สุดทน น้ำเพชร โพสต์เดือดโดนช่างแต่งหน้าเท วันสำคัญในชีวิตเกือบพัง


ให้คะแนน


แชร์

มีเรื่องทุกข์ใจเกิดขึ้นกับนางงามสาวคนสวย น้ำเพชร ฏีร์ญาภา กฤษณสุวรรณ Miss earth Thailand 2019 อีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียด เสียความรู้สึกที่โดนช่างหน้าช่างผมเทในงานวันสำคัญ พร้อมกับปล่อยแชตที่คุยกันระหว่างเธอกับช่างแต่งหน้าเจ้าประจำ

โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า “ใจสลายนะแบบนี้ นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าให้ใจใครเยอะเกินไป อย่าคิดว่าใครจริงใจและเป็นเพื่อนเราไปหมด เพราะ ในใจเขา เขาอาจจะไม่คิดแบบเดียวกับคุณ เราก็พึ่งรู้ true color ของคนตอนที่มีปัญหากันนี่แหละ ว่าที่ผ่านมาเขาคิดอย่างไรกับเรา เสียใจนะ ที่ไว้ใจน้องในทุกๆ เรื่อง

ที่เอาแชทมาลง เพราะมีคนโทรมาเล่าเยอะว่าที่เพชรพูดมันไม่จริง และเพชรไม่เคยเอาชื่อน้องเค้าไปพูดนะ แค่นี้ก็เสียความรู้สีกมากๆ แล้วที่รักน้องคนนึง และถ้าทุกคนเป็นเพชร จะรู้สึกอย่างไร มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ค่ะ กับการหาช่างแต่งหน้าคนใหม่ ถ้าบอกตอน 3-5 ทุ่ม ไม่ใช่ เที่ยงคืน แล้วต้องแต่งหน้าตอน 7 โมงเช้า ใครมันจะไปหาทันคะ

แล้วงานสำคัญ เราต้องสวย มั่นใจ เราก็ต้องฝากหน้า ผม ไว้กับช่างประจำของเราค่ะ ถ้าไม่ไว้ใจ จะให้แต่งทำไม และเพชรไม่เคยใช้ใครฟรี ไม่เคยเอาเปรียบช่างคนไหน จ่ายเต็ม หรือ จ่ายน้อย ก็จ่ายค่ะ
นี่ฉันต้องรู้สึกยังไงเนี่ย โดนช่างเทแล้ว ยังโดนช่างด่าว่า ปากตลาดอีก”.

สุดทน น้ำเพชร โพสต์เดือดโดนช่างแต่งหน้าเท วันสำคัญในชีวิตเกือบพัง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2530045
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2530045