หาฤกษ์ว่ายากหาสถานที่ไม่ง่าย แดน – แพทตี้ จัดงานแต่งที่วัดเรียบง่ายสุด เก็บเงินค่าเรียนลูก


ให้คะแนน


แชร์

ขอแต่งที่วัดก็แต่งที่วัดไปเลย หาฤกษ์ว่ายากหาสถานที่ไม่ง่าย จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์ไม่มีใครทำไล่กลับ แดน – แพทตี้ สรุปแต่งที่วัด เรียบง่ายที่สุด ตัดพิธีไม่จำเป็นออก แดนลั่นเก็บเงินค่าเรียนลูกอีก5คน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แดน วรเวช ควงคู่ แพทตี้ อังศุมาลิน เผยคลิป โหดจัด! หาโลเคชั่นแต่งงานภายใน1เดือน! เรียกว่า หาฤกษ์มันยากยังเจอปัญหาใหญ่หาสถานที่แต่งงานได้ยากในช่วงเวลาเท่านี้ ช่วงที่มีคนแต่งงานเยอะด้วยโดย แดน กับ แพทตี้ อยากจัดงานแต่งบนเกาะ และอยากให้น้องหมาไปร่วมงานด้วย แต่เวลาอีกประมาณ 1 เดือน โทรไปที่ไหนก็ไม่ว่างเลย ไม่อยากหาฤกษ์ใหม่ หาฤกษ์ก็ยากอยู่ จะให้เลื่อนไปปีหน้า แดน บอก ก็อยากแต่งแล้วด้วย แถมเผยโมเมนต์เล่นกับหลานตัวน้อย แซวซ้อมไว้เลี้ยงลูกตัวเอง

หาสถานที่จนท้อ ไม่ได้สักที จน แพทตี้ เปรยว่า หรือเราง่ายๆไหม เราไม่ต้องจัด ด้าน แดน บอกว่า ส่วนตัวพี่ไม่ต้องจัดก็ได้นะ เราก็ทำบุญที่วัด (แพทตี้ : เหมือนวันเกิดทำบุญถวายสังฆทาน)

แพทตี้ บอกอีกว่า เราได้อยู่แล้ว เราแฮปปี้อยู่แล้ว เราคุยกันอยากได้แบบไหนก็แบบนั้น เราไม่ต้องการโอเวอร์ แขกต้องมา 500 คน 1,000 คน เราดูแลไม่ไหว อยากให้เป็นงานที่ง่ายๆ ที่เราก็แฮปปี้ โห จะแต่งกันทีต้องรายละเอียดเยอะ ต้องทะเลาะกันหลายปัจจัย ไม่อยากให้เกิดแบบนั้น อยากให้ง่ายที่สุดเท่าที่บ่าวสาวแห่งปี

หนูอยากใส่ชุดเจ้าสาวครั้งหนึ่งในชีวิตหรือเปล่า แพทตี้ ตอบว่า หนูไม่ซีเรียสว่าต้องใส่ชุดเจ้าสาวอลังการ ถ้าเราไม่ได้เป็นที่รู้จักของสังคม เราก็อาจจะตกลงแล้วก็อยู่ไปเลย อาจเป็นเพราะคู่เราง่ายๆด้วยแหละ เราไม่ได้ไปอิงคู่ไหน แล้วแต่คนจริงๆ โดยทั้งคู่บอกด้วยว่า จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์ตอนนี้ก็ไม่มีใครทำ ไล่กลับ เขาบอกปีหน้าค่อยจอง

แดน บอกด้วยว่า เราก็โชคดีญาติพี่น้องเราก็ไม่มีใครซีเรียสว่าต้องจัดนะเพื่อญาติพ่อญาติแม่จะได้มา ขอบคุณเรื่องนี้ที่ไม่ซีเรียส ถ้าบอกแม่ว่าทำบุญอย่างเดียว แม่พี่ต้องดีใจมาก เก็บเงินไว้อนาคตมีลูกเป็นค่าเล่าเรียน อะไรอีกเยอะแยะ (แพทตี้หัวเราะ : เราก็เปิดโอกาสใส่ซองให้ได้ เดี๋ยวเราส่งเลขบัญชีให้) โดยไม่มีงานแต่งเหรอ ในใจพี่ตอนนี้เขาวัดแล้ว รอลุ้นริมทะเลเทวาศรม ส่วนอีกแนวทาง ไปทำบุญที่วัด พระ 9 รูป พิธีสงฆ์ ไม่มีกินเลี้ยง

ด้านคุณแม่ก็ร่วมวงพูดคุยกับลูกๆ พร้อมอนุมัติไปง่ายๆที่วัด เพราะไปทะเลลำบากญาติสูงวัยต้องเดินทาง แม่จะได้ใส่ชุดไทยกับเพื่อนๆ ถ่ายรูปกัน
ก่อนจะถึงบทสรุป เป้าหมายแรกไปริมทะเลให้นีออนสุนัขเข้าได้ สรุปไม่ได้ที่ไหนเลย เกาะส่วนตัวต้องนัดล่วงหน้านานมาก ส่วนจัดริมทะเลมีพี่ที่อาสาจะจัดเตรียมให้ทุกอย่าง แต่คุยกับผู้ใหญ่เดินทาง ไปลงภูเก็ต ต้องขับรถไปอีก อาม่า อายุ 97 แล้ว ไม่สะดวกเดินทาง

ตัดสิ่งที่เราอยากได้ออกไปก่อน ต้องจัดที่กรุงเทพ แต่กรุงเทพก็เต็ม หรือที่ไม่เต็มราคาก็สูงขึ้นมาสองสามเท่า ไม่คุ้มเท่าไหร่ สุดท้ายเราเลยจะจัดงานแต่งกันที่วัด
แดน กล่าวว่า มั่นใจเธอคือคนที่ใช่ตอนไปบวชที่วัด ขอแต่งที่วัด ไหนๆแล้ว เราก็แต่งกันที่วัดไปเลย ตรงกับเป้าหมาย จัดให้เรียบง่ายที่สุด ตัดพิธีที่ไม่ค่อยจำเป็นออกไปให้เยอะที่สุด พ่อแม่สองฝ่ายก็ไม่ติดอะไร
แพทตี้ เผยด้วยว่า ได้เขียนขออนุญาตทางวัดแล้ว จะไม่เปลี่ยนใจไปที่ไหนแล้ว

แดน เผยข้อดีจัดที่วัด ประหยัด นำเงินส่วนที่จะจัดพิธีแต่งงานไปสร้างเรือนหอเรา ต้นทุนค่าเล่าเรียนลูกเราอีกประมาณ 5 คน
ด้าน แพท กล่าวว่า ตัดเรื่องชุด ใส่ชุดไทยเข้าวัด ไม่ง่ายจัดงานช่วงเวลาระยะสั้น พอมาจบรูปแบบนี้ เราแฮปปี้มาก โล่งใจ ไม่เครียดมากกับขั้นตอนงานใหญ่ๆ แขกเยอะๆ ที่นี่ก็เป็นที่สิริมงคลของเราด้วย
ทั้งคู่บอกด้วยว่า เรารับรู้ความรู้สึกดีๆของทุกคนที่ให้มา ใครไม่ได้มางานเราไม่ต้องเสียใจ เรารับรู้ด้วยใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7318958
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7318958