อิงอิง อิงณภัสร์ วอนชาวเน็ต มูฟออนกันได้แล้ว ไม่เคยสนับสนุนการเป็นเมียน้อย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อิงอิง อิงณภัสร์ วอนชาวเน็ต / นางแบบสาว ‘อิงอิง’ อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ เปิดใจถึงสาเหตุที่ออกมาโพสต์คลิประบายถึงคนที่บวชอยู่ เรื่องที่ให้ตนเปิดบริษัท จนตอนนี้โดนเรียกเก็บภาษี
อิงอิง อิงณภัสร์ วอนชาวเน็ต

ถามถึงประเด็นที่เราออกมาพูดเรื่องภาษีบริษัท? “คือจริงๆ แล้วต้องบอกก่อน ว่าที่ผ่านมาอิงไม่เคยออกมาพูด เพราะว่าเราอยากอยู่เงียบๆ แล้วเราก็ไม่ได้อยากจะมีกระแส ไม่ได้อยากสร้างกระแส แต่จนถึงทุกวันนี้ เรามักจะโดนก่อกวน โดนระรานในพื้นที่ของเรา เล่นติ๊กต็อก โพสต์เฟซบุ๊กก็จะมีคนมาว่า ซึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่โอเคสักเท่าไหร่ จนกระทั่งประจวบเหมาะมาเจอกับประเด็นเรื่องบริษัท”

เราโดนก่อกวนแรงขนาดไหน? “ที่ผ่านมาที่ไม่เคยออกมาพูดเลย เราพยายามคิดว่า ปล่อยมันไปๆ เพราะว่าชีวิตเราต้องเดินหน้าต่อ โฟกัสกับงาน แต่ในขณะเดียวกันเรารู้สึกว่า เราก็ไม่ได้อยู่ในสถานะนั้นนะ ทำไมคนยังไม่จบอีก ซึ่งเราก็เคยออกมาพูดแล้ว เราอยากจะจบ อยากจะมีชีวิตของเรา อยากจะก้าวเดินต่อไป”
อิงอิง อิงณภัสร์ วอนชาวเน็ต

เรื่องภาษีที่เราต้องเป็นคนจ่าย เป็นจำนวนเงินเท่าไหร่? “ในส่วนของบริษัท อิงต้องบอกเลยว่า อิงไม่ค่อยมีความรู้เยอะมากเกี่ยวกับเรื่องภาษี แต่สมัยที่อิงฝึกงานแรกๆ อิงอายุยังไม่ถึง เลยต้องใช้ชื่อผู้ปกครอง เพราะว่ามันเป็นกฎระเบียบของบริษัท ที่ว่าจะต้องเปิดบริษัท เพื่อไปทำอีกธุรกิจหนึ่งไว้รองรับ”

“แล้วหลังจากที่เกิดเรื่อง เราก็ต้องการที่จะปิด แล้วมันก็ยื้อมาจนถึงทุกวันนี้ แล้วก็ดันมีคนมาโพสต์พอดี ว่าเป็นคนพูดตรงๆ ไม่ใช่เหรอ ทำไมไม่ออกมาพูดล่ะ วันนั้นก็เลยอารมณ์ขึ้นพอดี เลยอยากออกมาชี้แจง ณ ตรงนั้นเลย เพราะเหนื่อยแล้วกับคอนเมนต์ที่มัน Toxic เราอยากจะเดินต่อ ชีวิตคนเรามันมีผิดพลาดได้ ไม่ใช่ว่าอิงไม่เคยทำผิดเลย ซึ่งสิ่งที่อิงทำผิด อิงได้ยอมรับและได้ขอโทษแล้ว”
อิงอิง อิงณภัสร์ วอนชาวเน็ต

หลังจากที่เราออกมาชี้แจง คนเข้าใจไหม? “อันนี้อิงก็ต้องขอบคุณใครหลายๆ คนเลยนะคะ พออิงโพสต์ไปเขาก็เข้าใจ แล้วก็ให้กำลังใจ คืออิงไม่ได้อยากให้ทุกคนมาแบ่งฝั่งแบ่งฝ่ายกันนะคะ แค่ให้นึกถึงคนโดนบ้าง เราเองก็เป็นโรคซึมเศร้าด้วย แล้วที่ผ่านมาเราไม่เคยออกมาพูด ว่าฉันโดนอย่างนี้ๆ สิ่งที่เจอในทุกๆ วันมันสะสมมาเรื่อยๆ จนมันจะไม่ไหวอยู่แล้ว เพราะที่ผ่านมาก็ทำงานเอง หาเงินเลี้ยงตัวเองตลอด”

