“ซองฮา จอง” กีตาร์ 1 ตัวเติมเต็มหัวใจผู้ชม คอลแลบเปียโน “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”


ให้คะแนน


แชร์

ติมเต็มหัวใจผู้ชมได้เหลือล้นรวมตัวแฟนคลับของนักดนตรีหนุ่มจากเกาหลีและคนรักเสียงกีตาร์มารวมตัวในคอนเสิร์ต “2022 ซองฮา จอง มิวสิก คาเฟ่ [มูคา] ไลฟ์ อิน แบงค็อก” ของเจ้าชายฟิงเกอร์สไตล์แห่งเอเชีย “ซองฮา จอง” หรือ “จองซองฮา” (Sungha Jung/JUNG SUNG HA) หนึ่งไอดอลผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นทั่วโลก ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ โดยความร่วมมือของจิน คอร์ปอเรชั่น และพิคโคโล มิวสิก เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประเทศไทย จับมือต้นสังกัด โกรานี สตูดิโอส์ และจอง ซองฮา มิวสิก คาเฟ่ ประเทศเกาหลีใต้

เวทีถูกจัดให้เหมือนกับบรรยากาศอบอุ่นน่ารักในคาเฟ่ที่โอบล้อมผู้ชมเอาไว้เข้ากับชื่อของ Music Cafe [Mu Ca] ธีมคอนเสิร์ต ซองฮา เผยความ รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาแสดงที่ประเทศไทยอีกครั้งเพราะที่นี่ก็เปรียบเสมือนเป็นบ้านอีกหลัง ครั้งนี้จึงเตรียมเพลงไว้มากมาย ทั้งเพลงจากอัลบั้มใหม่ เพลงคัฟเวอร์ที่แฟนๆชื่นชอบ

งานนี้ ได้ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินรับเชิญคนพิเศษ โต๋ สุดประทับใจเพราะพลังของดนตรีที่ทำให้ทั้งคู่พูดจาภาษาดนตรีกันอย่างสนุกสนานเหมือนรู้จักกันมานาน แจมกันแบบสนุกและมีเซอร์ไพรส์ เตรียมเพลงไทยเอาไว้เป็นของขวัญพิเศษทั้งเพลงเดือนเพ็ญ, เพลงคนไม่พิเศษ เพลงฮิตของโต๋ เรียกว่าแฟนๆดื่มด่ำความประทับใจจน #SunghaMuCaLiveBKK ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ หลายเสียงรีเควสต์อยากเห็นโต๋คอลแลบกับซองฮาอีก หลายเสียงยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่ฮีลใจสุดๆ!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2529285
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2529285