เผยสาเหตุ ณิชา ทำไมไม่ห้าม โตโน่ เลิกว่ายน้ำ มาจัดคอนเสิร์ตแทน


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดหวานใจคนสนิทอย่างสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ออกมาเปิดใจแล้วถึงดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand” พร้อมเผยเหตุผลว่าทำไมถึงไม่ห้ามให้ โตโน่ หยุดว่ายน้ำ และให้กำลงใจกับอีกฝ่ายอย่างไรบ้าง

ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง?

เป็นห่วงปกติค่ะ แล้วก็ให้กำลังใจ คือจริงๆ ล่าสุดเขาเพิ่งไปทดสอบร่างกาย ก็ผ่านตามเกณฑ์หมด คุณหมอก็อนุญาตเพราะร่างกายแข็งแรงเต็มที่

เขาเครียดไหม?

จริงๆ ก็มีเครียดค่ะ แต่สุดท้ายเราก็กลับมาโฟกัสสิ่งที่กำลังจะทำ 

มีดราม่าออกมาโตโน่รู้สึกอย่างไร?

เราห้ามความคิดใครไม่ได้อยู่แล้วว่าเขาจะคิดยังไง จะทำอะไร อันนั้นเป็นส่วนของเขา แต่ในส่วนของเรา เราก็โฟกัสในสิ่งที่เราทำและรู้ว่ากระบวนการขั้นตอน ทีมงานของเราเป็นยังไงบ้าง 

เคยห้ามโตโน่อย่าว่ายน้ำไหม?

เป็นห่วงดีกว่าค่ะ ถามว่าท้วงติงมั้ย คือด้วยความที่เรารับรู้การทำงานมาชัดเจนตั้งแต่แรก ก็เลยรู้ว่ามันเป็นไปได้นะ รู้ว่าหน้าน้ำเป็นแบบไหน ตอนนั้นจะเป็นยังไง ทุกฝ่ายเวลาประชุมกันเราก็จะได้รับรู้ตลอด

ซัพพอร์ตโตโน่ยังไงบ้าง?

โฟกัสกับสิ่งที่เรากำลังจะทำว่าคนที่เขารออยู่เขาลำบากจริงๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดเราก็กลับมาโฟกัสสิ่งที่เรากำลังจะช่วย ทั้ง 2 โรงพยาบาลทั้งฝั่งลาว และฝั่งไทย

ทำไมไม่จัดคอนเสิร์ตแทนว่ายน้ำ?

ปกติพี่โน่ก็จะช่วยน้ำท่วมอยู่แล้วทุกปี ส่วนคอนเสิร์ตก็เพิ่งจัดไปค่ะ หลายๆ คนอาจจะไม่ได้รับรู้ ไม่ทราบว่าเขาก็เพิ่งจัดไปและได้นำเงินไปบริจาคเหมือนกัน อันนี้ก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งของเขา แล้วก็มีโครงการเก็บรักษ์ด้วยที่ดูแลเรื่องสิ่งแวดล้อมตามโรงเรียน

เชื่อว่าปลอดภัย?

ค่อนข้างไว้ใจทีมมาก อย่างที่ณิชาบอกไปคราวที่แล้วค่ะว่าเขาประชุมกันยังไง คือเขาไม่ได้อยู่ดีๆ ก็จะว่ายขึ้นมา คือทีมทุกฝ่ายค่อนข้างที่จะรัดกุมพอสมควร ก็วางแผนให้ปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน ก็คุยกันตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์แล้วค่ะว่าถ้าเป็นไปไม่ได้ก็ไม่ทำ คือเราจะไม่เสี่ยงอันตรายที่มันมากจนเกินไปค่ะ คือเราก็คุยกันมาตลอด

ถ้าวันนั้นน้ำเกิดแรงขึ้นมา?

คือตอนนี้ตามสภาพอากาศที่เช็กมา มันสามารถเกิดขึ้นได้แต่ว่าถ้ามีอะไรขึ้นมาแล้ววันนั้นมันโหดจริงๆ เราหยุดอยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็ไม่อยากให้ใครมาเป็นอะไรกับโปรเจกต์นี้ เพราะเราตั้งใจที่จะทำให้คนอื่น เราไม่ได้อยากให้มันเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น ไม่ไหวไม่ฝืนแน่นอน เราไม่ได้อยากช่วยคนจนพวกเราเสี่ยง

ร่างกายเขาเป็นยังไงบ้าง?

แข็งแรงดีค่ะ เพิ่งไปทดสอบร่างกายแข็งแรงดีทุกอย่าง

ได้กำลังใจดีจากณิชา?

จากทุกๆ คนด้วย จากทุกคนที่ช่วยบริจาคมาด้วยมีค่ามากๆ

เห็นคอมเมนต์ที่โจมตีเขาไหม?

ก็เห็นบ้าง แต่ตัวณิชาเองไม่ได้เข้าไปอ่านเยอะขนาดนั้น

แล้วโตโน่อ่านไหม?

จริงๆ ก็ดูนะคะ ทางทีมก็ช่วยกันดู คนไม่เข้าใจอะไรตรงไหนบ้าง แต่สุดท้ายแล้วเราห้ามความคิดใครไม่ได้จริงๆ เราไปบอกให้เขาหยุดคิดก็ไม่ได้

ยืนยันว่าไม่ได้มีแค่โตโน่คนเดียว มีทั้งทีมช่วยซัพพอร์ตกิจกรรมนี้?

ใช่ค่ะ จริงๆ มันก็ตั้งแต่คราวที่แล้วที่ว่ายน้ำ หรือไม่ว่าจะเป็นโครงการไหนของพี่โน่ มีทีมที่เขามาช่วยให้กับสังคมมาร่วมด้วยเหมือนกัน คือโครงการนี้ชื่อ หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ คือหลายคนเขามาร่วมให้ในสิ่งที่เขาจะให้กับสังคมอะไรแบบนี้ ก็มีหลายทีมไม่ใช่เกิดขึ้นมาเพราะพี่โน่คนเดียว มันคือทุกทีมช่วยกัน

โตโน่เขามีท้อบ้างไหม?

ไม่นะคะ มีเครียดบ้าง มีกังวลบ้าง แต่อย่างที่บอกสุดท้ายเราก็กลับมาโฟกัสว่าเรากำลังช่วยเหลือใครอยู่ ทำอะไรอยู่

อยากจะบอกอะไรกับคนที่ไม่เข้าใจโตโน่บ้าง?

หนูไม่รู้ว่าจะต้องอธิบายอะไรบ้าง ตัวหนูเองไม่ได้อ่านทั้งหมด แต่ว่าก็ถ้าสงสัยอะไรก็ถามเราได้ หนูเข้าใจว่าหลายๆ อย่างมันตั้งคำถามได้ เข้าใจที่หลายๆ คนเป็นห่วง แต่ว่าบางทีหนูเองตอนนี้อาจจะไม่ได้อธิบายได้ทุกเรื่องที่หลายคนสงสัย แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจบริจาคเข้ามาและที่เป็นห่วงเรา.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528235
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528235