ไบร์ท นรภัทร เปิดใจหลังซื้อกำไลทองคำ 5 บาท เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่


ให้คะแนน


แชร์

ไบร์ท นรภัทร เปิดใจหลังซื้อกำไลทองคำ 5 บาท เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ ภูมิใจที่ได้เริ่มแสดงความรัก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไบร์ท นรภัทร / ขึ้นแท่นดาราลูกกตัญญูไปอีกหนึ่ง สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์” ที่ล่าสุด (18 ต.ค.65) เป็นวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ เจ้าตัวจึงได้เซอร์ไพรส์ด้วยการมอบกำไลข้อมือทองคำ หนัก 5 บาท เป็นของขวัญให้คุณแม่
ไบร์ท นรภัทร

โดย ไบร์ท มาร่วมงาน “KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022” ณ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และได้เปิดใจถึงการทำเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ และรู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นคุณแม่ดีใจ เพราะปกติไม่ค่อยกล้าแสดงความรักให้แม่เห็น

ล่าสุดกับตำแหน่งลูกกตัญญู ซื้อของขวัญให้แม่ ดาราหนุ่มเล่าถึงคอนเซ็ปต์การเซอร์ไพรส์ว่า? “คุณแม่จะเป็นคนที่ชอบเสียดายเงินมาก จะเห็นได้ว่าในคลิปที่เราซื้อรองเท้าไป ก็จะถามว่า อุ้ยเท่าไหร่เนี่ย คือจริงๆอ่ะ แอบหลอกถามเขามาสองเดือนแล้ว คือก่อนจะไปทำงานเราก็จะถามว่าอยากได้อะไรหรือเปล่า คือถามทุกวัน เขาก็จะบอกว่าไม่มี เราก็บอกเขานะว่า มีอะไรที่อยากได้ไหม อยากได้จริงๆอ่ะโดยที่ไม่ต้องมีเหตุผลว่า เช่น เก็บตังค์ไว้เถอะลูก ซื้อทองแท่งไหม มันจะได้ขายได้ เก็บไว้

ไบร์ท นรภัทร

เราก็บอกว่าไม่ เอาที่อยากได้โดยไม่ต้องมีเหตุผลได้ไหม เอามาซักอย่างอ่ะ เขาก็เลยพูดออกมาวันนึงว่าเขาอยากได้กำไลข้อมือฟาโรห์ เราก็แบบอะไรคือฟาโรห์วะ ก็ไปหาข้อมูลว่ากำไลฟาโรห์ อ๋อหน้าตาประมาณนี้ เราก็ไปไล่ถามร้านทองทั่วทั้งห้างเลย สุดท้ายหาจนเจอก็เอาไปให้เขาเซอร์ไพรส์ แฮปปี้ แต่ไซซ์ใส่ไม่ได้อีก แม่เซอร์ไพรส์กลับเลยเหมือนกัน แต่ผมก็เอาไปถามร้านเผื่อแล้วว่าถ้าไม่ได้จะทำยังไง ก็เอาห่วงมาใส่เพิ่มให้มันยาวๆขึ้น”
ไบร์ท นรภัทร

และอย่างที่เอาไปซ่อนไว้ในรองเท้าทำไมต้องเป็นฟีลนั้น? “คือประเด็นอยากจะเซอร์ไพรซ์เฉยๆ ถ้าผมเอาไปซ่อนไว้ในเค้ก ก็คงจะไม่เซอร์ไพรส์สักทีเพราะว่าแม่ผมไม่กินเค้ก คือคิดอะไรไม่ออก วันนั้นรีบ มีงานต่อด้วย ก็คือไปห้างตอนช่วงเช้า มีเวลา 2 ชั่วโมงก็คือ 10 โมงถึงเที่ยงเท่านั้น ก็เลยคิดว่า เอ้ยร้านนี้แล้วกันเว้ย ก็เข้าไปเอารองเท้าเขามา แล้วก็ยัดเข้าไปข้างในเลย”

