ชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต kamikaze party 2022 เต้นสุดเหวี่ยงสมการรอคอย


ให้คะแนน


แชร์

โดยบรรยากาศความสนุกสนานเริ่มต้นตั้งแต่เปิดปาร์ตี้ เมื่อศิลปิน กามิกาเซ่ ทั้ง 22 คน “FOUR-MOD (โฟร์ ศกลรัตน์, มด ณปภัช)”, “FFK (เฟย์ พรปวีณ์, ฟาง ธนันต์ธรญ์, แก้ว จริญญา)”, “WAII (หวาย ปัญญธิษา)”, “MILA (มิล่า จามิล่า)”, “K-OTIC (เขื่อน ภัทรดนัย, โทโมะ วิศว, ป๊อบปี้ ภานุ, เคนตะ, จงเบ พาร์ค)”, “KNOMJEAN (กุลมาศ สารสาส)”, “PAYU (พายุ คลาร์ค)”, “SISKA (มิน พัฑฒิดา, แจม ชลธร)”, “SWEE:D (มิน พัฑฒิดา, พิม พิมประภา, จินนี่ เขริกา), “3.2.1 (URBOYTJ, GAVIN.D, ป๊อบปี้ ชัชชญา)” และ “TIMETHAI (ธามไท แพลงศิลป์)” ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ พร้อมร้องเพลงชาติของชาวกามิด้วยกันใน “รักฉันเรียกว่าเธอ”

จากนั้น 3 สาว “FFK” พาทุกคนย้อนกลับไปแชตหาใครสักคนใน “MSN” ตามด้วยสาว “WAII” ที่มาชวนเต้นเบาๆ กับ “ไม่รักเธอ” พร้อมขยับต่อในเพลง “แฟนใหม่” โดยกลุ่มศิลปินบอยแบนด์ในตำนาน “K-OTIC” แล้วส่งต่อให้หนุ่ม “PAYU” มาโชว์สเตปใน “SEXY BAD GIRL, ONE KISS”

ส่วนสาวสวย “MILA” ก็ขอมาโชว์เพลงเท่ๆ น่ารักๆ ใน “Lovin’U, บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน, ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ก่อนส่งต่อให้สาวเสียงทรงพลัง “KNOMJEAN” ได้ปล่อยเพลงฮิต “ตามใจปาก” พร้อมเมดเล่ย์ซึ้งๆ “เลิกกับฉันได้มั้ย, อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน, ทำใจไม่ได้, ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน, ความเจ็บไม่มีเสียง, เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ”

มาถึง 2 สาวดูโอ้ “SISKA” ที่ขึ้นมาส่งเพลงน่ารักสดใส “ต่อจากคำว่ารัก, อย่ามากมาย” ตามด้วย “SWEE:D” ที่รวมตัว 3 สาวสวยใสให้มาปล่อยความหวานใน “ห้าม, ฉากเรียกน้ำตา” ก่อนจะสลับอารมณ์กับ “WAII” สาวแซ่บแห่งวงการที่มาออกลีลาใน “รักฉันทำไม” และเมดเล่ย์ “ตกหลุมรัก, เพื่อนใจน้อย, ฝากไว้อีกวัน, เสียใจแต่ไม่แคร์” และ “ห่างกันสักพัก” ที่ทุกคนร้องตามกันลั่น

ก่อนจะมามันต่อกับหนุ่มมาดเซอร์ “TIMETHAI” ใน “รักกว่านี้ไม่มีอีกละ, แฟนพันธุ์ท้อ” ตามด้วยเพลงช้า “มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก, จบมั้ย” ที่เคยมัดใจแฟนเพลง

ส่วนใครที่คิดถึงกลุ่มศิลปิน T-Hop อย่าง “3.2.1” ก็ไม่ผิดหวัง เพราะทั้ง 3 คนกลับมา On stage พร้อมกันอีกครั้งในเพลงเดบิวต์ “เขย่า” ตามด้วย “ไม่มีใครผ่านมาทางนี้, มีอีกไหม, แค่ที่รัก” และ “รักต้องเปิด(แน่นอก)” เพลงฮิตสุดปังที่ทุกคนต้องลุกขึ้นมาเต้นสับอกกันยกฮอลล์ แล้วมากรี๊ดกันต่อกับสาวๆ “Seven Days” เวอร์ชัน 2022 ที่มี “เฟย์, จินนี่, พิม, เขื่อน, หวาย, มิน, มิล่า” ขึ้นมาเซอร์ไพรส์ในเพลง “ภาวะโลก LUV” แบบใสๆ ไม่แพ้กัน

และก็ถึงเวลาของแขกรับเชิญพิเศษ “เติร์ด-ลภัส งามเชวง” หนุ่มหล่อหน้าใสที่มากระชากใจสาวๆ ในเพลง “ที่ระทึก, REMINDED ME” ก่อนจะกลับมาพบกับคู่ดูโอ้ในตำนาน “FOUR-MOD” ที่มาชวนทุกคนร้องเล่นเต้นตามใน “เด็กมีปัญหา, หายใจเป็นเธอ, ละลาย” และรวมเมดเล่ย์เพลงอกหัก “รักได้รักไปแล้ว, ใครทิ้งใครก่อน, ผู้ชายใจเย็น, เปลี่ยนกันไหม”

ก่อนจะส่งไม้ต่อให้ 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปในดวงใจ “FFK” กลับมาร้องเพลงที่ทุกคนคิดถึงใน “คำถาม, BABY BOY, แฟนคนนึง” ก่อนจะโชว์เมดเล่ย์เพลงฮิต “ไม่ใช่อิจฉา, อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ, อย่าให้ความหวัง” และตอกย้ำซ้ำอีกทีกับ “คำถาม”

ก่อนจะเศร้าไปมากกว่านี้ กลุ่ม T-Pop บอยแบนด์ “K-OTIC” ก็กลับขึ้นมาโชว์สเตปเท่ใน “ทิ้งเขาซะ, FREESTYLE” จากนั้น “เขื่อน, เคนตะ, จงเบ” ในนาม “Monkey Hero” ก็ชวนสาวๆ “FFK” มาเต้นกันต่อใน “ถ้าเธอมีจริง” เวอร์ชัน 2022 ส่วนหนุ่ม 2High “โทโมะ, ป๊อปปี้” ก็ขอโชว์ลีลาใน “Dejavu” และรวมเมดเล่ย์โยกตัวเบาๆ “เหงาปาก, รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก, อยู่ในช่วงปรับปรุง”

ในช่วงสุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด กลุ่มศิลปิน กามิกาเซ่ ก็พร้อมใจกันขึ้นมาพาทุกคนย้อนกลับไปวัยมันในจังหวะสนุก “ขัดใจ” ก่อนจะให้เต้นกันต่อแบบยาวๆ ไปกับ “CHATSANOVA, HONEY I HATE YOU, ชู้ทางไลน์, จีบได้แฟนไม่รัก, WE WILL LOVE U, ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา”
พร้อมโบกมือลาด้วยความสนุกความทรงจำกับเพลงชาติของชาวกามิอีกครั้งใน “รักฉันเรียกว่าเธอ, เพลงรัก, FORWARD” ถือเป็นการกลับมาปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่สุดประทับใจของวัยรุ่นที่ #โตมากับกามิ รอคอยมาเกือบ 10 ปี และจนกว่าจะพบกันใหม่ #กามิกาเซ่.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528395
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528395