดีตตำรวจสุดหล่อที่ลาออกมาเป็นสายลับเอกชน และชาวแก๊งร้านยำทีมสายลับจอมป่วนของเขา ธีรภัทรจำเป็นต้องปลอมตัวเพื่อเข้าไปเก็บหลักฐานสำคัญที่ทำให้ เผด็จ (ไต้ฝุ่น) เพื่อนสายลับของเขาถูกฆ่าตาย เขาเชื่อว่าการตายครั้งนี้เกี่ยวข้องกับ ปราการ (เอ็ม) เจ้าของโรงแรมที่มีฉากหลังทำธุรกิจมืด และเพื่อความแนบเนียนในการปลอมตัว เขาจึงต้องขอร้องให้บราลีเข้ามามีส่วนร่วมในภารกิจนี้ และต้องยอมรับว่าดวงของบราลีช่วยให้ธีรภัทรรอดพ้นจากความตายหลายครั้ง วรากร (ปั้นจั่น) นายตำรวจเพื่อนคู่หูของธีรภัทร ก็แฝงตัวเข้าไปสืบเรื่องการตายของเผด็จโดยสมัครเป็นพนักงานขายที่ร้านน้ำหอมของ ฝน (ปราง) เพราะสงสัยว่าฝนคือผู้ต้องสงสัย ฝนรับวรากรเข้าทำงานเพราะคิดว่าเขาเป็นเกย์ วรากรจึงปล่อยเลยตามเลย ดนุภพ (ก็อต) นักข่าวสายอาชญากรรม หล่อใสสไตล์เกาหลี ก็กำลังตามสืบเช่นกัน โดยมีคู่กัดคือ น้ำผึ้ง (มายด์) สาวน้อยหน้าใส แอดมินเพจยุติกรรมผู้รักความยุติธรรม

นอกจากคู่พระนางจัดเต็ม 3 คู่ ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบหลายปี “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” และขนทัพนักแสดงมาอีกเพียบ “อาหนิง นิรุตติ์, เอ็ม อภินันท์, ท็อป ดารณีนุช, กอล์ฟ เบญจพล, ซูริ ซูซานน่า, ปิงปอง ธงชัย, ดี้ ชนานา, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, จันจิ จันจิรา, ลิฟต์ สุพจน์, เบสต์ วิชยุตม์, ศศิพินทุ์ ศิริวานิช ฯลฯ”

การตามสืบคดีครั้งนี้จะปั่นป่วนกันทั้งเมือง และบู๊อลหม่านกันขนาดไหน บอกคำเดียวว่าไม่อยากให้พลาดชม “สายลับลิปกลอส” เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2528328
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2528328