เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ “ใจบัว” แจ้งข่าวพ่อเป็นมะเร็งระยะที่ 3


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ “ใจบัว” แจ้งข่าวพ่อเป็นมะเร็งระยะที่ 3
       เพิ่งจะผ่านมรสุมชีวิตกรณีแจ้งความถูกละเมิดทางเพศสำหรับ “ใจบัว” นักแสดง 7 สี ล่าสุดแจ้งข่าวชวนให้ตกใจมากกรณีคุณพ่อออกมาเผยว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่3

อ่านต่อ: “ใจบัว ฮิดดิง”เคลื่อนไหวหลังร้องทุกข์คดีละเมิดทางเพศ

ใจบัว ฮิดดิง

ใจบัว ฮิดดิง

         เธอแจ้งว่า ช่วง2อาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นช่วงที่สาหัสที่สุดในชีวิตบัวเลย บัวได้ทราบข่าวร้ายว่าคุณพ่อเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่3 บัวร้องไห้ทุกวัน ร้องแบบที่ว่าเรื่องที่เคยรู้สึกว่าเสียใจที่สุด ยังร้องได้ไม่เท่าช่วง2อาทิตย์ที่ผ่านมาเลย วันที่รู้ผลตรวจ กำลังนั่งทานข้าวอยู่ในห้าง ร้องไห้โฮกลางร้านอาหาร เพราะทำใจไม่ได้จริงๆ 
       บัวร้องชนิดที่ว่าพนักงานต้องเติมทิชชู่ให้ จำได้ว่าโทรไปคุยกับคุณพ่อ บอกทุกอย่าง ให้กำลังใจทุกทาง แต่คุณพ่อเองก็กำลังใจดีมากๆๆ บัวยังพูดติดตลกกับคุณพ่ออยู่เลยว่า “ต้องสู้นะ บัวยังไม่ได้แต่งงานเลย” 55

ใจบัว ฮิดดิง

ใจบัว ฮิดดิง

        คุณพ่อขำก๊ากเลย บอกถ้าให้รอถึงตอนนั้นคงไม่ไหวแล้ว
วันนี้มา consultคุณหมอถึงเรื่องผ่าตัดและการรักษาต่างๆ ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีมากๆอยู่ ที่มะเร็งยังไม่ลามไปอวัยวะส่วนต่างๆของร่างกาย ถ้าผ่าตัดออกได้หมด ก็มีโอกาสหายได้  ที่เหลือก็ทำคีโมกันต่อไป ชีวิตไม่เคยคิดว่าตัวเองโต หรือเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเลย จนวันที่รู้ว่าคุณพ่อป่วย รู้เลยว่าเราไม่ได้เป็นเด็กแล้วนะ รสชาติของการเป็นผู้ใหญ่มันขมแบบนี้นี่เอง

ใจบัว ฮิดดิง

ใจบัว ฮิดดิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119486/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119486/read