มด ณปภัช ประกาศกลางงานสุดท้าย ขอลาวงการ แฟนคลับใจหายพร้อมซัพพอร์ตตลอดไป


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกใจหายแฟนคลับกามิกาเซ่ มด ณปภัช ประกาศกลางงานสุดท้าย ขอลาวงการ ก่อนย้ายไปอยู่ต่างประเทศ แฟนคลับใจหาย พร้อมซัพพอร์ตตลอดไป

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022 ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อไม่กี่วัน นักร้องสาว “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ดูโอ้สุดฮอตในตำนาน “โฟร์มด” ตัวท็อปค่าย Kamikaze ได้ประกาศลาวงการบันเทิง โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นงานสุดท้ายในวงการแล้ว ก่อนลาเมืองไทยและย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

โดยขณะ “โฟร์มด” ขึ้นโชว์ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ช่วงหนึ่ง “มด” ได้บอกว่า “วันนี้มีข่าวจะมาแจ้ง ซึ่งอยากจะแจ้งมาสักพักแล้ว แต่ถือว่างานนี้ที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบเลยนะคะ คอนเสิร์ตนี้คอนเสิร์ตกามิกาเซ่ เป็นงานในวงการงานสุดท้ายของมดแล้วค่ะ” โดย โฟร์ บอกด้วยว่า นางจะย้ายถิ่นฐานไปอยู่เมืองนอกแล้ว ทำเอา แฟนๆ ต่างใจหาย พากันส่งเสียงให้กำลังใจ รวมไปถึงเขียนข้อความถึง “มด” ผ่าน #KamikazeParty2022

ขณะที่ มด ก็ได้โพสต์ภาพงานสุดท้ายจากคอนเสิร์ตพร้อมข้อความว่า ขอบคุณทุกคนมากๆนะค่า สำหรับกำลังใจและคอยซัพพอร์ตกันมาตลอด ถึงแม้จะเป็นงานสุดท้ายในวงการบันเทิง แต่ก็ยังไม่หายหน้าหายตาไปไหนนะ ยังติดตามกันได้ที่ Youtube ช่อง Mod Napapat น้าา

โดยมีเพื่อนๆในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ โดยเฉพาะแฟนคลับ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน อาทิ ใจหายมากเลย เรารู้จัก Kamikaze ก็จากวงนี้เลย ผูกพันกันมากแต่เราก็เคารพในการตัดสินใจของมด แต่อยากให้มีมิตติ้งนัดสุดท้ายก่อนอีกนัดนึงก็ดีจะได้รู้จัก FC ได้มากขึ้น และยังมีคนคอย Support ด้วย , ยอมรับว่าตอนนั้นใจหายมาก เมนฉันจะไปอยู่ที่อื่นแล้ว , จะอยู่ค่อยซัพพอตน้าครับ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7322755
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7322755