ไม่เป็นอย่างที่คิด แดน-แพทตี้ ได้สถานที่แต่งงานแล้ว โลเคชั่นพีกสุดๆ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนเท่านั้น ที่คู่ของนักร้องนักแสดงหนุ่ม แดน วรเวช จะควงแฟนสาว แพทตี้ อังศุมาลิน เข้าพิธีแต่งงาน หลังจากที่คุกเข่าสวมแหวนกันไปแล้วก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมงานแต่งงาน

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ควงกันมาเผยถึงสถานที่ที่จะต้องใช้ในการจัดงานแต่งครั้งนี้ในรายการ “โหดจัด! หาโลเคชั่นแต่งงานภายใน1เดือน! แดนแพทตี้ SS2 EP.5” ผ่านช่องยูทูบ DanPattie ซึ่งความตั้งใจของหนุ่ม แดน ก็บอกว่าอยากได้สถานที่เป็นทะเล ตั้งใจที่จะอยากปิดเกาะจัดงานแต่งไปเลย หรือถ้าเกาะไม่ได้ก็ขอเป็นริมหาด แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่อยากได้ เพราะทุกอย่างคือต้องจองล่วงหน้าประมาณ 5 เดือน

ทำให้สุดท้ายตัวเลือกที่ทั้งคู่ต้องมาจบที่ “วัด” โดยทั้งคู่ให้เหตุผลว่า “เป็นความตั้งใจแรกของทั้งสองคนอยู่แล้ว เพราะเป้าหมายอยู่ที่ทั้งคู่อยากได้งานแต่งที่เรียบง่ายที่สุด ตัดพิธีที่ไม่ได้จำเป็นออกไปให้เยอะที่สุด แล้วก็ปรึกษาทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้ไม่ติดอะไร และตอนนี้ทั้งคู่ก็ทำเรื่องขออนุญาตไปเรียบร้อยแล้ว”

แต่ยังไม่ได้บอกว่าวัดไหน ส่วนข้อดีของการจัดงานที่วัด แดน และ แพทตี้ เผยว่า “ยังสามารถนำเงินที่จะใช้ในการจัดพิธีแต่งงานที่เหลือไปสร้างเรือนหอได้อีก แถมยังได้ต้นทุนค่าเล่าเรียนการศึกษาให้กับลูกตัวน้อยอีกประมาณ 5 คน จัดที่นี่คือตัดความวุ่นวายไปได้ทั้งหมดเลย” เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความสุขแน่นแฟ้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528325
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528325