‘ดีเจแมน-ใบเตย’ ขอเลื่อนรอบ 2 เป็น 1 พ.ย. ส่งเอกสารแจงเพิ่มคดีฟอเร็กซ์ 3 ดี


ให้คะแนน


แชร์

‘ดีเจแมน-ใบเตย’ ขอเลื่อนรอบ 2 เป็น 1 พ.ย. ส่งเอกสารแจงเพิ่มคดีฟอเร็กซ์ 3 ดี หลังครบนัดวันนี้ ตัวแทนทนายความเข้าส่งหนังสือกับดีเอสไอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากคณะพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ออกหมายเรียกผู้มีส่วนร่วม ในการกระทำความผิดในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D จำนวน 16 คน ในฐานความผิด 3 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

โดยในจำนวนดังกล่าวมีศิลปินชื่อดัง ดีเจแมน-พัฒนพล มินทะขิน และ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หลังจากทั้งคู่เข้ารับทราบข้อกล่าวหา เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้เตรียมเอกสารชี้แจงเพิ่มเติม ในประเด็นที่ยังไม่ได้ตอบดีเอสไอ จากกำหนดการเดิม 30 ก.ย. เลื่อนมาเป็นวันที่ 17 ต.ค.แทน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ต.ค.65 ที่ดีเอสไอ นางพัณณ์ชยา ธนเศรษฐบวรภัค ผู้รับมอบอำนาจเป็นตัวแทนจากทนายความส่วนตัวของดีเจแมน และใบเตย เดินทางมายังดีเอสไอ พร้อมส่งหนังสือ ขอเลื่อนนัดหมายไปอีก 15 วัน จากเดิมที่ต้องเข้ามาในวันที่ 17 ต.ค. เป็นวันที่ 1 พ.ย.แทน

เมื่อถามว่าเอกสารที่ต้องชี้แจง เกี่ยวกับรายการเคลื่อนไหวของบัญชีธนาคารหรือไม่ นางพัณณชยา กล่าวว่า เป็นเพียงผู้รับมอบอำนาจ ส่วนเนื้อหาในสำนวนตนไม่ทราบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7320149
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7320149