“หนูนา” ลั่นยังไม่มีข่าวดี คลิป “จูเนียร์” คุกเข่าแค่คอนเทนต์ขำๆ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

รักกันนานกว่า 8 ปี แถมสาดโมเมนต์สวีตบ่อยๆ พอเห็นคลิปหนุ่ม “จูเนียร์–กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” คุกเข่าต่อหน้าแฟนสาว “หนูนา–หนึ่งธิดา โสภณ” ทำเอาแฟนคลับเตรียมยินดี แต่สุดท้ายก็เฮเก้อ เพราะเป็นแค่คอนเทนต์ฮาๆ หนุ่มจูเนียร์ก้มลงไปผูกเชือกรองเท้าให้แฟน เจอหนูนาร่วมงานเปิดตัวไลน์อัปคอนเทนต์ไทยบน Netflix ภายใต้คอนเซปต์ “ทีไทยทีมันส์” ณ Block I สยาม สแควร์

ซึ่งหนูนากลับมาเล่นภาพยนตร์ในรอบหลายปี ร่วมงานกับ อุ๋ย–นนทรีย์ นิมิบุตร ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ในเรื่อง “มนต์รักนักพากย์ Mon Rak Nak Pak (working title)” แสดงร่วมกับพระเอก “เวียร์–ศุกล วัฒน์ คณารศ”

เลยถามถึง คลิปฮือฮาเพราะหลายคนคิดว่าจะมีข่าวดีแล้ว? “(ยิ้ม) คอนเทนต์ๆ ถ่ายตั้ง 5 รอบ (หัวเราะ) พี่ตุ้ย ผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนถ่ายให้”

เป็นโมเมนต์ที่อยากแกล้งแฟนๆเหรอ? “มันเป็นโมเมนต์ที่เราเห็นในติ๊กต่อกเค้าก็ทำกันเยอะ เราก็อยากเป็นดาวติ๊กต่อกก็เอาบ้างซะหน่อยนึง”

ใครเป็นคนเริ่ม? “เรานี่แหละ (ยิ้ม) จะเป็นใคร (หัวเราะ)”

ไม่ได้เป็นการส่งสัญญาณใช่มั้ยว่าอยากให้เค้าขอเราจริงๆ? “ยัง พักเลย (ยิ้ม)”

คู่เราก็คบกันมานานแล้ว? “(ยิ้ม) ยังเลยดีกว่าค่ะ มันยังดูไกลมากสำหรับหนู แล้วที่สำคัญคือเอาจริงๆนะ ยุคนี้จะแต่งงานมัน ไม่ใช่แค่เธอรักฉัน ฉันรักเธอ ไม่ใช่แค่เรื่องของผู้ใหญ่แล้วด้วย มันเป็นเรื่องของเงิน เรื่องของเศรษฐกิจ อนาคต มันต้องคิดเยอะ ไม่ใช่แค่ความรักอย่างเดียว”

เคยคุยกันเรื่องนี้มั้ย? “มีคุยค่ะคุณแม่ถึงขั้นเรียกได้ว่าเจอหน้าต้องพูดทุกครั้งแล้ว”

แม่อยากให้เราเป็นฝั่งเป็นฝา? “ใช่ค่ะ เรารู้สึกว่าเรายังเด็กอยู่ แต่คุณพ่อไม่อยาก”

มันกลับกันเมื่อก่อนไม่อยากให้มีแฟน ตอนนี้อยากให้แต่งงาน? “สุดๆค่ะ งงมาก ตอนนี้จูเนียร์กลายเป็นลูกรักคุณแม่ งงจังเลย (ยิ้ม) เค้าค่อนข้างเป็นคนหัวโบราณเนอะ เพราะเมื่อก่อนจะหวงเราไม่อยากให้มีแฟน ตอนนี้ก็รู้สึกมันสมควรแต่งแล้วหรือเปล่า เราก็รู้สึกว่า แม่ หนูทำงานก่อน”

