ส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อฮอตเกินต้าน “บิวกิ้น พุฒิพงศ์”


ให้คะแนน


แชร์

ส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อฮอตเกินต้าน “บิวกิ้น พุฒิพงศ์”
       เรียกว่าปังไม่ไหวแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อสุดน่ารักอย่างหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงมากความสามารถของวงการบันเทิงไทย แจ้งเกิดจากบทบาท “เต๋” จากภาพยนตร์ชุดต่อเนื่องทางโทรทัศน์เรื่อง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” โดยเจ้าตัวความสามารถทั้งการร้อง การแสดง มีผลงานให้แฟนๆติดตามและสนับสนุนมาโดยเสมอ วันนี้เราจะพาทุกคนมาส่อง 5 ลุคหนุ่มหล่อฮอตเกินต้าน “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” จะมีลุคไหนชวนตกหลุมบ้าง ไปชมกันเลย

อ่านต่อ: เพลงติดหู แมสแน่นนอน! “บิวกิ้น” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เรากลับ

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

       1.เสน่ห์แรงเกินต้าน ในลุคแรกหนุ่มบิวกิ้นมาในลุคเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ที่มีกิมมิคตรงด้านหน้าบริเวณอกมีการเย็บเป็นจีบให้เป็นแผงซ้อนๆ กันและใช้เย็บสร้างลวดลายด้วยสีดำเพิ่มสร้างลูกเล่นน่าสนใจให้กับเสื้อ แมทช์ชุดด้วยกางเกงสแล็คสีดำ เสริมลุคด้วยลุคด้วยรองเท้าคัชชูที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากๆ ตรงที่หน้ารองเท้าถูกตกแต่งด้วยสายเข็มขัดจำนวนเส้น

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

       2.ลุคชิลๆ สไตล์หนุ่มบิวกิ้น หนุ่มบิวกิ้นได้เลือกสวมเสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์สีดำและบนหน้าเสื้อมีสกีนรูปภาพฮาร์ทแมทช์ชุดกางเกงขาสั้นสามส่วนโทนสีเขียว เป็นลุคสบายๆ ชิลๆ ฟิลปล่อยใจสไตล์หนุ่มบิวกิ้น

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

         3.แฟชั่นสะดุดตา ยกลุคนี้เลยจ้า มาในลุคเสื้อเชิ้ตแขนยาวด้านในโทนสีฟ้าส่วนของปกคอเสื้อสีโทนเบจสวมด้วยเนคไทสวมทับด้วยเสื้อครอปไหมพรมที่มีกิมมิคโดยแต่งเติมลวดลายสีดำ สวมกางเกงขายาวโทนสีเทาที่แอบเย็บให้ปลายขากางเกงบานเล็กน้อย แฟชั่นก็เก๋คนก็หล่อชวนใจละลาย

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

       4.ลุคสีเอิร์ธโทน โดยหนุ่มบิวกิ้นเลือกแมทช์ลุคในเสื้อสเวตเตอร์โทนสีน้ำตาลอมเหลืองและเลือกสวมกางเกงขายาวสีโทนน้ำเงินหม่น คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าผ้าไบสีขาว เป็นลุคสีเอิร์ธโทน ที่เลือกองค์ประกอบได้เข้ากันสุด

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

       5.ลุคเท่น่าดึงดูดไม่ไหว มาในลุคเสื้อแจ็คเก็ตที่มีกิมมิคน่าสนใจมากโดยเสื้อมีการปักเย็บตกแต่งให้เป็นลวดลายของดอกไม้ต่างๆในโทนสีขาวและโทนสีน้ำเงินหม่นถือเป็นงานละเอียดสุด สวมเสื้อยืดดทนสีน้ำเงินหม่นไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119489/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119489/read