ใครหนอ นางงามเวทีดัง มงลงแล้วหยิ่ง ระวังตกถังข้าวสาร คำใบ้มาเพียบ


ให้คะแนน


แชร์

มีเรื่องมาให้ชาวเน็ตได้ทำการบ้านอีกแล้วจ้า คราวนี้เป็นแวดวงนางงามเวทีขาอ่อนของสาวๆ ที่ล่าสุด “เพจดัง” ได้ออกมาแฉ “นางงามจอมหยิ่ง” พอมงลงหัวปุ๊บ ไม่รู้จักขอบคุณคนเบื้องหลัง เชิ่ดใส่ไม่รู้หน้ารู้หลัง แถมฝากเตือนไปถึงเธอว่าระวังจะตกถังข้าวสารหลังมง เรียกได้ว่ารอบนี้มีคำใบ้มาเต็ม ขาเผือกบางคนอ่านแล้วถึงกับรู้เลยว่าคือใคร

โดยข้อความดังกล่าวระบุเอาไว้ว่า “เริ่มเลอ! ว่าด้วยเรื่องนางงามนิสัยหยิ่ง หลายคนอาจจะถามว่าหยิ่งยังไง ก็คือ…คนที่ร่วมงานกับนางมาระบายความอัดอั้นตันใจให้ฉันฟังว่า ตั้งแต่วันที่นางลงประกวด ช่วยงานนางมาตลอด จนมงลง ประสบความสำเร็จ

แต่…พอหลังจากได้มงปุ๊บ ตามธรรมเนียมนางงามคนอื่นๆ เขาก็จะขอบคุณ คนทุกฝ่าย ที่อยู่เบื้องหลังอะไรประมาณนั้น แต่นางนี้ คำขอบคุณคำเดียวสั้นๆ ก็ไม่มี ยินดีด้วยหลังมงลงก็ เมิน เชิ่ด ไม่รู้ไม่ชี้ อิคนร่วมงานบอกอีกว่า ฉันไม่เชื่อนะว่าจะยุ่งจนไม่มีเวลามาขอบคุณกัน 5555

แต่ก็นะวันนี้ไม่ต้องการแล้วคำขอบคุณ จะหยิ่ง จะเมิน อะไรก็แล้วแต่ แค่อยากเตือนไว้ว่าคำขอบคุณก็ควรจะมีบ้าง เพราะสำเร็จได้ไม่ใช่แค่ตัวเอง คนเบื้องหลังที่เขาทำงานให้ก็เยอะแยะไป จนทุกวันนี้อิคนที่ร่วมงานด้วยก็แอบคิดว่า นางงามนางนี้มองข้ามเหมือนไม่มีตัวตนเลย ถึงวันนี้ไม่รู้ว่านางงามนางนี้จะรู้ไหมว่ากูก็คือหนึ่งคนที่ทำหน้าที่สำคัญมากๆ จนทำให้มึงมงลง

ยิ่งไปกว่านั้น…ข่าวหลุดมาอีกว่าช่วงประกวดจ้างอินฟลูเอนเซอร์ลงข่าวสร้างกระแสสนั่น อิคนร่วมงานลั่นอ่าวหรอ นึกว่ามงด้วยความสามารถ 5555 แรงมาก แต่ก็นะฉันก็ไม่รู้หลอกว่านางงามคนไหนจ้างไม่จ้าง แต่มันก็คือกลยุทธ์หรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่…อย่าหยิ่งถึงขั้นคำขอบคุณก็ไม่มีหลุดออกจากปากเลย เพราะต่อไปจะอยู่ยาก ทุกวันนี้ก็เงียบเหมือนผีในป่าช้าแล้ว เลิกหยิ่ง เลิกคีพลุคผู้ดีก่อน ก่อนจะตกถังข้าวสารหลังมง !! #ฉันเตือนแล้วนะ #ตัวย่อไม่ต้องเพราะเรื่องนี้น่าจะเดาไม่ยาก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528881
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528881