ผู้หญิงคนอื่นเค้าอยากแต่งงานกันหมด? “หนูเป็นคนแปลก พอหนูบอกว่าหนูไม่อยากแต่งงานค่ะ เค้าก็ไม่เชื่อ (ยิ้ม)”

จูเนียร์รู้มั้ยว่าเราไม่อยากแต่งงาน? “รู้ค่ะ แต่เค้าเป็นคนอยากแต่ง สลับกัน กลายเป็นเราเป็นผู้หญิงที่เรารู้สึกว่าเราไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสิ่งนั้น แต่เค้าเป็นผู้ชายที่รู้สึกว่าไม่ได้ สิ่งนี้สำคัญอะไรแบบนั้น”

เราคิดไว้คร่าวๆมั้ยว่าอายุเท่าไหร่ถึงจะเริ่มคิดจริงจัง? “จริงๆมันคือความมั่นคงของชีวิตเนอะ มันไม่ใช่แค่ความรัก ยุคนี้เรามั่นคงรึยัง เรามีอะไรเตรียมพร้อมพอสำหรับอนาคตหรือเปล่า สำหรับสิ่งที่จะเกิดมาในอนาคต ความรับผิดชอบเรามีหรือยัง ทุกวันนี้หนูยังนั่งอ่านนิยายอยู่เลย (หัวเราะ) เพราะฉะนั้นน่าจะสักพักเลยค่ะ”

แล้วจูเนียร์เข้าใจมั้ย? “เข้าใจค่ะ เพราะเค้าก็รู้สึกว่าอย่างน้อยเราเก็บเงินกันก่อนมั้ย รอให้พร้อมก่อน”

แล้วถ้าเค้าจะเซอร์ไพรส์เราล่ะ? “เราบอกเขาว่าห้ามเซอร์ไพรส์นะ (หัวเราะ)”

ถ้าเค้าทำจะโกรธมั้ย? “ไม่โกรธค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้ขนาดนั้น แต่เราแค่รู้สึกว่าอย่าเพิ่ง เพราะเรายังทำงานอยู่ มีสิ่งอื่นๆอีก ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนฝันเนอะ แต่เราก็เฉยๆ”

เค้ารอได้ไหม? “เค้ารอได้ค่ะ เอ๊ะ หรือเค้าจะไม่รอนะ (ยิ้ม) จะรอรึเปล่า ถามก่อน (หัวเราะ)”

แต่เค้าก็รักเรามากเลยนะ? “ขอให้รักจริงเถอะค่ะ (หัวเราะ) รู้มั้ยว่าคนเข้ามายินดีเยอะมาก ซึ่งหนูก็รู้สึกว่า เดี๋ยวค่ะดูให้จบก่อน เราก็ตั้งใจให้คนคิดว่าสนุกขำๆ คนก็เชียร์ แม่หนูเชียร์กว่าใครเพื่อนเลย”

แม่ได้ดูมั้ย? “แม่ยังไม่เห็นค่ะ แต่คุณพ่อก็ยังนิ่งๆ คุณพ่อจะสายไว้หนวด หวงลูกยังเด็กอยู่ เอาตุ๊กตาหมีมาวางในห้อง ยังคิดว่าเราเป็นเด็กน้อยอยู่”

ก็กลับมาทำงานปกติ? “กลับมาทำมาหากินแล้วค่ะพี่ๆ ในที่สุด ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะคะ (หัวเราะ) ละครก็รับค่ะ รับแล้วก็เรื่องนี้ ยังถ่ายไม่จบ ฝากติดตามด้วยนะคะ เป็นหนังของหนูในรอบหลายปีที่หลายคนก็อาจจะรู้สึกรอเมื่อไหร่จะกลับมาเล่นก็กลับมาแล้ว สนุกแน่นอน (ยิ้ม)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528408
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528408