ตูน บอดี้สแลม เคลื่อนไหวหลังจบคอนเสิร์ต เมินดราม่าแร็ปเปอร์พูดพาดพิง


ให้คะแนน


แชร์

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ กลายเป็นกระแสที่หลายคนพูดถึงเกี่ยวกับดราม่ายกเลิกคิวงานแสดง และกล่าวถึงรุ่นพี่นักร้องในวงการอย่าง ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ ของหนุ่มแร็ปเปอร์ดัง อิลสลิก จนทำให้เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตและมีคนวิจารณ์หลากหลายมุมมอง

แต่ล่าสุดฝั่งของ ตูน บอดี้สแลม ก็ออกงานคอนเสิร์ตเหมือนกัน เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา แน่นอนว่าคอนเสิร์ตออกมาอย่างสนุกสนานเต็มอิ่ม แฟนคลับให้การต้อนรับดีมากจนพี่ตูนคาดไม่ถึงว่าจะได้ของขวัญแปลกๆ แบบนี้เหมือนที่ศิลปินนักร้องคนอื่นๆ เคยได้ 

ซึ่งในภาพเราจะเห็นของขวัญที่ พี่ตูน ได้จากแฟนคลับนั้นคือของเล่นของเด็กๆ ที่น่าจะอยากเอามาให้ น้องทะเล ได้เล่นด้วย เรียกว่าขนมาแบบจัดเต็มมาก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ขอบคุณแฟนคลับ และขอบคุณแทน น้องทะเล ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว  

โดยข้อความดังกล่าวได้ระบุเอาไว้ว่า “14/10/2022…เมื่อคืนนี้ที่สุราษฯ เคยแต่เห็นนักร้องท่านอื่นๆได้รับของขวัญแปลกๆจากแฟนๆ…ไม่นึกว่าจะมีวันนี้กับเขา ขอบพระคุณแทน “ทะเล” สำหรับ “มาลัยแห่งความสุข” พวงนี้มากๆนะครับ สุขใจทั้ง “ผู้ให้” ทั้ง “ผู้รับ” และ “ทะเล” รัก ปล.ขอบพระคุณทุกๆคนที่สุราษฎร์ธานี…ที่ออกมาเชียร์และร้องเพลงอย่างมีความสุขไปด้วยกันเมื่อคืนนี้นะครับ #bodyslamband #bodyslamtour”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528803
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2528803