สมมง เพียว เอกพันธ์ คว้าแชมป์ The Voice All Stars คนแรก เก่ง ธชย รองชนะเลิศอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

คว้าเงินรางวัล สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ สมมง “เพียว เอกพันธ์” คะแนนโหวตท่วมท้น คว้าแชมป์ The Voice All Stars คนแรกของไทย เก่ง ธชย พลาดแชมป์ไปอีกครั้ง ได้รองชนะเลิศ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปิดฉากได้อย่างงดงาม สำหรับการกลับมาของรายการประกวดร้องเพลงขวัญใจคนไทย “The Voice All Stars” เสียงจริง ตัวจริง ที่ออกอากาศสร้างความสุขให้กับคนไทยบนหน้าจอมาร่วม 4 เดือน ในที่สุดก็ได้ผู้ชนะในรายการ คือ “เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์” จากทีม “โค้ชเจนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ โดยมาในบทเพลง “One moment in time” ได้รับการโหวตจากผู้ชมทางบ้านสูงสุด คว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง ทั้งการร้องเพลงและโชว์สุดอลังการ

สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทางบ้าน ต่างเทใจร่วมลงคะแนนอย่างท่วมท้น เฉือนเอาชนะคู่แข่งอีก 7 คนที่เหลือไปได้สำเร็จ คว้าเงินรางวัลชนะเลิศ 500,000 บาท และผู้เข้าแข่งขันที่ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” จากทีม “โค้ชโจอี้ บอย” ซึ่งมาในเพลง คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)

“เพียว” หลั่งน้ำตารับรางวัล พร้อมกล่าวหลังได้รับแชมป์รายการว่า ขอขอบคุณพลังโหวตของคนไทยทั้งประเทศในครั้งนี้ และพร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่ดีออกมาให้แก่ทุกคนตลอดไป

ด้าน “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม“ กล่าวถึง “เพียว” ว่าสมมงตำแหน่งแชมป์ของรายการ เพราะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นในความสามารถการร้องเพลงขั้นสูงสุด จนสามารถเอาชนะใจผู้ชมทางบ้านได้สำเร็จ

ชมผลงานเพลงสุดท้ายของทั้ง 8 นักร้องเสียงดี โดยแฟนรายการสามารถรับชมรายการ “The Voice All Stars” การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศสุดประทับใจ พร้อมวินาทีประวัติศาสตร์การประกาศผลผู้ชนะคนแรกของประเทศไทย ย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7319081
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7319081