โตโน่ นับถอยหลัง 5 วัน ตั้งใจซ้อมว่ายน้ำอย่างหนัก ไม่ขอรับรู้ยอดเงินบริจาค


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ในช่วงฝึกซ้อมอย่างหนักเพราะใกล้จะถึงวันจริงแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่ได้จัดกิจกรรม ‘One Man The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้’ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อระดมทุนหาซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับ รพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน สปป.ลาว ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 22 ต.ค.นี้ โดยตั้งเป้าไว้ 10 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ตัวโตโน่เองอยู่ในช่วงฝึกซ้อมว่ายน้ำ เตรียมพร้อมกับการเจอสถานการณ์ทุกรูปแบบ 

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความอัปเดตการฝึกซ้อม โดยบอกว่า “ฝึกในอุโมงค์น้ำ ผ่านไปแล้วนะครับ กับการว่ายต้านกับกระแสน้ำ เราทำได้สูงสุดที่ 1.30 เมตร/วินาที ทำได้ดีกว่าครั้ง One Man & The Sea นะครับ ตอนนั้นทำได้ที่ 1.10 m/s

แม่น้ำโขงครั้งนี้ ตั้งใจว่าจะใช้ท่ากบให้มากขึ้น เพื่อการมองเห็นสถานการณ์ต่างๆในน้ำ ได้ชัดเจนขึ้น เหลือเวลาอีก 5 วัน กับยอดบริจาคที่ทะลุไป 5 ล้านกว่าบาทแล้ว

จากวันนี้ไป ผมไม่อยากจะรับรู้ยอดแล้วจนกว่าจะถึงวันว่ายถึงฝั่งไทย ไม่ต้องส่งมาบอกผมนะครับ ผมจะโฟกัสที่การซ้อม และการว่ายจริงแล้ว มันตื่นเต้นมากขึ้นทุกวันเลยครับ เรียนตามตรง

ในวันที่ 22 ตุลาคม ทุกคนสามารถติดตามการว่ายครั้งนี้ได้ทั้งวันเลยนะครับ ตั้งแต่เวลา 700 น. เป็นต้นไป ทางเพจ FB : เก็บรักษ์ , TrueID, FB One31″

งานนี้แฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์พร้อมส่งกำลังใจให้กับ โตโน่ กันเป็นจำนวนมาก.

โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2529028
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2529028