"แหม่ม" หรือ "ใหม่" ใครจะอยู่ใครจะตาย เกมพลิกใน “สาปซ่อนรัก” ตอนจบ


ให้คะแนน


แชร์

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว บทสรุปจะเป็นอย่างไรมีให้ลุ้นหลายแบบ จะจบแบบกอดคอกันรอด หรือกอดคอกันตายหมู่ หรือเหลือคนเดียวคนอื่นตายเรียบ คืนนี้มีคำตอบกับละครกระแสปัง “สาปซ่อนรัก” ของค่ายทีวีซีน โดยเบื้องหลังการถ่ายทำจะพาไปดูตอนที่ หงษ์ (ใหม่ เจริญปุระ) เข้ามารอ ภัทรา (แหม่ม–คัทลียา) ถึงในบ้านหลังจากเพิ่งสูญเสียคนในบ้านไปหมาดๆ และหลักฐานตัวบงการก็ชี้ชัดมาที่ หงษ์

ครั้งนี้ ภัทรา ตัดสินใจเด็ดขาดเพื่อจะหยุด หงษ์ จึงหยิบปืนลงมา แต่ก็ต้องตกใจเมื่อ หงษ์ มารออยู่ด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไป โดยมาด้วยอาการสิ้นหวังสำนึกผิด และขอให้ปล่อย หนูหนิง ไปถึงขั้นคุกเข่าไหว้ขอร้อง ภัทรา ที่ถือปืนพร้อมเหนี่ยวไกก็เลยตั้งตัวไม่ทัน จังหวะนั้นเอง หงษ์ ก็จู่โจมแย่งปืนจากมือ ภัทรา ไป และพลิกเป็นฝ่ายคุมเกมแทน

ตอนซ้อม ใหม่ และ แหม่ม นัดคิวตอนจ่อปืนและแย่งปืนจนแม่น ขณะเดียวกัน แหม่ม ก็ย้ำกับทีมงานหลายครั้งเรื่องความปลอดภัยของปืน จากนั้นก็เริ่มถ่ายจริง แหม่ม เดินจากชั้นบนลงมาเจอ ใหม่ ที่เปลี่ยนท่าทีเหมือนคนสิ้นหวัง

ขณะที่ แหม่ม ก็มาด้วยอารมณ์โกรธขั้นสุด เกรี้ยวกราดด่าไม่ยั้ง แล้วอย่างคาดไม่ถึง ใหม่ ก็นั่งคุกเข่าไหว้น้ำตาไหลอาบแก้มเล่นเอา แหม่ม ยิ่งงงหนัก! และจังหวะมึนๆนั้นเอง ใหม่ ก็พุ่งเข้าไปคว้าปืนที่มือ แหม่ม แล้วบิดข้อมือก่อนจะชิงปืนไปได้ แล้วจากนั้นเกมก็พลิกทันที!…สมกับเป็นตอนอวสานจริงๆ เข้มข้นจนหยดสุดท้าย มาลุ้นไปพร้อมกันว่าจะลงเอยอย่างไร ในคืนนี้ 20.30 น. ช่อง 3 กด 33.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2529300
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2529300