หลายเสียงชมว่าไบร์ทน่ารัก? “ใช่ครับ ก็ทั้งในมุมคุณแม่แล้วก็มุมคุณลูก คุณลูกก็รู้สึกน่ารัก ดีใจแทน มุมคุณแม่ก็อยากให้ลูกทำอย่างนี้บ้าง ผมก็หวังว่าการกระทำนี้มันจะพอให้คนที่ไม่ค่อยได้แสดงความรักได้มาทำ เพราะว่าผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยแสดงความรักเหมือนกันก่อนหน้านี้ คือหลังๆเราเริ่มรู้สึกว่าแม่เราแก่ขึ้นเรื่อยๆ แล้วสิ่งที่แม่ต้องการจากลูกมันก็ไม่ใช่เงินทองอะไรหรอก มันก็คือความใส่ใจ ผมก็หวังว่าการกระทำนี้มันจะช่วยกระตุ้นให้คนที่อยากจะแสดงออกแต่ไม่กล้าเริ่มสักทีได้เริ่มทำ”

ในความรู้สึกของตัวเองมันภูมิใจปลื้มใจจากการทำตรงนี้ยังไงบ้าง? “ภูมิใจมากๆ คือช็อตที่ดีใจที่สุดมันเป็นช็อตที่แม่เขาเปิดมาแล้วดีใจ คือแค่นั้นเอง เสี้ยววิเองที่ผมรู้สึก(น้ำตาคลอไหม?) ไม่มี เดี๋ยวนี้เราแข็งแกร่งแล้ว”
ไบร์ท นรภัทร

แม่ว่ายังไงบ้าง? “เขาบอกว่าขอบคุณมาก เราก็บอกห้ามขายนะ เพราะว่าเคยซื้อให้ทีนึงแล้ว แต่ขาย แม่โดนแชร์โกงไปเยอะ (เขาอวยพรไหม?) ก็ไม่ได้อวยพรอะไร แต่เขาก็บอกว่าปีหน้า 20 บาท (หัวเราะ) ปีนี้ 5 บาทครับ”

แต่กำไรนี้ก็ถือว่าหายาก? “ก็มันไม่ได้มีครบทุกร้าน วันนั้นผมก็เดินหาน่องปูดครับรวมรองเท้าด้วย ก็2ชั่วโมง หาทันครับ (มันก็จะต้องเป็นแบบนี้ตลอดไป?) “ใช่ครับ กลัวว่าเดี๋ยวปีหน้ามันจะต้องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอ่ะสิ”

ให้แม่ไปแล้ว พ่อล่ะ? “นี่แหละครับเรื่องใหญ่ คือบ้านผมอ่ะ เกิดเรียงกันเลยเดือน 10, 11, 12 แม่เดือน 10 พ่อ 11 (พ่อเห็นให้แม่แล้ว พ่อมีพูดอะไรไหม?) “เขาชะเง้อคอใหญ่เลย ไม่พูดนะแต่หันไปว่า อะไรอ่ะ”

วางแผนเซอร์ไพรส์หรือยัง? “ก็คิดแล้ว แต่คนนี้ยากจริงๆ เพราะว่าจะซื้อนาฬิกาให้ พ่อเขาก็บอกโทรศัพท์ก็ดูได้ กระเป๋าตังค์ให้พ่อจะได้เก็บตังค์ เป๋ากางเกงก็ใส่ได้ ซื้ออะไรล่ะทีนี้”

ก็ซื้อกำไลฟาโรห์ให้ไปเลย? “อ๋อใส่คู่กันกับแม่ น่ารัก เรียบร้อยเลย ขายทั้งคู่ (หัวเราะ) ก็เดี๋ยวรอดูเดือนหน้าครับ”

ขอบคุณรูปจากไอจี brightnorr

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7322797
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7322797