คำที่เราออกมาพูดก็ค่อนข้างแรง ว่าค่างานก็ไม่จ่าย ค่าบริษัทนี้ยังจะให้เราเปิดอยู่อีกเหรอ น่าเกลียดไปเปล่าเธอ เศรษฐีไม่ใช่เหรอ อย่าเป็นปลิงดิ ทางฝั่งเขาได้มีฟีดแบ็ก หรือติดต่อมาไหม? “ไม่ทราบค่ะ เขาส่งมา คืออันนี้ไม่แน่ใจ เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ค่ะ ทางบัญชีเคลียร์กันอยู่ แต่บริษัทก็คือยังไม่สำเร็จค่ะ (ตอนนี้ยังไม่ได้จ่าย?) ก็ยังค่ะ (เขาส่งคนมาเคลียร์?) เอ่อ…เขาจะมีคนที่ทำเกี่ยวกับบัญชีของบริษัทกลางหรืออะไรอย่างนี้มั้งคะ แต่อันนี้อิงไม่แน่ใจนะคะ ก็ให้เข้ามาคุย ก็น่าจะเกี่ยวกับเรื่องภาษีค่ะ”
อิงอิง อิงณภัสร์ วอนชาวเน็ต

ตอนนี้สำหรับเรา อยากให้มันเป็นยังไง อยากให้จบในเรื่องของบริษัทใช่ไหม?เลิกเอาชื่อเรา หรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับชีวิตเรา ไปยุ่งกับพวกคุณได้แล้ว แล้วอยากให้สังคมเปิดใจ เปิดมุมมองให้มาก หลายๆ สิ่งเวลาคนเราทำอะไรไป มักไม่เอาสิ่งที่ตัวเองทำออกมาพูด มักจะพูดแต่ว่าคนโน้นทำอย่างนี้ คนนี้ทำอย่างนั้น มันเหมือนกับเหรียญที่มีสองด้าน ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหน อิงเองก็ไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อิงก็ไม่สามารถไปบอกกับทุกคนให้มารักอิงได้ เราก็ดำเนินชีวิตของเราต่อไป ทำงานของเราไป”

เห็นว่าเราก็เตรียมที่จะฟ้องคนที่เข้ามาว่าเราไม่หยุด?เรื่องเมียน้อยมันควรจะจบได้แล้วค่ะ เคยมีอยู่ครั้งหนึ่ง เขาก็ได้ออกมาพูดแล้ว ก็เป็นข่าวแล้ว ซึ่งตรงนี้มันก็ควรจะเคลียร์ได้แล้ว ว่าไม่เคยจริงๆ แล้วอิงก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่สนับสนุนให้ผู้หญิงไปเป็นเมียน้อย ไม่ว่าจะคนรอบข้างอิง ใครก็ตาม ที่มาบอกว่าพี่อิงหนูอยู่อย่างนี้ๆ อิงบอกเลยว่า มึงเดินออกมาเดี๋ยวนี้เลย”

“เพราะว่าอะไร ด้วยผู้ชายที่เห็นแก่ตัว แล้วมักมากอย่างนี้ ความเห็นแก่ตัวของคนสองคน ไปทำให้คนที่เขาไม่รู้เรื่องเขาเจ็บ มันไม่แฟร์ มันไม่ยุติธรรม ตรงนี้อิงไม่สนับสนุนเลย แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีการเคลียร์ มูฟออนแล้ว มีทุกอย่างชัดเจน นั่นแปลว่าชีวิตทุกคนต้องเดินต่อ เมื่อจบความสัมพันธ์ ทุกคนต่างมีชีวิตที่มูฟออนได้”

สรุปว่าเราจะฟ้องไหม?ก็เดี๋ยวขอดูก่อนแล้วกันค่ะ คือคอมเมนต์พวกนี้มันก็ยังเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ เป็นทั้งแอคอวตาร แอคจริง อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไป ทำไมการที่จะด่า จะฟาดฟันอิง ไม่มาฟาดต่อหน้า ด่าอิง สอนอิง ต่อหน้าเลย แล้วอิงจะฟัง ไม่ใช่มาเก่งแต่ในคีย์บอร์ด ให้คนอ่านมากดไลก์ คืออิงเองไม่ได้อยากจะมีกระแสหรอก แล้วยิ่งเป็นเรื่องพวกนี้ มันไม่มีใครอยากมีอยู่แล้ว ถ้าเป็นกระแสเรื่องงานอิงโอเคมาก เพราะอิงโฟกัสแต่เรื่องงาน อิงชอบทำงาน”

อยากให้ชาวเน็ตมูฟออนกับคำว่าเมียน้อย ให้มันจบไปได้แล้วใช่ไหม? “ใช่ค่ะ ส่วนใครจะเกลียดอิงหรืออะไรก็ตาม ไม่เป็นไร แต่ไม่ต้องมายุ่งในพื้นที่อิงแค่นั้นเอง แต่ถ้าใครชอบอิง อิงก็ขอบคุณมาก แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่เห็นข่าวอิงในด้านที่เป็นแง่ลบแล้ว แล้วยังเลือกที่จะให้โอกาสอิง”

ขอบคุณไอจี ing_ingnapat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7320851
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7320851